Các mẫu xe lắp ráp trong nước của Toyota Việt Nam đạt mức tăng trưởng 45% trong tháng 5

Ngày 11/06/2018, Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV) đã công bố tổng doanh số bán hàng tháng 5/2018. Theo đó các mẫu xe Toyota bán ra trong tháng đạt 4.752 chiếc. Con số này không bao gồm xe Lexus và các mẫu xe nhập khẩu, ước tính giảm khoảng 8% so với cùng kỳ năm 2017. Tuy nhiên, các mẫu xe lắp ráp trong nước (CKD) của TMV bao gồm Vios, Innova, Camry và Corolla Altis vẫn đạt mức tăng trưởng 45%.

Các mẫu xe lắp ráp trong nước của Toyota Việt Nam đạt mức tăng trưởng 45% trong tháng 5

Corolla Altis bán được 540 xe, tăng gần gấp đôi, 91% so với 2017

Cụ thể, ở phân khúc xe du lịch mẫu Vios của TMV vẫn tiếp tục dẫn đầu phân khúc xe sedan hạng nhỏ trung cấp trên toàn thị trường, với 2.286 xe được bán. Hai mẫu xe lắp ráp trong nước khác là Corolla Altis và Camry cũng đạt kết quả kinh doanh khả quan. Trong đó Corolla Altis bán được 540 xe (tăng gần gấp đôi, 91%) và Camry bán được 423 xe (tăng 40%).

Toyota vios dẫn đầu phân khúc xe sedan hạng nhỏ trung cấp trên toàn thị trường, với 2.286 xe được bán

Ở phân khúc xe thương mại (CV) Innova cũng đạt được kết quả bán hàng ấn tượng với 1.503 xe, tăng trưởng tới 60% so với cùng kỳ năm 2017. Đây đồng thời cũng là doanh số cao nhất của mẫu xe này trong vòng gần hai năm qua.

Innova đạt kết quả bán đạt 1.503 xe, tăng trưởng tới 60% so với cùng kỳ năm 2017

Toyota vốn là thương hiệu được ưa thích tại thị trường Việt Nam. Mặc dù trong tháng 5 TMV không phân phối bất cứ mẫu xe nào dưới dạng xe nhập khẩu nguyên chiếc (CBU) nhưng các mẫu xe sản xuất và lắp ráp ở trong nước vẫn không ngừng tích cực tăng trưởng tham gia vào thị trường ô tô sôi động của Việt Nam.

Bảng doanh số bán hàng các mẫu xe Toyota trong tháng 05/2018

Thu Hằng

Theo VnMedia

TIN LIÊN QUAN

Bảng giá xe Toyota tháng 6/2017: Không giảm giá bất kỳ mẫu xe nào

Trong tháng 6 này, Toyota không giảm giá bất cứ mẫu xe nào ở thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, hãng xe Nhật Bản đã thực hiện chương trình ưu đãi cho hàng loạt mẫu xe lắp ráp trong nước như Camry, Corolla Altis, Vios và Innova.

Tháng 7, doanh số xe lắp ráp Toyota tại Việt Nam tăng 50% so với cùng kỳ năm trước

Theo Toyota Việt Nam (TMV) công bố, tổng doanh số bán hàng các mẫu xe Toyota trong tháng 7/2018 đạt 4.270 xe (không bao gồm Lexus), tương đương số bán của cùng kỳ năm 2017. Trong đó, tổng doanh số bán của các mẫu xe lắp ráp trong nước (CKD) bao gồm

Cập nhật bảng giá niêm yết ôtô Toyota tháng 9/2018

Nhằm giúp quý độc giả tiện tham khảo trước khi mua xe, TCN xin đăng tải bảng giá niêm yết ôtô Toyota tháng 9/2018. Mức giá này đã bao gồm thuế VAT.

Toyota Vios tiếp tục dẫn đầu xe bán chạy nhất của hãng trong tháng 7/2018

Trong đó, tổng doanh số bán của các mẫu xe lắp ráp trong nước (CKD) bao gồm Vios, Innova, Camry và Corolla Altis tăng trưởng tới 50% so với cùng kỳ năm ngoái, các mẫu xe cũng đều giữ vị trí cao trong danh sách các mẫu xe bán chạy nhất tháng 7/2018.

Doanh số Toyota tháng 7 đạt gần 4.270 xe (không bao gồm Lexus)

Mặc dù với tâm lý chờ đợi phiên bản mới, trong tháng 7, Toyota Vios là mẫu xe bán chạy nhất của Toyota. Cụ thể, mẫu xe Vios tiếp tục dẫn đầu phân khúc với 1.776 xe được bán ra, tăng trưởng 15% so với cùng kỳ năm ngoái, tiếp tục giữ vị trí dẫn đầu

Doanh số xe Toyota lắp ráp trong nước tăng hơn 30% trong quý I/2018

Đối với phân khúc xe du lịch, Vios lại tiếp tục dẫn đầu với doanh số 6.239 xe, tăng trưởng ấn tượng 50%, Corolla Altis và Camry cũng đạt kết quả kinh doanh tích cực, lần lượt: 1.421 và 1.072 xe, tăng trưởng 40% và 25% so với cùng kỳ năm ngoái.

Doanh số bán các mẫu xe lắp ráp trong nước của Toyota Việt Nam tăng 45%

Mẫu xe Vios tiếp tục dẫn đầu phân khúc xe sedan hạng nhỏ trung cấp trên toàn thị trường với 2.286 xe được bán ra, tăng trưởng 30% so với cùng kỳ năm ngoái. Điều này chứng tỏ sức hút không hề thuyên giảm của mẫu xe này trên thị trường Việt.

Toyota Corolla Altis bất ngờ lọt vào danh sách 10 xe ô tô bán chạy nhất tháng 7/2017

Mới đây, Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) đã công bố báo cáo bán hàng tháng 7/2017. Từ những con số thống kê trong báo...

THỦ THUẬT HAY

Những phím tắt linh động Lightroom CC và Photoshop CC bạn cần biết

Mới đây trang web setupablogtoday đã chia sẻ bộ ảnh infoGraphic hưỡng dẫn người sử dụng phần mềm Lightroom CC và Photoshop CC những phím tắt được cập nhật mới nhất dựa trên các phần mềm trên. Bộ ảnh được ghi khá chi

Hướng dẫn từng bước cách thêm thẻ thanh toán với Samsung Pay

Bắt đầu từ ngày 29/9, một số dòng máy của Samsung có thể sử dụng để thay thế thẻ vật lý khi thanh toán hàng hoá tại các máy POS ở siêu thị, quán cafe, rạp phim rất dễ dàng và nhanh chóng.…

Cách hẹn giờ bật tắt wifi modem TP Link, Viettel

Cách hẹn giờ bật tắt wifi modem TP Link, Viettel là cách đơn giản và hữu hiệu nhất để có thể quản lý thời gian truy cập internet của mọi người xung quanh đặc biệt là gia đình có trẻ nhỏ. Tất cả sẽ có trong bài viết

Cách kiểm tra màn hình iPhone đã thay hay chưa trên iOS 15 cực dễ

iOS 15 mới ra mắt có một tính năng giúp bạn biết được iPhone của mình đã bị thay màn hình hay chưa. Và đây là cách kiểm tra màn hình iPhone đã thay hay chưa...

Cách sửa lỗi không thể chép file vào USB

Khi gặp phải thông báo lỗi “The disk is write-protected. Remove the write-protection or use another disk”, bạn sẽ không thể chép file từ máy tính vào USB hoặc ngược lại.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Google Pixel 2 XL: Đối thủ trực tiếp của các flagship "không viền màn hình"

Cùng với hiệu năng mạnh mẽ, thiết kế cải tiến theo xu hướng cùng với sự vượt trội của camera, Google Pixel 2 XL là đối thủ đáng gờm đối với các 'ông lớn' trong thị trường smarrtphone hiện nay

[CES18] Trên tay Dell XPS 13 vàng đồng, nội thất "trắng Ngọc Trinh" giá từ $999

Vẫn là kích thước 13' quen thuộc, vỏ ngoài bằng nhôm anodize cao cấp nhưng lần này với màu sắc vàng đồng khiến chiếc XPS 13 9370 này trông nữ tính hơn và hiển nhiên là được Dell nhắm đến đối tượng phái đẹp.

Đánh giá nhanh máy lọc nước Mitsubishi Cleansui Z9E: dễ lắp ráp, công suất lọc 8,000L

Thực tế cảm quan của mình thì nước lọc xong không còn bất cứ mùi gì của nước máy, vị nó giống nước đun sôi để nguội vậy, màng lọc có thể lọc các chất rắn lẫn trong nước kích thước từ 0.01 đến 0.1 micromet.