LX570 Super Sport đã về Việt Nam khoảng 10 chiếc, giá gần 10 tỷ

Lexus LX570 Super Sport xuất hiện lần đầu trên thế giới hồi tháng 8/2017, phiên bản này dành cho thị trường Trung Đông. Kể từ đầu năm đến này, LX570 Super Sport đã về Việt Nam khoảng 10 chiếc, toàn bộ do các showroom tư nhân nhập.

LX570 Super Sport đã về Việt Nam khoảng 10 chiếc, giá gần 10 tỷ

LX570 Super Sport đã về Việt Nam khoảng 10 chiếc.

Trong bối cảnh đại lý chính hãng Lexus chưa thể nhập khẩu xe kể từ đầu năm, do vướng nghị định 116, các showroom ngoài vẫn tranh thủ nhập khẩu dòng xe này và bán với giá khoảng 10 tỷ đồng.

LX570 Super Sport khác với phiên bản tiêu chuẩn chủ yếu ở thiết kế ngoại thất. Thân xe được gắn thêm gói bodykit do phòng thiết kế TRD của Toyota thực hiện. Hình dáng có phần hầm hố và thể thao hơn so với các bản tiêu chuẩn.

Cản trước, cản sau, lưới tản nhiệt và các chi tiết nhỏ ở thân xe là thay đổi chính, trong khi kích thước xe giữ nguyên. Đuôi xe thêm dòng chữ Super Sport lớn ngay dưới logo Lexus. Phiên bản về Việt Nam sử dụng loại la-zăng 21 inch.

Bên sườn xe ốp nẹp trang trí và gắn thêm dòng chữ tên phiên bản. Trên thị trường, LX 570 là dòng xe ở phân khúc SUV cỡ lớn, cạnh tranh với các đối thủ như Mercedes GLS, Audi Q7. Tại showroom chính hãng, phiên bản LX570 tiêu chuẩn có giá khoảng 8 tỷ đồng.

Đuôi xe thêm dòng chữ Super Sport lớn ngay dưới logo Lexus.

Thiết kế nội thất của LX570 Super Sport không thay đổi so với bản tiêu chuẩn. Không gian cabin sang trọng với các chi tiết bọc da, ốp gỗ. Phiên bản mới về Việt Nam sử dụng ghế da màu đỏ.

Vô lăng bọc da, ốp gỗ Shimamocu là một trong những nét độc đáo của trên các dòng xe Lexus. Gỗ Shimamocu được các nghệ nhân của Lexus xử lý thủ công tinh xảo.

Lexus LX570 Super Sport trang bị nhiều công nghệ an toàn và tiện nghi cao cấp. Chính giữa bảng táp lô trang bị màn hình cảm ứng, kích thước 12,3 inch.

Lexus LX570 Super Sport ở giữa bảng táp lô trang bị màn hình cảm ứng.

SUV của Lexus trang bị động cơ 5.7 V8, công suất 367 mã lực và mô-men xoắn cực đại 530 Nm, hộp số tự động 8 cấp. LX 570 được thiết lập sẵn 5 chế độ lái Comfort, Eco, Normal, Sport S và Sport S+. Ngoài ra, người dùng có thể tự thiết lập chế độ lái theo ý thích.

Xe có nhiều hệ thống an toàn đáng chú ý với 10 túi khí, cảnh báo điểm mù, kiểm soát độ bám đường, ổn định thân xe, phanh khẩn cấp.

Theo Vn Express

Nguồn : AutoBikes

TIN LIÊN QUAN

Thêm một Lexus LX570 Super Sport 2018 "nhập khẩu" Bình Dương với biển số khá ấn tượng

Các đại gia Bình Dương có vẻ rất chuộng Lexus LX570 Super Sport 2018, mới đây, lại có thêm một 'chuyên cơ mặt đất' nữa 'nhập khẩu' Bình Dương với biển số khá ấn tượng.

Soi chi tiết Lexus LX570 Super Sport bản ghế thương gia vừa về Việt Nam

Lexus LX570 Super Sport 2018 hiện chưa được phân phối chính hãng và mới đây một vài chiếc đã được nhập khẩu về nước với giá gần 10 tỷ đồng, cao hơn so với LX570 chính hãng hiện giá khoảng 7,81 tỷ đồng.

Limousine 4 chỗ siêu sang của Lexus LX570 Super Sport về Việt Nam, giá trên 10 tỷ đồng

Mặc dù được chào hàng từ tháng 3 năm nay nhưng đến nay, chiếc Lexus LX570 Super Sport độ MBS đầu tiên mới chính thức về Việt Nam, trước đó các đại gia Việt chỉ có thể mua LX570 Super Sport 2018 bản thông thường với giá 438.000 USD (khoảng 10 tỷ

Số lượng Lexus LX570 Super Sport 2018 ở Việt Nam tăng lên thành 3 chiếc

Lexus LX570 Super Sport 2018 được ra mắt toàn cầu vào tháng 5/2017. Đến đầu năm 2018, chiếc Lexus LX570 Super Sport đầu tiên đã được đưa về Việt Nam.

LX570 Super Sport đầu tiên với 4 chỗ ngồi được nhập về Việt Nam

Chiếc Lexus LX570 được MBS Automotive, một công ty chuyên chăm sóc và độ xe tại thị trường Trung Đông.

Lexus LX570 Super Sport 2018 đầu tiên về Đồng Nai

Khác với những chiếc Lexus LX570 Super Sport 2018 thông thường, chiếc xe trong bài viết thuộc phiên bản 4 chỗ ngồi do hãng độ MBS danh tiếng sản xuất.

Lexus LX570 Super Sport bản 4 chỗ giá hơn 10 tỷ ở Hà Nội

Phiên bản 4 chỗ của dòng SUV hạng sang Lexus LX570 Super Sport 2018 được nhập khẩu tư nhân ở Hà Nội đưa về thị trường Việt Nam. So với phiên bản tiêu chuẩn, xe có điểm khác biệt ở thiết kế hàng ghế.

THỦ THUẬT HAY

Cách thiết lập lại giao diện home screen cho iPhone và iPad

Sở hữu iDevice một thời gian, màn hình chủ rối mắt với các ứng dụng và thư mục rác khiến bạn khó tìm thấy bất cứ biểu tượng nào. Hướng dẫn thiết lập lại màn hình iOS mặc định của trang How to geek sẽ giúp bạn giải quyết

Biến mọi đoạn văn trên giấy thành văn bản trong một nốt nhạc

Hiện nay với nhu cầu đọc ở khắp mọi nơi, hẳn smartphone sẽ là công cụ tiện lợi nhất để phục vụ cho vấn đề này. Tuy nhiên, Ebook không phải lúc nào cũng có sẵn, đây là cách tốt nhất để bạn chuyển các hình ảnh sang định

Cách xem lại video đã thích trên TikTok cực kỳ đơn giản

Khi lướt TikTok, ít nhất một lần bạn đã bắt gặp video mà mình vô cùng thích thú và thả tim cho nó. Nhưng có thể bạn không biết việc thả tim cho video không những thể hiện sự yêu thích của bạn với video ấy mà còn giúp

Những "lỗi vặt" phát sinh khi cập nhật iOS 15 cho iPhone

Sau khi cập nhật iOS 15 cho iPhone nhiều người dùng phàn nàn thiết bị của họ gặp một số lỗi khó như: Thông báo bộ nhớ đầy, lỗi Notifications,

Steam hỗ trợ game thủ Việt Nam thanh toán bằng VND

Sắp tới các game thủ Việt Nam sẽ được hỗ trợ trực tiếp trên hệ thống Steam, thay vì phải mua Steam gift từ bên thứ 3 như trước đây. Theo thông tin chính thức thì từ ngày 13/11 sắp tới, cửa hàng phân phối game lớn nhất

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Oppo F1 - Smartphone selfie cực tốt trong khoảng giá 5 triệu đồng

Oppo F1 còn là chiếc smartphone của Oppo không chỉ sở hữu thiết kế kim loại sang trọng mà máy còn tích hợp nhiều trang bị nhiều tính năng cao cấp, rất đáng để bạn trải nghiệm. Cùng Viettel Store, đánh giá Oppo F1 trong

Đánh giá hiệu năng Mobiistar LAI Zumbo J: Vừa đủ dùng

Mobiistar LAI Zumbo J là một sản phẩm giá rẻ mang thương hiệu Việt với hiệu năng khá, vừa đủ dùng trong hầu hết các trường hợp.

Đánh giá chi tiết Galaxy J6: Có đáng lựa chọn trong tầm giá 5 triệu không?

Nhỏ và Dài là 2 cảm nhận đầu tiên của mình khi cầm vào Galaxy J6, dù là một thiết bị có màn hình đến 5,7 inch, nhưng cảm giác cầm chiếc J6 trên tay chỉ bằng cầm một chiếc iPhone “phiên bản không plus” với màn hình 4.7