McLaren 675LT mặc áo Gulf Racing F1 GTR Longtail

Mới đây, bộ phận Mclaren Special Operations (MSO) vừa hoàn thành một phiên bản cá nhân hóa của 675LT dựa trên sự tôn kính đối với huyền thoại xe đua F1 GTR, bằng việc mặc áo Gulf-Davidoff cho siêu xe 675LT.

McLaren 675LT mặc áo Gulf Racing F1 GTR Longtail

Được sự cho phép của công ty Gulf Oil International Ltd, MSO đã mất hơn 1.000 giờ để hoàn thành dự án này, trong đó riêng quá trình sơn (bao gồm cả phủ bóng) đã chiếm tới 800 giờ. Kết quả là chiếc 675LT tuyệt đẹp. 

Giám đốc của MSO, ông Ansar Ali chia sẻ: 'Việc tạo ra chiếc xe như chiếc McLaren 675LT này (được chế tạo theo đặc điểm mong muốn của từng khách hàng) là lý do mà đội ngũ MSO Bespoke được thành lập.' 

Chuyển đổi một chiếc xe hiện tại từ chương trình sơn nguyên bản thành một cỗ máy thể hiện sự tưởng nhớ tới McLaren F1 GTR Longtail trong màu sơn Gulf Racing thực sự không dễ dàng. 

Ngoài màu sơn đặc biệt, chúng tôi cũng đã thay nhiều linh kiện cho 675LT tiêu chuẩn bằng các thành phần từ MSO, và tiếp tục cá nhân hóa chiếc xe theo tính cách của chủ sở hữu. Dịch vụ của MSO đang ngày càng được nhiều khách hàng biết tới và đặt yêu cầu.' 

Diện mạo của siêu xe Anh Quốc được hoàn thiện với các bánh xe màu cam Dayglo Orange 20 inch, sắc cam nổi bật cũng được MSO sử dụng trên nhiều bộ phận của xe như các huy hiệu trên ngưỡng cửa, sọc đơn cỡ lớn giữa xe cùng các đường viền bao quanh xe. 

Các tính năng cập nhật bên ngoài đáng chú ý khác là những cánh gió thể thao phía trước, hốc hút gió trên mái xe được nâng cấp và bộ thắng hơi sợi carbon tiên tiến. 

Đối với nội thất, không thua kém phong cách bên ngoài, khoang cabin của McLaren 675LT cũng được làm độc đáo với các ghế đua Carbon Black Alcantara MSO Bespoke, đi kèm những đường chỉ khâu tương phản màu xanh dương và cam, cùng các dây đai an toàn màu cam mượn từ MSO Defined. 

Nếu quan sát kỹ sơn, bạn sẽ phát hiện cả các đường viền màu xanh dương Gulf Blue trên bảng điều khiển Active Dynamics Panel, cũng như nút bấm khởi động Start/Stop và viền cửa điều hòa màu cam màu cam Gulf Orange. 

Về truyền động, giống như các anh em khác, siêu xe McLaren 675LT đặc biệt từ MSO cũng được trang bị động cơ tăng áp kép V8 3,8 lít sản sinh công suất 666 mã lực và 700Nm mô-men xoắn cực đại, giúp xe có thể tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong chỉ 2,9 giây, tốc độ tối đa là 330 km/h.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Nguồn : https://xehay.vn/chiem-nguong-mclaren-675lt-mac-ao-gulf-racing-f1-gtr-longtail.html

TIN LIÊN QUAN

Cận cảnh McLaren 675LT lấy cảm hứng từ xe đua F1 GTR của Hoàng tử Malaysia

Là một người yêu thích tốc độ, Hoàng tử Malaysia, Tunku Idris Iskandar Ismail đã không bỏ lỡ những trận đấu gay cấn tại giải đua Công thức 1 2018 đang được tổ chức tại đường đua Marina Bay Street Circuit.

McLaren 600LT được chế tạo để vượt trội trên các con đường và đường đua

Thành viên mới trong gia đình LT có tất cả các dấu hiệu của một “Longtail” thực sự của McLaren, bao gồm đuôi xe kéo dài thêm 2.9 inch (73 mm), khếch tán gió trước mở rộng, bộ khuếch tán phía sau kéo dài và cánh gió sau cố định. Tổng cộng, hơn 23%

McLaren P1 GT Longtail sẽ ra mắt ở Lễ hội Tốc độ Goodwood từ 12 - 15 tháng 7

Hãng độ Lanzante Motorsport có mối quan hệ hợp tác khá thân mật với hãng siêu xe McLaren, bằng chứng là họ đã được giao nhiệm vụ chuyển đổi mô hình siêu xe dành cho đường đua P1 GTR thành một mẫu xe có thể lưu thông trên đường phố hợp pháp.

Chiêm ngưỡng hypercar McLaren F1 GTR phục chế như mới

Một hypercar đặc biệt như F1 cần phải được chăm sóc với chế độ đặc biệt, chính vì vậy bộ phận cá nhân hóa MSO (McLaren Special Operations) đã vừa công bố dịch vụ 'F1 Certified'. Với F1 Certified, những chủ xe F1 có thể bảo quản và phục chế 'xế

"Xịn sò" như nhà giàu Campuchia khi có đại lý McLaren chính hãng mang siêu phẩm Elva về giới thiệu

Hiện Việt Nam chưa có đại lý McLaren chính hãng nên việc mang McLaren Elva về nước là điều không khả thi. Chiếc xe được trưng bày ở Campuchia còn là hàng thửa McLaren Elva Gulf Theme MSO chỉ duy nhất 1 xe trên thế giới.

Hypercar mui trần McLaren Elva tung cánh giữa lòng Thủ đô, tương phản rõ rệt với sự cổ kính của Hà Nội

Trước khung cảnh cổ kính của Ô Quan Chưởng và khách sạn Sofitel Metropole tại Hà Nội, thiết kế hiện đại và màu sơn bắt mắt của McLaren Elva càng nổi bật hơn.

MacLaren trình làng dòng xe chủ lực LT mới của Sports Series là 600LT

Là phiên bản nâng cấp của McLaren 570S, 600LT sở hữu thân xe đã cải tiến làm bằng sợi carbon dài hơn 7,3 cm. Bên cạnh bộ khuếch gió sau, thềm cửa và bộ chia gió trước, hệ thống xả dạng đôi đặt cao phía đuôi xe cũng là một trong những điểm chính

McLaren công bố 6 siêu xe 570GT MSO được sơn đặc biệt giống xe đua "Longtail"

Để tôn vinh chiếc xe đua đặc biệt của McLaren từ năm 1997, đội ngũ McLaren Special Operations (MSO) đã giới thiệu một bộ sưu tập 570GT mới.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng tài khoản Speedtest giúp kiểm tra, đo tốc độ mạng

Speedtest là một website cho phép người dùng tạo một tài khoản cá nhân trên đó và lưu lại kết quả để đánh giá tốc độ mạng nhà cung cấp dịch vụ của mình qua những thông số khi đo tốc độ mạng.

16 công cụ miễn phí và phổ biến nhất để tạo ổ đĩa ảo

Ý tưởng của việc tạo ra một file chứa bản sao chính xác của bất kỳ đĩa CD-ROM nào và có thể lưu trữ được ở bất cứ đâu trên hệ thống của bạn là một phát minh tuyệt vời. Điều này giúp người dùng thu thập hoặc sao lưu các

Hóa đơn điện tử là gì? Cách tra hóa đơn điện tử

Trong thời đại công nghệ 4.0, việc sử dụng hóa đơn điện tử thay thế cho hóa đơn giấy là giải pháp tối ưu cho các doanh nghiệp. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ thêm về hóa đơn điện tử là gì và cách tra

Bạn cần biết gì để tạo file phục hồi cho Windows 8?

Ở chế độ mặc định, chức năng Refresh và Reset Windows 8 sẽ đưa Windows trở về trạng thái khởi tạo. Tuy nhiên, bạn có thể tạo ra một file phục hồi để lưu lại những chương trình và các thiết lập hệ thống tại một thời điểm

Khắc phục lỗi "Topanga" cho những ai đã dùng bản Electra RC 1.3 leak

Do vẫn còn khá nhiều bạn phản hồi với mình về việc sửa lỗi 'Error: topanga' theo hướng dẫn ở bài viết trước không thành công, nguyên nhân chủ yếu là do sử dụng phiên bản Electra RC 1.3 leak trước đó. Chính vì vậy, sau

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera trước Galaxy J7+: ảnh tự sướng khá đẹp mắt trong cả điều kiện thiếu sáng

Không chỉ nổi bật với cụm camera kép phía sau hỗ trợ tính năng chụp ảnh xoá phông giống như đàn anh cao cấp Note 8, Galaxy J7+ còn sở hữu chiếc camera trước 16 MP cho chất lượng ảnh tự sướng khá đẹp mắt và đặc biệt là

Đánh giá pin Asus Zenfone 4 Max Pro: Dùng hai ngày chỉ là chuyện nhỏ

Ngoài việc được trang bị camera kép độc đáo, Zenfone 4 Max Pro còn mang trong mình một viên pin có dung lượng khủng 5000 mAh. Với con số ấn tượng như vậy thì hãy xem thiết bị có thể trụ được bao lâu nhé.

Mở hộp và đánh giá nhanh HTC U11+: smartphone màn hình tràn viền đầu tiên của HTC

HTC U11+ là chiếc smartphone có màn hình tràn viền đầu tiên của HTC, nó đã đáp ứng được những kỳ vọng của người dùng khi là sự nâng cấp hoàn hảo của HTC U11.