TopCar thực hiện phiên bản điều chỉnh dành cho xe van V-Class

Năm ngoái, TopCar đã cho mọi người thấy rằng khi nhắc đến sự sang trọng, chúng ta sẽ không chỉ nghĩ đến một chiếc E63 hay GLE-Class mà dòng xe van của V-Class cũng có thể trở nên đẳng cấp nếu được tùy biến đúng cách.

TopCar thực hiện phiên bản điều chỉnh dành cho xe van V-Class

Và bây giờ, hãng độ Nga đã tiếp tục thực hiện thêm một phiên bản điều chỉnh dành cho xe van V-Class, đặc biệt, ở lần này TopCar đã cung cấp cho V-Class một bộ thân xe sợi carbon thể thao. 

Bộ thân xe này có tên Inferno (dùng để đặt tên cho những bộ bodykit lớn nhất của TopCar), các điều chỉnh V-Class Inferno bao gồm 15 thành phần khác nhau và có giá 12.090 Euro (~ 322 triệu VNĐ). 

Tuy nhiên, nếu chủ xe muốn hoàn thiện tất cả các thành phần bằng vật liệu sợi carbon, giá bán sẽ tăng lên 16.750 Euro (~ 447 triệu VNĐ), tất nhiên chưa bao gồm chi phí mua chiếc xe. 

Một số tính năng có giá đắt hơn cả trong bộ thân xe Inferno là các thanh cản va được thiết kế theo kiểu dáng 3D và lấy cảm hứng từ những đơn vị trên các xe AMG hiệu suất, mỗi thanh giá 3.000 Euro (~ 80 triệu VNĐ). 

Ở phía trước, chiếc xe van nước Đức được trang bị các lỗ hút gió rộng hơn, được kết nối ở giữa bởi một cánh gió nhỏ, đèn pha LED, lưới tản nhiệt làm mới, logo ngôi sao ba cánh được thay bằng logo cá mập; trong khi phía sau lại nổi bật với bốn đầu ống xả tiêu âm giá 1.000 Euro (~ 26,6 triệu VNĐ), cùng bộ khuếch tán sợi carbon. 

Dù chỉ được hoàn thành trong cấu hình sơn đen trắng đơn giản kết hợp cùng một số sọc chéo xuống cổ điển ở hai bên và la-zăng hợp kim nguyên bản, tổng thể của Mercedes V-Class sau khi qua tay TopCar đã trở nên hầm hố hơn rất nhiều. 

TopCar vốn được biết đến với các sản phẩm độ nội thất xe hơi bọc da cá sấu, nhưng hãng đã không ứng dụng điều này trong vài năm gần đây, tuy nhiên nhiều thông tin cho biết chiếc Mercedes V-Class này là một ngoại lệ, mặc dù TopCar không hề hé lộ về khoang cabin của bản độ mới.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: autoevolution

Nguồn : http://xehay.vn/topcar-lai-do-xe-van-mercedes-v-class-them-lan-nua.html

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-AMG GLC 63 Coupe nhận gói nâng cấp bodykit TopCar INFERNO giá gần 400 triệu

TopCar Design, hãng độ xe nổi tiếng của Nga, vừa hoàn thành mẫu độ bodykit INFERNO cho dòng GLC Coupe của Mercedes-AMG. Tuy nhiên mức giá bộ phụ kiện này không hề rẻ, với 8.550 euro cho bộ bodykit không gồm chi tiết sợi carbon và tăng lên 13.950

Carbon Gray Mercedes-AMG GLE 63 S Inferno của TopCar có giá tới 5,56 tỷ đồng

TopCar đã từng giới thiệu tới công chúng rất nhiều những bản độ dựa trên các mẫu xe Mercedes-AMG, nhưng có lẽ chiếc Carbon Gray GLE 63 S đặc biệt này là một trong số những sản...

TopCar tung ra một gói bodykit Inferno cho GLC Coupe

Mới đây, hãng độ Nga đã tung hai hình ảnh của chiếc Mercedes GLC Coupe đã được độ Inferno, có thể thấy rằng chiếc crossover thể thao nhận được bộ cánh màu xanh dương Blue Gem của TopCar.

Mercedes-Benz V-Class trở nên hầm hố hơn sau khi gặp TopCar

V-Class là một chiếc xe lounge sang trọng bậc nhất hiện nay, chính bởi tính chất này nên các phiên bản độ của V-Class trước đây đều chỉ tập trung cải thiện thêm mức độ xa hoa của...

Siêu SUV Lamborghini Urus đầy khác biệt bởi các chi tiết bằng carbon

Hãng độ Nga TopCar Design đã hoàn thành gói nâng cấp ngoại hình 12 thành phần cho siêu SUV Lamborghini Urus. Các chi tiết bằng carbon tạo nên sự khác biệt.

Siiêu SUV Lamborghini Urus khác biệt với gói nâng cấp ngoại hình 12 thành phần

Hãng độ Nga TopCar Design đã hoàn thành gói nâng cấp ngoại hình 12 thành phần cho siêu SUV Lamborghini Urus. Các chi tiết bằng carbon tạo nên sự khác biệt.

TopCar tung gói độ nội thất cực ngầu cho Porsche Panamera hoàn toàn mới

Sau khi giới thiệu tới công chúng gói nâng cấp ngoại thất của Porsche Panamera thế hệ thứ hai, và giờ đây TopCar tiếp tục tung ra các điều chỉnh bên trong nội thất.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách cài đặt GOM Media Player

Ngoài ra, bạn có thể xem thêm một số chương trình khác cũng hỗ trợ chức năng xem phim và nghe nhạc như GOM Player, đó là: VLC Media Player, KMPlayer, vv

Sử dụng Apple Mail Drop để gửi file kích thước lớn online

Nếu bạn đang có trong tay các thiết bị của Apple và muốn gửi file có kích thước lớn thì hãy sử dụng Mail Drop để thực hiện điều đó một cách dễ dàng và nhanh chóng.

[Thủ thuật] Trình chiếu màn hình iPhone từ xa chỉ trong chưa đầy 1 phút

Điện thoại hiện nay có nhiều tính năng tuyệt vời, trong đó khả năng gọi video là một trong những tính năng đáng chú ý. Tuy nhiên, nếu bạn cần trình chiếu hoặc hướng dẫn ai đó vận hành chiếc iPhone của họ từ xa, việc sử

Trào lưu biến ảnh tĩnh thành ảnh động, bạn đã thử chưa?

Plotagraph ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh đặc biệt biến ảnh tĩnh thông thường ảnh thành động. Người dùng sẽ lựa chọn vùng nào đó trên ảnh để chuyển sang ảnh động.

Có nên cắm sạc laptop liên tục?

Nhiều người sử dụng laptop thường hay có thói quen cắm sạc liên tục để sử dụng như 1 chiếc máy tính cây. Tuy nhiên, đó có phải là điều nên làm hay không, chúng ta hãy cùng đi tìm câu trả lời trong bài viết sau đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay smartphone Tecno L9: Thiết kế nguyên khối, Android 7.0 và pin “khủng” 4,000 mAh!

Tecno L9 là chiếc smartphone giá rẻ với nhiều ưu điểm nổi bật như thiết kế nguyên khối, được trang bị cảm biến vân tay, viên pin “khủng” 4,000 mAh và hoạt động trên Android 7.0 mới nhất. Hãy cùng trên tay smartphone

Cận cảnh Xiaomi CIVI – Smartphone hơn 9 triệu có camera selfie chụp ảnh cực đỉnh

Xiaomi vừa trình làng mẫu smartphone tầm trung mới có tên Xiaomi CIVI. Đây là mẫu điện thoại rất phù hợp cho các bạn trẻ, đặc biệt là phái nữ yêu thích chụp selfie. Các bạn cùng mình đi ngắm nhìn cận cảnh Xiaomi CIVI

Đánh giá chi tiết OPPO F7: Không chỉ còn là chiếc điện thoại chuyên về selfie

Nếu bỏ qua chất liệu thiết kế chưa sang trọng hay thiếu đi camera kép thì OPPO F7 là chiếc điên thoại toàn diện và đáng cân nhắc bậc nhất khi bạn muốn sở hữu một chiếc smartphone trong tầm giá 8 triệu đồng. Đây cũng là