Loạt xe Royal Enfield sẽ có mặt tại triển lãm Vietnam Auto Expo 2018

Chỉ còn hơn 1 tuần nữa là Triển lãm Vietnam AutoExpo 2018 dưới sự bảo trợ của Bộ Công Thương và các Bộ, ngành hữu quan, do Viện Nghiên cứu chiến lược Chính sách Công Thương – VIOIT, Hội Kỹ sư Ôtô Việt Nam – VSAE và Công ty Quảng cáo và Hội chợ Triển lãm C.I.S Vietnam phối hợp tổ chức sẽ chính thức diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia – NCC, Hà Nội. Những thông tin thú vị xoay quanh chương trình, những trải nghiệm độc đáo cùng những phần quà hấp dẫn từ Ban Tổ Chức và Nhà trưng bày đang dần được hé lộ. 

Có qui mô hơn 10.000 m2 với 450 gian trưng bày, Triển lãm sẽ đem đến cái nhìn toàn cảnh về thị trường Ô tô, Xe máy và Công nghiệp hỗ trợ tại Việt Nam. TCT máy động lực và máy nông nghiệp Việt Nam – VEAM; Gaz Group đến từ CHLB Nga; Faw Group, HongYan Truck, KC Motors,… trưng bày nhiều sản phẩm mới ra mắt tại thị trường. 

Triển lãm còn quy tụ nhiều thương hiệu xe ô tô thương mại, moto xe máy, các loại phương tiện giao thông vận tải và các ngành công nghiệp hỗ trợ hàng đầu trong và ngoài nước như Nga, Mỹ, Singapore, Thái lan, Hàn Quốc, Malaysia, Trung Quốc, Nhật Bản và Đài Loan…

Không quá hào nhoáng như những chiếc Harley-Davidson hay Triumph nhưng dàn xe của Royal Enfield vẫn có một lượng người hâm mô đông đảo. Tại triển lãm năm nay, Royal Enfield sẽ trưng bày những mẫu xe sau. 

Đầu tiên là Royal Enfield Himalayan 2018. Royal Enfield Himalayan 2018 là một chiếc xe adventure với thiết kế chắc chắn, cao ráo và khỏe khoắn. Xe được trang bị động cơ SOHC 411 cc SOHC tuân thủ tiêu chuẩn khí thải Euro 4. Với công nghệ phun nhiên liệu trực tiếp và hệ thống làm mát dầu, động cơ tạo ra công suất 24,5 mã lực ở 6.500 vòng/phút và mô-men xoắn 32 Nm ở 4.000-4.500 vòng/phút. Khối động cơ cung cấp sức mạnh xuống bánh sau qua hộp số 5 cấp. Royal Enfield Himalayan 2018 sở hữu phuộc lồng 41 mm với hành trình 200 mm ở phía trước và giảm xóc monoshock phía sau với hành trình 180 mm. 

Tiếp theo là Royal Enfield Classic 500, mẫu xe mang tính huyền thoại của hãng. Trên chiếc Royal Enfield Classic 500, các thiết kế từ chắn bùn trước/sau, đèn pha, hộp dụng cụ sửa chữa hình oval, ống xả nằm ngang thẳng tắp, bảng đồng hồ, yên với lò xo lộ bên dưới đến đèn hậu, tất cả đều gợi liên tưởng đến dòng mô tô Anh quốc ra đời sau Thế chiến thứ 2.

Sức mạnh của Royal Enfield Classic 350 2017 được cung cấp từ khối động cơ xy-lanh đơn, SOHC, làm mát bằng không khí, dung tích 500cc với 2 bugi đánh lửa. Động cơ tạo ra công suất tối đa 27,5 mã lực tại vòng tua máy 5.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 41,2 Nm tại vòng tua máy 4.000 vòng/phút. Động cơ này kết hợp với hộp số 5 cấp và bộ phun xăng điện tử hiện đại.

Trang bị an toàn trên Royal Enfield Classic 350 gồm có phanh đĩa đơn 280mm với kẹp phanh thủy lực 2 piston phía trước. Đằng sau là phanh tang trống với đường kính 135mm. Tất cả kết hợp lại tạo thành mẫu môtô dáng cổ điển nặng 192kg. 

Cuối cùng là một chiếc Royal Enfield thu hút được khá nhiều sự quan tâm của người hâm mộ, chiếc Bullet 500. Bullet 500 là một trong những mẫu xe mang tính biểu tượng của Royal Enfield khi sở hữu thiết kế thủ công và được sản xuất liên tục trong suốt hơn 8 thập kỷ qua. Vốn được thiết kế với khối động cơ OHV kiểu Anh khá độc đáo cùng đó là số lượng khách hàng trung thành và nhiệt huyết trên khắp thế giới, chiếc Bullet nổi tiếng với sự bền bỉ, những cũng không bao giờ lỗi thời qua các thế hệ kế tiếp.

Không tinh xảo hay quá phô trương, Bullet 500 gợi nhắc những chiếc mô tô của thập niên 50 thế kỷ trước, được sinh ra như chỉ để làm bạn với gió và bụi đường. Thoáng nhìn, chiếc xe như thể được áp dụng mọi công nghệ chế tạo khung vỏ cũ kỹ có từ thế kỷ trước. Tất cả các chi tiết đều để lại những đường cắt gọt thủ công không tỉ mỉ, đó là không kể yên xe theo đúng kiểu “bánh mỳ”. Bình xăng có dung tích 14,5 lít được thiết kế vintage giống người đồng hương Triumph. Hai bên cốp hông xe được dán biểu tượng khẩu pháo theo đúng khẩu hiệu của hãng.

Tuy mọi trang thiết bị trông đều “cũ kỹ” nhưng Royal Enfield không quên trang bị cho mẫu Bullet 500 hệ thống phun xăng điện tử cho động cơ xi-lanh đơn có dung tích 499 phân khối, nhằm đảm bảo tiêu chuẩn khí thải Euro III. Khối động cơ này được cải tiến và giới thiệu vào năm 2009. Điểm đặc biệt hơn nữa chính là cần gạt le gió nằm ở tay lái bên trái vốn là chi tiết hiếm gặp trên những mẫu xe áp dụng công nghệ phun xăng điện tử. Khối động cơ 499cc cho công suất tối đa 27,2 mã lực, mô-men xoắn cực đại 41,3 Nm ở 4.000 vòng/phút. Động cơ được làm mát bằng không khí. Xe sử dụng bộ ly hợp ướt với 5 cấp số. 

Bên cạnh các mẫu xe trưng bày, Royal Enfield Việt Nam cũng đồng thời tổ chức trải nghiệm xe với những mẫu xe tiêu biểu như Classic độ, Continental GT, Bullet cùng nhiều hoạt động bên lề khác. Triển lãm Vietnam AutoExpo 2018 sẽ chính thức khai mạc vào ngày 6/6/2018.

Vĩ Phạm (Tuoitrethudo)

Nguồn : https://xehay.vn/ngam-truoc-loat-xe-royal-enfield-se-co-mat-tai-trien-lam-vietnam-auto-expo-2018.html

TIN LIÊN QUAN

Vietnam AutoExpo 2018: Cơ hội mở rộng thị trường ô tô, xe máy phía Bắc

Vietnam AutoExpo 2018 là sự góp mặt của nhiều thương hiệu ô tô, xe máy tên tuổi và hàng trăm gian hàng công nghiệp hỗ trợ, linh kiện, phụ tùng...

Triển lãm Vietnam AutoExo 2018 chính thức khai mạc

Triển lãm Vietnam AutoExo 2018 được tổ chức dưới sự bảo trợ và ủng hộ của Bộ Công Thương và các Bộ, Ngành hữu quan. Công ty Quảng cáo và Hội chợ triển lãm CIS Việt Nam phối hợp với Viện nghiên cứu Chiến lược, Chính sách Công thương (VIOIT) và Hội

[Vietnam Auto Expo 2018] Royal Enfield trưng bày những mẫu xe mang vẻ đẹp đậm chất lính

Đầu tiên là Royal Enfield Himalayan 2018. Royal Enfield Himalayan 2018 là một chiếc xe adventure với thiết kế chắc chắn, cao ráo và khỏe khoắn, sẵn sàng chinh phục mọi loại địa hình và thời tiết khắc nghiệt nhất. Xe được trang

Triển lãm ô tô Việt Nam 2018 có quy mô như thế nào?

VMS 2018 sẽ chính thức diễn ra từ ngày 24/10 đến hết ngày 28/10/2018 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Quận 7, TP. Hồ Chí Minh, với sự góp mặt của 15 thương hiệu ô tô là các thành viên của VAMA và VIVA.

Aston Martin, Bentley và Lamborghini bất ngờ rút lui khỏi Vietnam Motor Show 2018

So với thời điểm công bố vào tháng 6 cách đây không lâu, hiện có 3 hãng xe bất ngờ xin rút lui khỏi triển lãm Vietnam Motor Show 2018 là: Aston Martin, Bentley và Lamborghini.

Vietnam Motor Show 2018 sẽ trưng bày số xe nhiều nhất từ trước tới nay

Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018 sẽ chính thức diễn ra từ ngày 24/10/2018 đến hết ngày 28/10/2018 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Quận 7, TP. Hồ Chí Minhvới sự góp mặt của 15 hãng xe thuộc VAMA, VIVA gồm có: Audi, Chevrolet, Ford,

Vietnam Motor Show 2018 sẽ diễn ra từ ngày 24/10/2018 đến hết ngày 28/10/2018

Từ năm 2015 đến 2017, Hiệp hội các nhà Sản xuất Ô tô Việt Nam (VAMA) và Các nhà Nhập khẩu Ô tô Chính hãng Việt Nam (VIVA) tổ chức hai cuộc triển lãm riêng biệt song song hàng năm, lần lượt mang tên là Triển lãm Ô tô Việt Nam (Vietnam Motor Show -

Đã có gần 900 xe ô tô các loại được đặt mua sau 5 ngày VNS 2018

Với 120 mẫu xe đến từ 15 thương hiệu lớn cùng rất nhiều gian hàng phụ trợ, dịch vụ, Vietnam Motor Show 2018 đã thu hút rất nhiều khách đến tham quan và mua sắm.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra nhanh điện thoại, SIM, nơi bạn sống có hỗ trợ 4G

Viettel vừa công bố giá của gói cước 4G, thật bất ngờ khi chúng lại rẻ hơn rất nhiều so với 3G hiện nay. Tuy nhiên, để sử dụng được các gói cước mới này thì điện thoại, sim, nơi bạn sống phải hỗ trợ 4G. Thật may mắn là

Cách xem nhật ký hoạt động của iPhone và iPad trên Mac

iPhone và iPad tạo bản ghi về một số hoạt động hệ thống, bao gồm các sự cố ứng dụng và các dữ liệu thú vị hoặc hữu ích khác. Bằng cách kết nối thiết bị iOS với máy tính Mac, bạn có thể xem lại các nhật ký đó.

Cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại, máy tính đơn giản

Hướng dẫn bạn cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại và máy tính cực đơn giản và bạn cũng có thể xem lại danh sách những tài khoản Facebook mà mình đã từng chặn trước đây. Click xem ngay nhé!

Hướng dẫn khắc phục lỗi không kết nối được loa bluetooth với laptop Win 7

Nhu cầu thưởng thức âm nhạc bằng cách kết nối loa bluetooth với laptop win 7 vẫn luôn được người dùng ưa chuộng vì tính tiện dụng của loại hình kết nối không dây này. Vậy nếu một ngày gặp lỗi không kết nối được thì

Sổ tay sử dụng Youtube trên Android

Nhiều người dùng YouTube trên Android chỉ với mục đích xem video và đăng ký kênh để theo dõi. Nhưng bạn không biết rằng, có nhiều tính năng trên YouTube mà bạn chưa khám phá hết. Hãy cùng xem bạn đã bỏ lỡ những gì nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mercedes-Benz EQS 2022 - Kẻ kế thừa xứng tầm của S-Class

Với thiết lập hệ truyền động cao cấp nhất, Mercedes-Benz EQS 2022 có khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 4.3 giây và phạm vi hoạt động tối đa 507 km sau mỗi lần sạc.

Đánh giá HP ProBook 450 G5: màn hình 15,6 inch Full HD, chip Core i7-8550U giá 24,69 triệu

Về cấu hình mẫu 450 G5 Tinhte thử nghiệm trang bị màn hình 15,6 inch Full HD, chip Core i7-8550U, 8GB DDR4 bus 2.400 MHz, đồ họa GeForce 930MX với 2GB GDDR3 cùng giải pháp lưu trữ kết hợp giữa SSD 128GB và HDD dung

Giá rẻ nhưng tính năng trên Vivo Y21 lại rất xịn sò, phù hợp thế hệ GenZ

Vivo Y21 là phiên bản kế nhiệm của Vivo V20 và đã chính thức có mặt tại thị trường Việt với mức giá khá mềm. Mặc dù giá bán chỉ hơn 4 triệu đồng nhưng các tính năng trên Vivo Y21 sẽ khiến đối thủ phải dè chừng và