Bắt gặp Porsche 911 Carrera trên đường phố Sài Gòn

Vốn nổi tiếng với thú chơi siêu xe màu cực độc cùng bộ sưu tập điểm mặt hàng loạt các xe đình đám, thế nhưng vị đại gia này lại rất ít khi dạo phố cùng các mẫu xe độc của mình.

Bắt gặp Porsche 911 Carrera trên đường phố Sài Gòn

Mới đây nhất, các tay săn ảnh đã bắt gặp chiếc 911 Carrera của vị đại gia này xuất hiện trên đường phố Sài Gòn. Đây là một trong những lần hiếm hoi vị đại gia này cùng chiếc Porsche 911 Carrera được xuống đường. 

Carrera là mẫu xe được các nhà thiết kế của Porsche lấy cảm hứng từ chiếc 365 – mẫu xe sản xuất đại trà đầu tiên của hãng. 

911 Carrera rất phù hợp với những người trót đam mê tốc độ nhưng lại muốn sử dụng một chiếc xe có bề ngoài không quá hầm hố để di chuyển.

Thiết kế Carrera được nhấn mạnh ở vẻ bề ngoài nhã nhặn và sự mạnh mẽ ẩn bên trong, hoàn toàn không giống như vẻ ngoài mạnh mẽ đến sắc cạnh như các đối thủ. 

Chiếc xe được vị đại gia này độ những phụ kiện off-road như cản va trước và sau được gắn thêm phần gồ làm giảm tính thẩm mĩ của xe. Phần đuôi xe được gắn 1 cây rìu dài và bên hông là hai dụng cụ đào đất. Tổng thể chiếc 911 Carrera này trông khá dị.

 

 
 
 
 
 
 

Hồng Đức - N.K (Tuoitrethudo)

Nguồn : https://xehay.vn/lam-quen-voi-porsche-911-carrera-do-cuc-di-tai-sai-gon.html

TIN LIÊN QUAN

Quá mê Porsche, Chủ tịch cà phê Trung Nguyên lại xuống tiền tậu thêm Porsche 911 Carrera 4S màu lạ

Vừa 'chốt đơn' xe cổ Porsche 930 Turbo chưa được bao lâu thì mới đây ông Đặng Lê Nguyên Vũ lại tiếp tục gây xôn xao khi mua thêm chiếc Porsche 911 Carrera 4S mới tinh.

Sài Gòn: Bắt gặp Porsche 911 Carrera Cabriolet dạo phố ngày cuối tuần

Mới đây, giới săn ảnh đã bắt được khoảnh khắc chiếc 911 Carrera Cabriolet dòng 997 đang dạo phố ngày cuối tuần. Chiếc xe có kiểu dáng nhã nhặn và 'hiền lành' nhưng...

Porsche 911 Carrera S SportDesign Edition được thay bộ mâm HRE màu trắng

So với các phiên bản thường, phiên bản đặc biệt này đã có những thay đổi về ngoại thất bao gồm cản trước thiết kế lại, ốp carbon, mâm Techno 20” và phần cánh lướt gió sau ‘ducktail’.

Ngắm Porsche 911 Carrera S thế hệ mới độ "full giáp" TechArt: Cả Việt Nam có một chiếc

Đây là chiếc Porsche 911 Carrera S thế hệ 992 đầu tiên tại Việt Nam được làm đẹp toàn diện bằng gói nâng cấp đắt đỏ của hãng độ TechArt lừng danh.

Porsche 911 Carrera GTS thứ hai hạ lốp tại Việt Nam, giá hơn 8 tỷ đồng

Sau gần một năm chiếc 911 Carrera GTS đầu tiên cập cảng, giờ đây, thị trường Việt Nam mới được đón chiếc Porsche 911 Carrera GTS thứ hai. Hai chiếc Carrera GTS không cùng đời, chiếc thứ hai thuộc đời mới nhất và có giá khởi điểm từ 8,11 tỷ VNĐ.

Bắt gặp Porsche 911 Carrera 2016 đầu tiên ra biển số tại Sài Gòn trên phố

Là chiếc Porsche 911 Carrera 2016 đầu tiên ra biển số tại Sài Gòn, 911 Carrera luôn thu hút đông đảo sự chú ý của những người xung...

Porsche 911 Cabriolet 2020 có giá 4,6 tỷ đồng nếu tích hết các ô tùy chọn

Porsche 911 Cabriolet 2020 đã được ra mắt với hai phiên bản Carrera S và Carrera 4S, trong đó bản 4S có giá khởi điểm từ 133.400 USD (~ 3,1 tỷ VNĐ), nhưng nếu tích hết các ô tùy chọn, giá bán sẽ chạm mức gần 200.000 USD (~ 4,6 tỷ VNĐ).

Bắt gặp Porsche 911 Carrera đỏ rực dạo phố cuối tuần

Thế hệ 991.2 được giới thiệu tới thị trường Việt Nam vào tháng 3/2016. Kể từ đó, số lượng dòng 911 được đưa về Việt Nam tăng nhanh cả về số lượng và sự đa dạng các phiên bản. Từ phiên bản Carrera 4 cho tới những phiên bản Carrera GTS, 911 Turbo S,

THỦ THUẬT HAY

Cách chơi game, lướt web nhanh và mượt mà hơn khi cáp quang gặp sự cố

Tuyến cáp AAG bị đứt khiến nhiều bạn gặp khó khăn khi truy cập Internet đi quốc tế. Và đây là hướng dẫn cách chơi game, lướt web mượt mà hơn khi cáp quang gặp sự cố...

Hướng dẫn quay màn hình Realme 2 mới nhất

Thông thường khi quay video màn hình điện thoại Realme 2, âm thanh của video sẽ được thu từ micro và loa ngoài. Chính vì vậy khi quay video màn hình thì các loại âm thanh phát ra từ chính thiết bị như nhạc, âm báo, âm

Hướng dẫn cập nhật Android 7.0 N phiên bản thử nghiệm

Mới đây Google đã tăng tốc trong việc đẩy nhanh tiến độ phát hành phiên bản mới nhất của hệ điều hành Android. Google đã cho phép những lập trình viên trên toàn cầu tải về phiên bản Android 7.0 N phiên bản thử nghiệm.

16 game đố chữ học tiếng Anh hiệu quả trên Android và iOS

Bạn thường nghĩ rằng trò chơi chỉ mang tính chất giải trí đơn giản. Tuy nhiên 5 tựa game dưới đây sẽ mang lại nhiều lợi ích, giúp chúng ta khá nhiều trong việc học và nâng cao trình độ từ vựng tiếng Anh.

Hướng dẫn làm quen với iPhone X khi lần đầu sử dụng

iPhone X cuối cùng đã được bán ra và đang dần gây sốt trên toàn thế giới, vì không có phím Home nên cách sử dụng thiết bị này khá khác so với...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Lenovo Tab 3 7 Essential

Giữ vững phong độ ở thị trường phổ thông, Lenovo đã cho ra mắt chiếc Tab 3 7 Essential với mức giá hợp lý cùng cấu hình đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dùng.

Chưa đến 4 triệu đồng, có nên mua Samsung Galaxy A03s vừa trình làng không?

Galaxy A03s vừa được trình làng tại Việt Nam hôm 23/8 vừa qua. Hiện tại, máy đã chính thức lên kệ tại Viettel Store với mức giá 3.490.000 đồng. Đây là đối thủ nặng ký của nhiều thiết bị trong phân khúc giá rẻ. Tuy

Đánh giá nhanh Kodak Ektra - chiếc smartphone chuyên chụp ảnh

Chúng ta đã thấy những nỗ lực tương tự nhằm tạo ra một chiếc điện thoại chụp ảnh chuyên nghiệp, chẳng hạn như Nokia Lumia 1020 và Samsung Galaxy Zoom. Nhưng cũng không mấy tiến triển. Liệu Kodak Ektra có tạo nên sự...