Bắt gặp nguyên mẫu thử nghiệm Macan 2019 và 718 Boxster Spyder 2019

Các dòng sản phẩm chủ chốt trong danh mục của Porsche như 911, Cayenne và Panamera đều đã nhận được các bản cập nhật đầy đủ. Và bây giờ đã đến lúc Porsche làm điều tương tự với các mẫu xe còn lại.

Mới đây, các tay săn ảnh đã may mắn bắt gặp được một cặp nguyên mẫu thử nghiệm nhà Porsche trên đường phố, đó là chiếc Macan 2019 và 718 Boxster Spyder 2019. 

Trước hết, nói về Porsche 718 Boxster Spyder sắp tới, chiếc xe thể thao có động cơ đặt giữa đã được xác nhận rằng sẽ tiếp tục duy trì động cơ hút khí tự nhiên 6 xi-lanh phẳng truyền thống tương tự như 718 Cayman GT4. Bên cạnh đó, các tin đồn về phiên bản hạ bớt hiệu suất của các động cơ 4.0 lít từ 911 GT3 thế hệ 991.2 vẫn chưa được xác thực.

Đối với Macan 2019, trong đoạn clip quay lại được, có vẻ như chiếc xe thử nghiệm đang chạy theo sau một chiếc Panamera Sport Turismo. Được biết, việc cải tiến giữa chu kỳ của chiếc crossover cỡ nhỏ nhà Porsche sẽ không thể hoàn thành sớm. Có ít nhất hai lý do để giải thích điều này. 

Thứ nhất, đó là về nền tảng của Macan. Như chúng ta đã biết, mẫu Cayenne hiện tại của Porsche đang sử dụng nền tảng từ Q5 thế hệ đầu tiên, trong khi Audi đã giới thiệu thế hệ thứ hai của Q5 cách đây khá lâu.

Tương tự như vậy, Macan chưa thể có được một nền tảng mới ngay lập tức, chắc chắn các kỹ sư Porsche vẫn sẽ phải làm việc trên nền tảng cũ trong một thời gian nữa. Dù sao, hiện tại, Macan vẫn là một trong những chiếc crossover tốt nhất trên thị trường. 

Lý do thứ hai, nghe có vẻ không hợp lý nhưng việc chậm trễ của quá trình cải tiến giữa chu kỳ liên quan đến biến thể cao cấp nhất của Macan - Turbo. Cụ thể, gói Performance Package chỉ giúp chiếc crossover mạnh lên 440 mã lực, trong khi phân khúc này chứa rất nhiều đối thủ có sản lượng công suất trên 500 mã lực.

Có thể kể đến một số cái tên như Alfa Romeo Stelvio Quadrifoglio 510 mã lực, Mercedes-AMG GLC63 và GLC63 Coupe trong biến thể S cũng sẽ có được 510 mã lực, Jaguar F-Pace SVR 550 mã lực và thậm chí là BMW X3 M và X4 M với gần 450 mã lực. 

Về diện mạo của Macan, phiên bản facelift sẽ nhận được một số tinh chỉnh nhỏ, bao gồm các đèn pha và đèn hậu sửa đổi, trong đó các cụm đèn hậu được kết nối với nhau qua dải đèn LED trải toàn bộ chiều ngang đuôi xe.

Đối với nội thất, tất nhiên khoang cabin của Porsche Macan 2019 cũng được làm mới, chiếc xe sẽ sở hữu một màn hình hiển thị thông tin giải trí lớn hơn, các cửa điều hòa trung tâm được di chuyển xuống vị trí thấp nhất của bảng táp-lô.

Dự kiến, cả hai chiếc xe Porsche Macan facelift và 718 Boxster Spyder 2019 đều sẽ được trình làng thế giới trong năm nay.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: autoevolution

Nguồn : https://xehay.vn/bat-gap-porsche-macan-cai-tien-va-porsche-718-boxster-spyder-2019-tren-autobahn.html

TIN LIÊN QUAN

Porsche 718 Boxster Spyder đã được phát hiện trên đường thử

Sau Porsche 718 Cayman GT4, 718 Boxster Spyder sẽ là siêu phẩm tiếp theo được Porsche giới thiệu tới công chúng.

Bắt gặp Porsche Boxster Spyder 2019 trên tuyết lạnh

Phiên bản mui trần của Porsche Boxster sẽ nằm ở vị trí trên cùng của dải sản phẩm Boxster như một phiên bản hardcore nhất hiện nay. Boxster Spyder 2019 sẽ sở hữu phần mui mềm tự động điện và có được vỏ động cơ mới.

Porsche 718 Boxster Spyder với động cơ 6 xi-lanh phẳng mượn từ GT3

Việc thay đổi hệ truyền động này được thực hiện với mong muốn đem đến sự thỏa mãn cho những người đam mê xe Porsche, khối động cơ hút khí tự nhiên 6 xi-lanh phẳng mượn từ Porsche 911 GT3 hứa hẹn sẽ là một cú hích đối với 718 Boxster Spyder thế hệ

Bắt gặp Porsche 718 Boxster Spyder rũ bỏ gần như toàn bộ lớp bao bọc bên ngoài

Chiếc xe thể thao Đức được trông thấy ở đường đua Nürburgring hiểm hóc, điểm đặc biệt là hầu hết những tấm che camo trên Porsche 718 Boxster Spyder đã được loại bỏ, cho thấy hai thanh đèn ban ngày LED đặt ngay trong lưới tản nhiệt hai bên, vẫn còn

Porsche sẽ ra mắt Panamera GTS 2019 và Panamera Sport Turismo GTS trong năm tới

Theo phát hiện của Autoguide, tập tài liệu hướng dẫn giải mã VIN được gửi đến Cơ quan Quản trị An toàn Lưu thông Đường bộ Quốc gia của Porsche đã đề cập đến một số mẫu xe mới bao gồm Panamera GTS 2019 và Panamera Sport Turismo GTS. Có rất ít thông

Porsche Việt Nam công bố giá bán tiêu chuẩn cho mẫu Porsche Macan S mới từ 3,62 tỉ đồng

Porsche Việt Nam công bố giá bán tiêu chuẩn cho mẫu Porsche Macan S mới từ 3,62 tỉ đồng, trong khi bản thường Macan từ 3,06 tỉ đồng.

Liên tục ''chạm trán'' Porsche Macan 2019 thử nghiệm trên đường

Giống như Cayenne trước đó, Macan là mẫu xe đã nhanh chóng tạo ''hit'' cho Porsche, đưa tên tuổi của hãng xe Đức trở nên nổi tiếng hơn nữa.

Phát hiện nguyên mẫu thử nghiệm của Porsche Macan 2019, có thể mạnh 300 mã lực

Theo Autocar, Porsche Macan 2019 sẽ loại bỏ các động cơ dầu diesel, và được bổ sung thêm một một vài động cơ xăng mới cũng như nâng cấp các đơn vị xăng hiện tại.

THỦ THUẬT HAY

Định dạng HEIC là gì? Làm sao có thể đọc được định dạng này?

Google Photos và Dropbox đều hỗ trợ HEIC đối với ứng dụng trên điện thoại, nhưng Microsoft tỏ ra khá chậm chân trong việc này. Đây là một vấn đề không nhỏ đối với người dùng iPhone chuyên dùng

Hướng dẫn "phá" mật khẩu máy tính chạy Windows

Windows Password Recovery Pro là công cụ mà bất kỳ kỹ thuật viên máy tính nào cũng biết tới, đây là ứng dụng giúp bạn dễ dàng lấy lại mật khẩu Windows khi đã lỡ quên chúng. Cùng tìm hiểu cách cài đặt và sử dụng nhé!

iOS 7 chặn cuộc gọi, tin nhắn từ số chỉ định

Đáp ứng mong mỏi từ lâu của các tín đồ của 'Quả táo', Apple đã cung cấp thêm tính năng chặn cuộc gọi cho iOS 7. Ngoài việc chặn cuộc gọi, tính năng này còn chặn cả tin nhắn văn bản và cuộc gọi FaceTime của số điện

Những điều cần biết khi lên đời iOS 11 cho iPhone 6

Để trả lời cho câu hỏi iPhone 6 có nên nâng cấp lên iOS 11 hay không chúng ta sẽ bắt đầu từ việc liệu bạn có nên nâng cấp lên hệ điều hành mới nhất này ngay bây giờ hay không.

Cách chặn điện thoại Android âm thầm nghe lén một cách đơn giản

Hướng dẫn bạn cách tắt tính năng trợ lý giọng nói của Google khi không sử dụng để tránh ảnh hưởng đến tính riêng tư của bạn. Click xem ngay nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết loa bluetooth Tronsmart T7 mini: giá rẻ, nhỏ gọn, chắc chắn, chống nước tốt và có Led RGB cực chill

Tronsmart vừa cho ra mắt dòng sản phẩm loa bluetooth Tronsmart T7 mini. Đây là phiên bản nâng cấp từ Tronsmart T6 mini, với nhiều tính năng mới: bluetooth 5.3 giúp kết nối nhanh hơn, ổn định hơn; màng bass đã được cải

5 chiếc máy tính có tốc độ khởi động cực nhanh

Sở hữu cấu hình cao, ổ cứng SSD nên những chiếc máy tính dưới đây có thời gian khởi động rất nhanh, chỉ hơn 10s.

Đánh giá nhanh Toyota Crown 2018: Sedan hạng sang cỡ lớn dành cho Nhật Bản

Mẫu sedan hạng sang cỡ lớn Toyota Crown 2018 đã ra mắt Nhật Bản với thiết kế táo bạo, nội thất cao cấp hơn và 3 tùy chọn động cơ bên dưới nắp capô.