Hennessey Mustang GT350 được tinh chỉnh mạnh 1.000 mã lực

Hennessey đã tung ra một chương trình hiệu chỉnh cho Mustang Shelby GT350, giúp 'con quái vật' này mạnh tới 1.000 mã lực, và mới đây, hãng độ Mỹ đã đem sáng tạo ấn tượng của mình trình diễn ngoài đường đua.

Mặc dù sở hữu bộ cánh màu trắng tinh tế, nhẹ nhàng, nhưng một khi 'cất giọng' chiếc Mustang Shelby GT350 này sẽ đối nghịch hoàn toàn với bề ngoài 'hiền dịu' của mình. 'Những tiếng gầm' của Mustang Shelby GT350 đến từ khối động cơ Biturbo V8 5,2 lít của Shelby. 

Mặc dù tiếng ống xả của xe đã bị gián đoạn và làm phiền bởi âm thanh chèn thêm của video, nhưng từ những gì nghe được còn lại, chúng ta vẫn có thể chắc chắn rằng sản phẩm độ Hennessey HPE1000 Shelby Mustang là chiếc xe có âm thanh tuyệt vời nhất, đối với một cỗ máy hiệu suất đỉnh cao như Mustang GT350.

Tất nhiên để Mustang Shelby GT350 có thể đạt được mức công suất 1.000 mã lực, Hennessey đã phải thực hiện nhiều giai đoạn nâng cấp khác nhau giống như những gì hãng làm trên gói HPE575 của Shelby GT350, GT350R và HPE850. Con số đầu ra 1.000 mã lực lớn hơn rất nhiều so với sức mạnh từ khối động cơ siêu nạp V8 5,2 tiêu chuẩn (chỉ 526 mã lực). 

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Motor1

Nguồn : https://xehay.vn/video-xem-mustang-gt350-1-000-ma-luc-cua-hennessey-thet-gam-tren-duong-dua.html

TIN LIÊN QUAN

Ford Mustang Shelby GT350 2018 cập nhật một số nâng cấp khí động học từ chiếc GT500 sắp ra mắt

Được thiết kế để trở nên nhanh hơn và có được hiệu suất tốt hơn nữa, Ford Mustang Shelby GT350 sở hữu một số cải tiến khí động học bao gồm cánh gió phía sau hoàn toàn mới đi kèm một cánh rất nhỏ Gurney (tùy chọn).

Ford Mustang Shelby GT500 mới sẽ có sức mạnh vượt trội với 772 mã lực

Mặc dù chưa được tiết lộ các thông số kỹ thuật cụ thể, nhưng Ford Mustang Shelby GT500 mới được khẳng định sẽ có sức mạnh vượt trội cũng như sự nhanh nhẹn ấn tượng.

Shelby cung cấp gói độ thân rộng cho Ford Mustang mới nhất

Các vòm bánh xe mới giúp chiều rộng phía sau được gia tăng thêm 4 inch và phía trước mở rộng thêm 2,5 inch. Ngoài ra, Mustang còn được kết nối với hệ thống treo Coilover có thể tùy chỉnh, hệ thống phanh khỏe hơn, các chốt bánh xe cứng chắc, các

Ford F-150 Raptor và Mustang GT350 2019 vẫn giữ nguyên thiết kế

Dù các bản thường đã trải qua đợt nâng cấp lớn giữa vòng đời, tuy nhiên những chiếc xe thể thao Ford F-150 Raptor và Mustang GT350 2019 sẽ vẫn giữ nguyên thiết kế.

Cùng khám phá Ford Mustang Shelby GT500 2019

Ngay cả khi được phủ lớp ngụy trang camo dày, chúng ta vẫn có thể dễ dàng nhận ra cản trước mới của Mustang Shelby GT500. Tổng thể thân xe cũng có vẻ lớn hơn, lưới tản nhiệt thể thao hơn phù hợp với chiếc Mustang hiệu suất.

Ford Mustang Shelby GT500 2019 ''hung dữ'' trong bản dựng xem trước

Chỉ còn vài tháng nữa Shelby GT500 mới sẽ được ra mắt, để thời gian chờ đợi bớt nhàm chán tờ Motor1 đã phát hành một bản dựng dành cho biểu tượng...

Ford Mustang Shelby GT500 hàng hiếm bất ngờ dạo quanh Sài thành sau thời gian dài

Lần xuất hiện này của Mustang Shelby GT500 không có thay đổi gì so với trước, chiếc xe vẫn sở hữu màu sơn xanh dương với sọc trắng kép cỡ lớn trải dài từ cản trước tới bộ khuếch tán sau, cùng logo rắn hổ mang được gắn ở nhiều vị trí trên xe như góc

Ford hé lộ bức ảnh đầu tiên về mẫu xe Mustang Shelby GT500

Thông qua hình ảnh này cho thấy lưới tản nhiệt của Mustang Shelby GT500 có hình dáng khá tương đồng với Audi A8, hai hốc hút gió bên dưới đèn pha được kéo rộng sang hai bên giúp phần đầu xe trở nên hung dữ hơn.

THỦ THUẬT HAY

Cách kết nối các thiết bị Roku với TV qua cổng HDMI

Thiết bị phát Roku có thể biến bất kỳ TV nào thành TV thông minh, cho phép bạn truy cập nhiều dịch vụ trực tuyến khác nhau. Đa phần các thiết bị Roku được thiết kế để kết nối với TV qua cổng HDMI. Sau khi kết nối Roku

Hướng dẫn các bước đặt trước iPhone 13 Series tại TGDD

TGDĐ đã cho phép đặt trước iPhone 13 series, cùng xem cách đặt trước iPhone 13 để trở thành một trong những người sở hữu iPhone 13 sớm nhất Việt Nam nhé.

Cách in hai mặt giấy A4 Word, Excel, PDF

Trong quá trình làm việc, bạn cần in hai mặt giấy A4 Word, Excel, PDF mà chưa biết thao tác cũng như thực hiện như thế nào. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để có thể bổ sung cho mình thêm chút kiến thức nhỏ này với

Cách dùng phím âm lượng để điều khiển con trỏ một cách dễ dàng

Thông thường, để chỉnh sửa một đoạn văn bản trên thiết bị Android bạn có thể mất khá nhiều thời gian để điều chỉnh con trỏ nếu không có bút cảm ứng. Tuy nhiên, nếu sử dụng kèm Volume Key Cursor Control thì điều đó lại

Những tính năng nổi bật và vài thao tác cơ bản cần biết khi sử dụng Spotify

Spotify có khoảng 30 triệu người dùng trả phí và gần 90 triệu người dùng miễn phí, với con số này đã giúp ch Spotify trở thành ứng dụng nghe nhạc có số lượng người dùng đông đảo nhất so với nền tảng ứng dụng khác.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh camera OPPO R11

OPPO R11 được trang bị một phần cứng camera rất đáng kinh ngạc. Không như OPPO F3 Plus, OPPO R11 lần này đặt cụm camera kép ở mặt sau, nghĩa là họ muốn cạnh tranh sòng phẳng về camera chính với những siêu phẩm hàng đầu

Đánh giá máy tính bảng Kingcom Piphone Pluto: thiết kể đơn giản, hiệu năng đủ dùng

Kingcom Piphone Pluto là mẫu máy tính bảng chạy vi xử lý Intel SoFIA và có khả năng hỗ trợ nghe gọi, đàm thoại như những smartphone thông thường.

Đánh giá hiệu năng Meizu M3s: Nhỏ nhưng có võ

Meizu M3s là chiếc điện thoại giá rẻ trong bộ 3 sản phẩm chuẩn bị được phân phối chính thức tại Việt Nam.