TopCar tung ra một gói bodykit Inferno cho GLC Coupe

TopCar đã chứng minh rằng gói độ Inferno của hãng không chỉ hợp với dòng GLE của Mercedes-Benz bằng cách tung ra một gói bodykit Inferno cho chiếc crossover nhỏ gọn GLC Coupe.

Mới đây, hãng độ Nga đã tung hai hình ảnh của chiếc Mercedes GLC Coupe đã được độ Inferno, có thể thấy rằng chiếc crossover thể thao nhận được bộ cánh màu xanh dương Blue Gem của TopCar.

Trong khi đó, đầu xe nhận được một thanh cản sốc tùy chỉnh phía trước, tích hợp các cửa hút khí lớn hơn, một tấm lưới tản nhiệt mới mang logo TopCar ở giữa thay vì logo 'ngôi sao ba cánh' quen thuộc của Mercedes.

Phần sửa đổi ở ngoại thất của xe được hoàn thiện với nắp ca-pô mới, hai bên sườn tinh chỉnh, cánh gió cố định trên nắp cốp, bộ khuếch tán thể thao phía sau, các bánh xe chấu đơn lớn hơn và các yếu tố màu tối tạo sự khác biệt rõ rệt so với chiếc xe tiêu chuẩn. 

Thực tế, cho đến nay, gói Inferno của TopCar vẫn đang được cung cấp độc quyền cho chiếc GLE Coupe lớn hơn, đắt tiền hơn - vốn sở hữu khoang cabin sang trọng và cao cấp, tuy nhiên với Inferno, nội thất của GLE Coupe còn trở nên cao cấp hơn nữa, với việc sử dụng vật liệu sợi carbon và gỗ trang trí rộng rãi, thậm chí còn có sự xuất hiện của da cá sấu và vàng 24 cara.

Vì vậy, có thể những tính năng tương tự cũng sẽ được áp dụng cho GLC Coupe nhỏ hơn. Mặc dù không thể đẳng cấp như GLE, nhưng thực tế GLC sở hữu nội thất trông hiện đại hơn so với GLE, bởi vì GLE về cơ bản cũng đã 'có tuổi' - GLE Coupe có kiến trúc nội thất của M-Class 2011 thế hệ thứ ba.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Nguồn : http://xehay.vn/topcar-nha-hang-goi-do-inferno-cho-mercedes-glc-coupe.html

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-AMG GLC 63 Coupe nhận gói nâng cấp bodykit TopCar INFERNO giá gần 400 triệu

TopCar Design, hãng độ xe nổi tiếng của Nga, vừa hoàn thành mẫu độ bodykit INFERNO cho dòng GLC Coupe của Mercedes-AMG. Tuy nhiên mức giá bộ phụ kiện này không hề rẻ, với 8.550 euro cho bộ bodykit không gồm chi tiết sợi carbon và tăng lên 13.950

Carbon Gray Mercedes-AMG GLE 63 S Inferno của TopCar có giá tới 5,56 tỷ đồng

TopCar đã từng giới thiệu tới công chúng rất nhiều những bản độ dựa trên các mẫu xe Mercedes-AMG, nhưng có lẽ chiếc Carbon Gray GLE 63 S đặc biệt này là một trong số những sản...

Mercedes-Benz V-Class trở nên hầm hố hơn sau khi gặp TopCar

V-Class là một chiếc xe lounge sang trọng bậc nhất hiện nay, chính bởi tính chất này nên các phiên bản độ của V-Class trước đây đều chỉ tập trung cải thiện thêm mức độ xa hoa của...

TopCar thực hiện phiên bản điều chỉnh dành cho xe van V-Class

Và bây giờ, hãng độ Nga đã tiếp tục thực hiện thêm một phiên bản điều chỉnh dành cho xe van V-Class, đặc biệt, ở lần này TopCar đã cung cấp cho V-Class một bộ thân xe sợi carbon thể thao.

TopCar tung gói độ nội thất cực ngầu cho Porsche Panamera hoàn toàn mới

Sau khi giới thiệu tới công chúng gói nâng cấp ngoại thất của Porsche Panamera thế hệ thứ hai, và giờ đây TopCar tiếp tục tung ra các điều chỉnh bên trong nội thất.

Siiêu SUV Lamborghini Urus khác biệt với gói nâng cấp ngoại hình 12 thành phần

Hãng độ Nga TopCar Design đã hoàn thành gói nâng cấp ngoại hình 12 thành phần cho siêu SUV Lamborghini Urus. Các chi tiết bằng carbon tạo nên sự khác biệt.

Siêu SUV Lamborghini Urus đầy khác biệt bởi các chi tiết bằng carbon

Hãng độ Nga TopCar Design đã hoàn thành gói nâng cấp ngoại hình 12 thành phần cho siêu SUV Lamborghini Urus. Các chi tiết bằng carbon tạo nên sự khác biệt.

THỦ THUẬT HAY

Đây là cách xóa video trên YouTube dành cho người mới dùng

Khi đã chính thức gia nhập YouTube – mạng lưới video có quy mô đồ sộ nhất thế giới hiện nay, bạn sẽ phải nắm rõ các thao tác cơ bản như cách xóa video trên YouTube để có thể loại bỏ các video không mong muốn trong quá

Cách tắt đồng bộ ảnh Viber trên máy tính và điện thoại

Theo thiết lập mặc định, ứng dụng Viber sẽ tự động đồng bộ tập tin media trên tài khoản Viber điện thoại và phiên bản Viber trên máy tính.

iPhone 6S là chiếc điện thoại iPhone tuyệt vời cuối cùng, còn lại chỉ là phế thải

Apple chuẩn bị tung ra chiếc iPhone mới nhưng, đừng mua! Bởi chiếc iPhone tốt nhất đã có trên thị trường rồi, đó chính là chiếc iPhone 6S.

SamSung vừa trình làng 3 mẫu tai nghe AKG không dây mới

Theo thông báo mới nhất từ Samsung, công ty công nghệ hàng đầu trên thế giới này vừa ra mắt loạt 3 tai nghe AKG không dây hoàn toàn mới, bao gồm Y100, Y500 và N700NC, lần lượt thuộc 3 kiểu tai nghe khác nhau là

ĐÁNH GIÁ NHANH

HP Envy 13 và Dell Ins 7460 - Cùng phân khúc cao cấp, ngoại hình đẹp, có gì nổi bật?

Đối với những chiếc laptop đa phương tiện có tầm giá ~20 triệu đồng, nhà sản xuất thường đầu tư nhiều hơn ở thiết kế với mục đích đem đến cho người dùng một sản phẩm không chỉ đẹp mà còn là một món “phụ kiện - trang

Trên tay và đánh giá nhanh Lenovo Tab 3 7 Essential

Giữ vững phong độ ở thị trường phổ thông, Lenovo đã cho ra mắt chiếc Tab 3 7 Essential với mức giá hợp lý cùng cấu hình đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dùng.