Chi tiết giá bán lẻ đề xuất các mẫu xe của Nissan tại Việt Nam tháng 4

Mới đây, Công ty TNHH Nissan Việt Nam (NVL) và Công ty TNHH TCIE Việt Nam (TCIEV) đã đưa ra thông báo giá bán lẻ đề xuất dành cho các mẫu xe thuộc cả hai dòng: ô tô nhập khẩu nguyên chiếc và ô tô lắp ráp trong nước có hiệu lực kể từ ngày 01/04/2018.

Chi tiết giá bán lẻ đề xuất các mẫu xe của Nissan tại Việt Nam: 

Các mẫu ô tô Nissan tại thị trường Việt Nam:

X-TRAIL – BIỂU TƯỢNG ƯU VIỆT

X-Trail là sản phẩm mang đậm dấu ấn của thông điệp “Chuyển động thông minh – Intelligent Mobility” với những tính năng công nghệ tiên phong lần đầu tiên xuất hiện trên thế giới và phân khúc crossover như: Hệ thống kiểm soát khung gầm chủ động với ba công nghệ kết hợp – Hệ thống kiểm soát lái chủ động (ARC), Hệ thống kiểm soát phanh động cơ chủ động (AEB) và Hệ thống kiểm soát vào cua chủ động (ATC). 

Những tinh chỉnh ở ngoại thất như cản trước, cản sau, ốp sườn xe trong phiên bản cao cấp mang đến diện mạo sang trọng, lịch lãm và đẳng cấp cho X-Trail Premium. Bên cạnh cải tiến trong thiết kế, tính năng – công nghệ thông minh như: Cửa sổ trời kép Panorama (trang bị trên phiên bản 2.5 SV và 2.0 SL), Hệ thống camera quan sát xung quanh xe - tính năng lần đầu tiên trang bị trong phân khúc crossover (trang bị trên phiên bản 2.5 SV), Cảm biến đóng/mở cửa sau xe tự động là những ưu điểm giúp X-Trail Premium trở thành cái tên ấn tượng trong phân khúc crossover tại Việt Nam.

Đặc biệt, trong Quý I năm 2018 vừa qua, Nissan khẳng định vị thế với giải thưởng, danh hiệu uy tín quốc tế: “Chiếc crossover bán chạy nhất thế giới năm 2017” và “Chiếc xe bán chạy thứ tư toàn cầu” được đánh giá bởi JATO Dynamics (nhà cung cấp dữ liệu ngành ô tô hàng đầu thế giới), “Mẫu xe SUV dưới 2.000cc tốt nhất” tại Lễ trao giải Chiếc xe của năm 2018 – sự kiện quan trọng nằm trong khuôn khổ Triển lãm Ô tô quốc tế Băng Cốc lần thứ 39 (diễn ra từ 28/03/2018 đến 08/04/2018).

Bên cạnh những ưu điểm vượt trội, nay được áp dụng mức giá bán lẻ đề xuất cạnh tranh, X-Trail được kì vọng sẽ tiếp tục khẳng định vị thế là một trong những cái tên dẫn đầu phân khúc crossover tại Việt Nam và trở thành sự lựa chọn tốt nhất cho khách hàng.

SUNNY – LÀM CHỦ MỌI HÀNH TRÌNH

Không chỉ được tin dùng bởi những đặc trưng truyền thống của thương hiệu Nissan: động cơ bền bỉ – tiết kiệm nhiên liệu, Sunny còn có lợi thế với khoảng để chân hàng ghế sau rộng lên tới 636 mm, dẫn đầu so với các đối thủ cùng phân khúc, một điểm rất ấn tượng khi Nissan đã tạo ra được một không gian lớn bên trong một chiếc xe nhỏ gọn như Sunny. 

Được trang bị động cơ HR15 với van biến thiên toàn thời gian CVTC và công nghệ Drive-by-Wire giúp tăng hiệu quả quá trình nạp và xả của động cơ, mẫu sedan nhỏ gọn này đảm bảo việc vận hành tối ưu ở mọi tốc độ động cơ. Dù là đi trong thành phố hay trên đường cao tốc, Sunny sẽ khiến bạn bất ngờ về khả năng vận hành ổn định và hiệu quả tiết kiệm nhiên liệu vượt trội.

Kiểu dáng khí động học trên xe Sunny được hoàn thiện bởi thiết kế thanh cản trước mượt mà kết hợp thanh cản sau gọn gàng, góp phần nâng cao hiệu quả sử dụng nhiên liệu – 6,3 lít/100km (đối với bản số sàn) và 6,7 lít/100km (đối với bản số tự động) – đồng thời mang lại sự yên tĩnh trong khoang lái. Bên cạnh đó, Nissan Sunny được thiết kế với vẻ ngoài sang trọng với điểm nhấn từ cụm đèn pha lớn, lưới tản nhiệt mạ crôm cùng không gian nội thất rộng nhất trong phân khúc.

NAVARA – BẢN LĨNH DẪN ĐẦU

Động cơ diesel 2.5L mạnh mẽ đem lại chuyển động nhịp nhàng, êm ái và trải nghiệm thú vị khi cầm lái trên mọi địa hình. Để mỗi cung đường bạn đi qua luôn tràn đầy hứng khởi, để mỗi hành trình của bạn thêm trọn vẹn. 

Kế thừa truyền thống 80 năm trong lĩnh vực xe bán tải Nissan, Nissan Navara sở hữu sự mạnh mẽ, bền bỉ và khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội. Bên cạnh những nâng cấp về công nghệ, các tính năng an toàn vốn có như Tính năng hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSA, Tính năng kiểm soát đổ đèo HDC, Hệ thống phanh chủ động hạn chế trượt bánh ABLS, Cấu trúc “Zone Body” là những điểm người tiêu dùng quyết định lựa chọn Navara là người bạn đồng hành tin cậy trên mọi hành trình.

Hiện tại, ngoài phiên bản tiêu chuẩn, Nissan Navara có thêm phiên bản nâng cấp Premium sở hữu hàng loạt những tính năng mới: thiết kế cản trước cá tính; chi tiết decal chạy dọc hai bên thân mới mẻ; tên gọi bộ phụ kiện “Premium R” gắn nổi bật ở phía đuôi xe, Camera lùi, Camera hành trình với kết nối wifi, Màn hình cảm ứng tích hợp chức năng kết nối điện thoại thông minh (phiên bản VL, EL)

TEANA – VƯỢT XA PHÍA TRƯỚC 

Mẫu sedan sang trọng nhập Mỹ Nissan Teana mang đến cho người sử dụng một dáng vẻ cá tính và đẳng cấp. Các chi tiết ngoại thất được tinh chỉnh với những đường nét mạnh mẽ, sắc sảo nhưng vẫn mang đậm ngôn ngữ thiết kế của Nissan như: cụm đèn pha LED boomerang, lưới tản nhiệt V-motion, cản trước mạ crom cao cấp hay la zăng hợp kim thể thao. Nội thất Nissan Teana sử dụng điểm nhấn ốp gỗ và chất liệu cao cấp hàng đầu giúp thể hiện đẳng cấp của chủ nhân chiếc xe. Bên cạnh đó, công nghệ trên chiếc Nissan Teana phiên bản mới cũng được chú trọng với động cơ 4 xy lanh và hộp số vô cấp điện tử Xtronic-CVT thế hệ mới, thiết kế hệ thống treo sau đa điểm mang đến sự linh hoạt và cảm giác lái mượt mà, êm ái.

Quỳnh Trang (Tuoitrethudo)

Nguồn : https://xehay.vn/thang-4-2018-xe-nissan-giam-gia-den-295-trieu-dong-tai-viet-nam.html

TIN LIÊN QUAN

Nissan Việt Nam ra mắt phiên bản cap cấp của X-Trail và Sunny

Công ty TNHH TCIE Việt Nam (TCIEV) hôm nay chính thức ra mắt phiên bản cao cấp của hai mẫu xe X-Trail và Sunny. Diện mạo mới cùng sự đột phá về công nghệ trên X-Trail & Sunny...

Lộ diện chủ nhân của giải thưởng “X3 May Mắn” khi mua xe Nissan X-Trail tại Việt Nam

Chiếc Nissan Juke nhập khẩu có giá trị hơn 1 tỷ đồng đã có chủ trong chương trình “X3 May mắn” (giai đoạn 2).

Mua Nissan X-Trail nhận ưu đãi ngay trong tháng 9

Nissan Việt Nam chính thức triển khai chương trình hỗ trợ lệ phí trước bạ dành cho khách hàng mua X-Trail từ ngày 08/09/2017 đến hết ngày 30/09/2017.

Xuất hiện một chiếc xe mới trong phân khúc SUV hạng trung, đối thủ của Everest và Fortuner

Theo kế hoạch, Nissan Việt Nam (NVL) và TCIE Việt Nam (TCIEV) sẽ giới thiệu những sản phẩm mới nhất tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2018 (VMS 2018) diễn ra từ ngày 24 đến hết ngày 28/10 tại Trung tâm Hội nghị & Triển lãm Sài Gòn (SECC).

Nissan X-Trail 2016 có giá từ 998 triệu đồng

Nissan X-Trail 2016 vừa chính thức ra mắt với 03 phiên bản 2.5L SV 4WD, 2.0L SL 2WD và 2.0L 2WD với giá bán tương ứng lần lượt là 1,198 tỷ đồng, 1,048 tỷ đồng và 998 triệu đồng.

Nissan X-Trail tiếp tục là mẫu SUV bán chạy nhất thế giới

Theo số liệu thống kê từ nhà cung cấp dữ liệu ngành ô tô JATO Dynamics, Nissan X-Trail (Nissan Rogue ở thị trường Mỹ) tiếp tục lọt danh sách top 5 xe bán chạy nhất toàn cầu và là chiếc xe chạy nhất phân khúc SUV.

Nissan X-Trail và Nissan Sunny XV tiếp tục giảm giá sâu trong tháng 6

Nissan X-Trail và Nissan Sunny XV là hai cái tên được đánh giá cao tại thị trường Việt Nam.

Cơ hội vàng sở hữu Nissan X-Trail trong tháng 9/2017

Từ ngày 8/9 đến hết ngày 30/9, TCIE Việt Nam chính thức áp dụng chương trình hỗ trợ lệ phí trước bạ dành cho khách hàng mua Nissan X-Trail với giá trị lên tới 50 triệu...

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra điện thoại, SIM, nơi bạn sống có hỗ trợ 4G

Trước đây muốn kiểm tra điện thoại có hỗ trợ 4G hay không thì chúng ta phải tìm kiếm các thông số kỹ thuật của máy hoặc mua SIM về test. Tuy nhiên, có một cách đơn giản hơn rất nhiều là sử dụng công cụ do Viettel cung

Hướng dẫn ghép ảnh avatar theo trào lưu "Vịt Lộn, Vịt Dữa, Cút Lộn"

Dạo gần đây, trên mạng xã hội Facebook liên tục chia sẻ những tấm ảnh chế với dòng chữ 'Vịt lộn, vịt dữa, cút lộn' của designer với nickname @Maxk Nguyễn.

Cách reset iPhone và đưa máy về trạng thái mới ban đầu

Thời gian reset phụ thuộc vào dữ liệu của bạn nhiều hay ít. Cách này cũng phổ biến hơn cho người dùng bởi dễ thao tác và chỉ cần chiếc điện thoại của bạn. Thêm nữa là phiên bản iOS trong máy bạn cũng sẽ giữ nguyên tại

10 phần mềm quay video game tốt nhất hiện nay

Bandicam giúp người dùng quay video game, tạo bài thuyết trình, hướng dẫn hoặc ghi lại cuộc trò chuyện video chất lượng cao, nhưng dung lượng cực kỳ nhỏ gọn. Bạn có thể sử dụng biểu tượng cây bút trong khi quay để vẽ,

Hướng dẫn đầy đủ cách chơi cờ vua cho người mới bắt đầu nhanh nhất

Bạn sẽ học cách chơi cờ vua chỉ trong ba bước cho người mới bắt đầu. Hướng dẫn này giúp bạn mọi thứ từ cách thiết lập một bàn cờ, cách di chuyển các quân cờ, những nước đi đặc biệt trong cờ vua. Bài viết này hướng dẫn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy A32

Mình có dịp được trải nghiệm Samsung Galaxy A32 ngay khi nó vừa được công bố và bài viết này sẽ chia sẻ nhanh những trải nghiệm của mình đối với thiết bị này.

Đánh giá Samsung Gear 360: Thiết kế đẹp, ảnh 360 độ ấn tượng

Là thiết bị về nước muộn nhất trong hệ sinh thái di động được Samsung giới thiệu tại MWC 2016, máy ảnh Gear 360 nhận được sự quan tâm đặc biệt từ giới công nghệ....

Thử nghiệm thời lượng pin Bphone 2017: sử dụng hỗn hợp hơn 19 tiếng, sạc rất nhanh

Thực tế thử nghiệm thì viên pin 3.000 mAh của Bphone 2017 chỉ giúp chiếc máy này hoạt động được gần 1 ngày chứ không phải 2 ngày như những gì nhà sản xuất công bố. Kết quả sau quá trình test cho thấy máy có thể on