Lincoln Aviator concept chính thức được ra mắt tại Triển lãm Ô tô New York đang diễn ra

Lincoln Aviator concept đã chính thức được ra mắt tại Triển lãm Ô tô New York đang diễn ra, thông báo về sự hồi sinh của cái tên Aviator.

Lincoln Aviator concept chính thức được ra mắt tại Triển lãm Ô tô New York đang diễn ra
Chiếc concept sở hữu kiểu dáng ba hàng ghế với diện mạo thể thao và 'điển trai' vô cùng, tuy nhiên nhiều người hoài nghi rằng liệu phiên bản sản xuất của Lincoln Aviator có giữ được vẻ đẹp cuốn hút như chiếc xe đang trưng bày tại Triển lãm New York 2018.
Trước sự lo lắng của người hâm mộ, Giám đốc phụ trách thiết kế của Lincoln, ông David Woodhouse đã khẳng định rằng thiết kế của Aviator thương mại sẽ gần giống với phiên bản concept.
Aviator đã tận dụng rất tốt hình dạng hai hộp truyền thống của một chiếc SUV, mặt tiền của Aviator được hoàn thiện trong những đường nét lấy cảm hứng từ Navigator mới nhất, tổng thể của chiếc SUV trông khá cơ bắp và mạnh mẽ, sự 'nam tính' này kết hợp với những đường thân xe mềm mại khiến cho diện mạo của Aviator hài hòa và đẹp mắt hơn.
Giống người tiền nhiệm của nó, mẫu SUV thể thao ba hàng ghế được định vị ngay dưới 'người anh' Navigator cỡ lớn. Đặc biệt lần này Aviator không còn đơn thuần là một phiên bản cao cấp của Ford Explorer thông dụng. Thực tế, Aviator thậm chí không sử dụng cùng nền tảng với Explorer.
Đối với nội thất, khoang cabin cao cấp của Lincoln Aviator concept được hoàn thiện với da bọc đục lỗ cao cấp, sự hòa trộn hoàn hảo giữa hai tông màu be Shearling và ghi Lunar, tính sang trọng của chiếc SUV được gia tăng với các điểm nhấn sơn đen bóng.
Theo kế hoạch, Lincoln dự định sẽ đưa Aviator sản xuất hàng loạt tới thị trường vào năm 2019. Nếu chiếc xe thương mại chia sẻ chung hệ truyền động với bản concept, chiếc SUV tương lai của thương hiệu sẽ có sẵn với một động cơ Biturbo V6, sức mạnh sẽ được gia tăng nhờ có hệ thống plug-in hybrid.
Lincoln khẳng định rằng thiết lập hybrid nói trên sẽ giúp Aviator thậm chí còn mạnh hơn nhiều siêu xe đường phố hiện nay. Aviator được xây dựng trên nền tảng đặc biệt được tạo ra cho các xe dẫn động cầu sau, tuy nhiên Lincoln có thể vẫn sẽ cung cấp một tùy chọn dẫn động bốn bánh toàn thời gian cho Aviator.
Ngoài diện mạo và động cơ mới, Lincoln cũng sẽ trang bị nhiều công nghệ hỗ trợ lái xe cho chiếc SUV tương lai của mình, trong đó có bộ an toàn Co-Pilot360, công nghệ Suspension Preview Technology, gồm: camera quan sát phía trước để giám sát những gì diễn ra trên đường và điều chỉnh bộ giảm chấn dựa trên các điều kiện sắp đến.
Đặc biệt, các chủ sở hữu cũng có thể sử dụng điện thoại thông minh để mở / đóng cửa cũng như khởi động xe, thay vì dùng chìa khóa truyền thống.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn: Motor1
Nguồn : https://xehay.vn/lincoln-hua-hen-phien-ban-san-xuat-cua-aviator-se-khong-khac-nhieu-voi-xe-concept.html

TIN LIÊN QUAN

Lincoln Aviator Concept có thể sẽ có phiên bản Plug-In Hybrid ba hàng ghế

Được xuất hiện tại Triển lãm Ô tô New York (ngay tại 'sân sau' của đối thủ Cadillac), Lincoln Aviator concept là phiên bản xem trước của một mẫu SUV mới với mục đích khôi phục lại tên tuổi của hãng xe sang trọng đến từ Mỹ.

Lincoln Aviator Shinola Concept: tái định nghĩa sự sang trọng

Sau khi kết hợp với hãng đồng hồ Shinola, Lincoln đã tung ra mẫu SUV hạng sang mới mang tên Lincoln Aviator Shinola Concept với phong cách sang trọng vô cùng khác biệt.

Ford quyết định sẽ hồi sinh Lincoln Aviator và sẽ ra mắt tại Triển lãm New York

Được sinh ra từ thương hiệu con của Ford, Lincoln Aviator được xem như một phiên bản sang trọng hơn của Ford Explorer, Aviator được xuất hiện lần đầu vào năm 2002 tuy nhiên nó chỉ tồn tại được 3 năm rồi biến mất.

Lincoln Aviator đã trở lại sau 15 năm với "nhân dạng" hoàn toàn mới sang trọng, hiện đại và uy nghi

Hướng tới phân khúc SUV hạng trung cao cấp với tối đa 7 hàng ghế, Lincoln Aviator đã trở lại sau 15 năm với 'nhân dạng' hoàn toàn mới sang trọng, hiện đại và uy nghi.

Lincoln tung ra teaser mới để nhá hàng về chiếc xe mới của mình

Tính cho đến bây giờ, Lincoln vẫn giữ kín toàn bộ chi tiết cụ thể của mẫu xe mới, tuy nhiên những báo cáo trước đây đã gợi ý rằng công ty đang nghiên cứu về một chiếc Aviator hoàn toàn mới.

Lincoln đã lên kế hoạch xây dựng xe thể thao tiện ích hoàn toàn mới vào cuối năm 2019

Hãng xe sang tiếp theo cũng muốn thử sức trong danh mục crossover coupe chính là Lincoln, hiện tại, Lincoln chưa tiết lộ nhiều thông tin về chiếc xe mới của mình.

Ford Mustang 2021 sẽ sử dụng nền tảng CD6 mới

CD6 là một thiết kế hoàn toàn mới phù hợp với các mẫu xe sử dụng hệ dẫn động cầu trước, cầu sau và tất cả các bánh. Explorer và Aviator sẽ có phiên bản dẫn động cầu sau RWD và cả dẫn động bốn bánh AWD, nhưng Ford sẽ không dừng ở đó. Theo “các nguồn

Những mẫu xe hoàn toàn mới hoặc được hồi sinh một cách kỳ diệu trong năm 2018

Chưa đầy 3 tuần nữa năm 2018 sẽ khép lại, đó cũng là lúc thị trường ô tô toàn cầu cũng như nhiều ngành công nghiệp khác phải tổng kết cuối năm. 2018 là một năm có khá nhiều biến động, nhưng cũng rất thú vị vì có sự ra mắt của nhiều cái tên hoàn

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xem thời tiết 10 ngày tới trên iPhone

Ứng dụng thời tiết này sẽ giúp các bạn biết chính xác nhiệt độ theo giờ, trời mưa hay nắng ở các thành phố khác nhau. Mọi thứ đưa lên đều chính xác để các bạn có thể sắp xếp công việc cũng như các hoạt động khác ở

Đa số người dùng sẽ mắc bẫy khi lướt web bởi những “âm mưu” tưởng như vô hại

Nếu chỉ nghe mô tả, bạn có thể khó tin và không hiểu tại sao có nhiều người lại mắc bẫy khi lướt web như vậy. Hãy cùng Trangcongnghe.vn tìm hiểu xem đó là chiêu trò gì nhé!

Biến Xiaomi thành chiếc remote điều khiển hồng ngoại đa năng chỉ với vài thao tác

Với tính năng Xiaomi Remote, bạn có thể biến chiếc điện thoại của mình thành một chiếc điều khiển tích hợp của các thiết bị hồng ngoại trong nhà, hãy theo dõi bài biết dưới đây để hướng dẫn các bạn nhé!

Cách đặt phòng khách sạn với Agoda, chọn phòng giá rẻ

Sử dụng Agoda la cách giúp bạn có được căn phòng giá rẻ mà tốt nhất, hơn thế nữa đặt phòng khách sạn với Agoda bạn còn nhận được rất nhiều ưu đãi chính là từ ứng dụng cũng như các đối tác liên kết với Agoda.

Mã captcha là gì? Những thông tin về mã captcha bạn cần biết!

Captcha là một thuật ngữ vô cùng quen thuộc trên internet, bạn có thể bắt gặp captcha ở khắp mọi trang web dưới rất nhiều hình thức khác nhau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Honor 9 Lite với thiết kế hiện đại, cuốn hút, giá 4,1 triệu đồng

Huawei đã có những tháng cuối năm vô cùng bận rộn khi thời gian gần đây, hãng điện thoại đến từ Trung Quốc này liên tiếp ra mắt các smartphone mới của mình.

Đánh giá nhanh sự khác biệt về thiết kế và chất âm của đôi loa Edifier R980T và Edifier R1280T

Bàn về thiết kế, nhờ sử dụng tông màu vàng đậm vân gỗ cho 2 mặt của thùng loa kết hợp với màu xám nhạt của màng vải bảo vệ và 4 mặt gỗ còn lại, loa nghe nhạc Edifier R1280T trông sang trọng và nổi bật hơn hẳn so với

Đánh giá Nokia 5: chiếc “iPhone” đầu tiên của Nokia

Nokia 5 mang đến cái cảm giác giống với iPhone 2G – iPhone đầu tiên của Apple. Dù vậy, vẻ ngoài vuông vắn hay những thứ đến từ bên trong của Nokia 5 vẫn mang cái hồn của Nokia.