Mercedes-AMG GT 4-Door Coupe có rất nhiều thứ "ăn đứt" CLS

Đối với vài người Mercedes-AMG GT 4-Door Coupe là một chiếc xe gây bối rối. Nó là một mẫu xe liftback bốn cửa được phát triển dựa trên một siêu xe hai cửa.

Mercedes-AMG GT 4-Door Coupe có rất nhiều thứ "ăn đứt" CLS
Thậm chí nhiều người còn đánh giá Mercedes-AMG GT 4-Door Coupe trông giống như một chiếc AMG CLS mới. Tuy nhiên, theo Mercedes, GT 4-Door Coupe có rất nhiều thứ 'ăn đứt' CLS.
Trao đổi với phóng viên tờ Road & Track tại Triển lãm New York, Giám đốc của Mercedes-AMG, ông Tobias Moers đã làm sáng tỏ về lý do vì sao AMG quyết định dành thời gian và tiền bạc để phát triển GT 4-Door Coupe.
Tobias Moers nói: 'Chúng tôi thấy rằng GT 4-Door Coupe sẽ đáp ứng nhu cầu tìm kiếm một cấp độ cao hơn của các khách hàng đang sở hữu C63 và E63. Đối với hầu hết những người mua này, CLS không phải là một chiếc xe phù hợp, trước khi có GT 4-Door Coupe, chúng tôi đã để mất không ít khách hàng vào tay các thương hiệu đối thủ. Và giờ điều đó sẽ chấm dứt.'
Mặc dù không nói chính xác tên đối thủ của mình, nhưng ai cũng biết đó là hãng xe thể thao có trụ sở tại Stuttgart - Porsche. Nếu bạn thử tìm hiểu E63 S nhưng nhận thấy rằng chiếc sedan này chưa đủ sang trọng và hiệu suất, cái tên mà bạn nghĩ đến tiếp theo chắc chắn sẽ là Porsche Panamera.
Trên thực tế, Mercedes-AMG E63 S nhanh hơn so với Panamera Turbo trong việc tăng tốc từ 0 -100 km/h, nhưng khi nói đến các động lực lái xe, Panamera Turbo lại bỏ xa E63 S. Ngoài ra, Porsche cũng cung cấp cho Panamera một phiên bản Turbo S-E Hybrid 670 mã lực, mạnh mẽ và đắt tiền hơn.
Trong khi đó, GT 4-Door Coupe sẽ giải tỏa sự loa lắng của thương hiệu 'ngôi sao ba cánh' với khối động cơ tăng áp kép V8 4.0 lít 630 mã lực, đây là những con số sản lượng của phiên bản GT 63 S cao cấp nhất. Cỗ máy V8 này hiện đang là khối động cơ AMG mạnh nhất từ trước tới giờ của hãng.
Mặc dù vẫn chia sẻ chung nền tảng mô-đun với E63 và CLS nhưng GT 4-Door Coupe tự tin sẽ không có nhiều điểm chung với bất kỳ chiếc sedan nào khác trong dòng sản phẩm của Mercedes.
Tobias Moers khẳng định: 'GT 4-Door Coupe không phải là một chiếc CLS được sửa đổi, cải tiến, nó là một mẫu xe biệt lập hoàn toàn với các tính năng cao cấp hơn rất nhiều.'
Về trực quan, tất cả các biến thể của Mercedes-AMG GT 4-Door Coupe hoàn toàn mới đều có kiểu dáng rất bắt mắt, chiếc xe nhận được gói thân xe khí động học bao gồm một ô thông khí trên thanh cản va trước và cánh lướt gió có thể gập gọn ở phía sau.
Các phiên bản V8 có thể được trang bị thêm một bộ khí động học tùy chọn với sự bổ sung của bộ tách gió trước lớn hơn và bộ khuếch tán phía sau tinh chỉnh. Gói nâng cấp này còn thay thế cánh gió chủ động phía sau thành cố định phải điều chỉnh thủ công.
Mercedes cung cấp khá nhiều lựa chọn thiết lập hệ thống treo dành cho Mercedes-AMG GT 4-Door Coupe, các xe V8 cũng được ưu ái hơn khi có thêm tính năng đánh lái chủ động phía sau - giúp các bánh xe phía sau luôn đối diện với bánh trước khi xe di chuyển ở tốc độ dưới 100 km/h, trên mức vận tốc này, các bánh sau sẽ có cùng hướng để tạo sự ổn định tốt hơn cho xe.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn: Carscoops
Nguồn : https://xehay.vn/mercedes-amg-tung-gt-4-door-coupe-de-dap-lai-porsche-panamera.html

TIN LIÊN QUAN

Mercedes tung video nhá hàng của AMG GT 4-Door Coupe mới nhất

Mặc dù vẫn chưa thể nhìn thấy trọn vẹn và đầy đủ bên ngoài của Mercedes-AMG GT mới nhưng chúng ta cũng đã nhận được những hình ảnh cận cảnh của đèn pha, đèn hậu, bánh xe, nội thất và thậm chí bạn còn có thể nghe thấy cả âm thanh của ống xả.

Mercedes-AMG GT 4-Door Coupe có giá từ 175.828 USD tại Đức

Theo đó, Mercedes-AMG GT 4-Door Coupe có 2 phiên bản là GT 63 4Matic+ và GT 63 S 4Matic+. Giá bán tương ứng của 2 phiên bản này tại thị trường Đức là 150.119 Euro (175.828 USD) và 167.017 Euro (195.620 USD). Riêng Mercedes-AMG GT 4-Door Coupe phiên

Mercedes-AMG đã khởi động dây chuyền lắp ráp mẫu GT 4-Door Coupe hoàn toàn mới

Được ra đời dưới vai trò là kẻ thay thế CLS 63 cũ, Mercedes-AMG GT 4-Door Coupe nằm trong đội hình chung với SLS và GT. Chiếc xe thể thao mới đã bắt đầu được lắp ráp tại Tòa nhà 36 tại nhà máy Sindelfingen ở Đức.

Mercedes-AMG GT 4-Door Coupe phiên bản nâng cấp có công suất hơn 800 mã lực

Mercedes sẽ sớm ra mắt hệ thống truyền động hybrid plug-in 800 mã lực cho AMG GT 4-Door Coupe, dự kiến ​​sẽ ra mắt vào cuối năm nay như một phần của đợt nâng cấp giữa vòng đời. Những bức ảnh gián điệp mới nhất này đều xác nhận hệ thống truyền

Mercedes-AMG GT 4-Door Coupe sẽ sớm được đưa tới Malaysia

Hiện tại, thương hiệu ngôi sao ba cánh vẫn chưa công bố hay xác nhận thông gì liên quan đến việc GT 4-Door Coupe sẽ cập bến Malaysia, tuy nhiên một bài đăng trên Instagram của Mercedes-Benz Malaysia đã gợi ý rằng điều đó có thể xảy ra.

Phương Trinh Jolie được tặng quà Giáng sinh “khủng“: Mercedes-AMG GT 53 4-door Coupe

Chiếc sedan coupe hiệu năng cao Mercedes-AMG GT 53 4MATIC+ là một món quà Giáng sinh đặc biệt được diễn viên Lý Bình tặng cho Phương Trinh Jolie.

Mercedes-AMG GT 43 4-Door Coupe nổi bật tại Paris Motor Show với màu sơn Jupiter Red đỏ rực

Chiếc Mercedes-AMG GT 43 4-Door Coupe xuất hiện trong gian hàng của thương hiệu ngôi sao ba cánh ở Paris Motor Show 2018 cưỡi trên các bánh xe đa chấu hợp kim đen có thiết kế thanh lịch hơn nhưng vẫn phù hợp tới diện mạo thể thao của chiếc sedan 4

Mercedes-AMG GT 4-Door Coupe 2019 có 3 phiên bản với giá khởi điểm từ 136.500 USD

Tại Mỹ, Mercedes-AMG GT 4-Door Coupe 2019 sẽ có 3 phiên bản và có giá khởi điểm từ 136.500 USD.

THỦ THUẬT HAY

VNPT Hà Nội khai trương điểm giao dịch mới

Sáng 5/7/2013, VNPT Hà Nội khai trương điểm giao dịch mới tại 17 Lê Trọng Tấn, Hà Đông.

Hướng dẫn gỡ bỏ, xóa Mystart Search trên trình duyệt hiệu quả nhất

Trên thực tế, các công ty Adware đã luôn ngầm thêm cài đặt này của họ vào chung với phần mềm, tiện ích mà bạn đang tải về. Nên dù muốn hay không, và có được bạn cho phép hay không, thì những phần mềm, hijacker trình

Hướng dẫn phục hồi ảnh bị xóa từ thẻ nhớ

Thủ thuật đơn giản giúp người dùng PC và Mac lấy lại ảnh bị xóa từ thẻ nhớ.

Trải nghiệm ứng dụng Bkav Mobile Security cho Android

Đầu tiên khi nói đến BKAV bạn sẽ không thể nào bỏ qua tính năng diệt Virus. Đối với Bphone 3, BKAV đã ưu tiên cho thiết bị này sử dụng phiên bản Bkav Mobile Security độc quyền với nhiều công nghệ bảo mật hiện đại. Ứng

Hướng dẫn chặn yêu cầu xếp hạng ứng dụng trên iOS 11

Như các bạn đã biết, vào ngày 19/9 vừa qua Apple đã phát hành đợt nâng cấp iOS 11 phiên bản chính thức đầu tiên cho các thiết bị được hỗ trợ, đi kèm với khá nhiều cải tiến và tính năng mới lạ. Có một điểm đáng chú ý là

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Camera Galaxy A7 2017: Ảnh tốt với ánh sáng lý tưởng và chênh sáng, ảnh không tốt buổi đêm

Galaxy A7 2017 có camera trước và sau cùng độ phân giải là 16MP và khẩu độ ống kính F1.9. Với người dùng phổ thông, chụp tự động ở nhiều trường hợp khác nhau: du lịch, đời sống, sinh hoạt, tĩnh vật... thì galaxy A7 đáp

Trên tay HP EliteBook x360 1030 G2 – Mỏng nhẹ nhưng chắc chắn, tính bảo mật cao

EliteBook x360 không chỉ thay đổi trong ngôn ngữ thiết kế, nâng cấp cấu hình phần cứng mà còn chú trọng vào yếu tố bảo mật hơn để đảm bảo an toàn dữ liệu trong doanh nghiệp.

Trên tay Apple Watch Series 7 – Smartwatch mới nhất “nhà Táo” giá bán tương đương một chiếc smartphone

Apple Watch Series 7 ra mắt không có nhiều điểm mới so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, Apple vẫn đem đến những thay đổi mới đáng chú ý trên mẫu smartwatch mới nay. Những chiếc đồng hồ thông minh Series 7 đã có mặt