Porsche 911 Turbo S màu xám bị "tóm gọn" trên đường phố Sài Gòn

Hôm qua, chiếc Porsche 911 Turbo S có ngoại thất màu xám và cũng là chiếc Porsche 911 Turbo S thứ 2 được ra biển số ở Việt Nam đã được giới săn ảnh 'tóm gọn' trên đường phố Sài Gòn.

Porsche 911 Turbo S màu xám bị "tóm gọn" trên đường phố Sài Gòn

Tại Việt Nam, Porsche 911 Turbo S có ngoại thất màu xám lông chuột chỉ có hai chiếc, một trong bài viết và một chiếc thuộc sở hữu của đại gia Bình Dương. 

Porsche 911 Turbo S sở hữu chiều dài tổng thể 4.507mm, chiều rộng 1.880mm, chiều cao 1.297mm, chiều dài trục cơ sở 2.450mm. 

Xe mang thiết kế sắc nét cùng nhiều tính năng được cải tiến. So với phiên bản MK1 của 991, phiên bản thế hệ mới nhất có một số thay đổi tinh tế. Phần cản trước của xe thêm 2 dải đèn LED sương mù, trên xe xuất hiện các chi tiết phản quang được tích hợp vào các khe thoát khí và các ống xả kép kiểu dáng mạnh mẽ. 

Phần nâng cấp đáng chú ý nữa ở 911 Turbo S là cánh lướt gió phía trước/sau có thể tự điều chỉnh khi xe đạt các tốc độ khác nhau như 80 km/h, 120 km/h và trên 200 km/h. 

Là phiên bản mạnh nhất của 911, Turbo S sỡ hữu khả năng tăng tốc 0-100 trong vòng 2,9 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 330km/h. Mẫu 911 Turbo S đạt công suất 580 mã lực nhờ có tua-bin tăng áp mới với máy nén lớn hơn. 

Tại Việt Nam, Porsche 911 Turbo S đang được bán chính hãng với giá tiêu chuẩn là 13,82 tỷ đồng, giá lăn bánh cho mẫu xe thể thao này rơi vào khoảng hơn 15 tỷ đồng. 

 
 
 
 
 
 
 
 

Nguyễn Đạt - Quỳnh Trang (Tuoitrethudo)

Nguồn : https://xehay.vn/bat-gap-porsche-911-turbo-s-xam-long-chuot-tren-duong-pho-sai-gon.html

TIN LIÊN QUAN

Đại gia tại Bình Dương chi 15 tỷ để sở hữu Porsche 911 Turbo S xám lông chuột

Chiếc Porsche 911 Turbo S này được đưa về nước vào giữa tháng Một năm nay và nhanh chóng thu hút được sự chú ý của đông đảo giới chơi xe. Xe thuộc đời 2016, có các trang bị như cụm đèn pha và đèn hậu công nghệ LED tiên tiến, dãy đèn LED chiếu sáng

Porsche 911 Turbo S của Edo Competition chỉ cần 2,7 giây để tăng tốc từ 0 - 100 km/h

Porsche 911 Turbo S luôn là một chiếc xe thể thao đáng mơ ước đối với rất nhiều người, tuy nhiên trong số đó cũng có không ít các tay lái mong muốn chiếc xe có thể mạnh mẽ thêm...

Porsche Panamera Turbo S E-Hybrid Sport Turismo hạ lốp tại LA 2017

Dòng sản phẩm Panamera lại tiếp tục được Porsche mở rộng khi mới đây công ty đã tung ra phiên bản Turbo S E-Hybrid Sport Turismo...

Bắt gặp siêu xe thể thao Porsche 911 Turbo S giá 14,5 trên phố Sài Gòn

Porsche 911 Turbo S được Porsche Việt Nam giới thiệu vào tháng 3/2016, xe có giá 14,5 tỷ đồng. Đây cũng là phiên bản Porsche đắt nhất tại Việt Nam hiện nay.

Porsche 911 Turbo S sở hữu màu sơn Python Green Chromaflair đắt đỏ bậc nhất thế giới

Bất kỳ chiếc 911.2 Turbo S xuất hiện cũng đều được săn đón bởi giới truyền thông, đặc biệt khi đó là một phiên bản đến từ Porsche Exclusive Manufaktur.

Chiêm ngưỡng Porsche Macan Turbo với đồ họa xe đua cực kỳ bắt mắt

Trong một chương trình truyền thông gần đây tại Singapore, Porsche đã giới thiệu phiên bản đặc biệt của Macan Turbo với gói Performance Package và cấu hình độc ​​đáo của Porsche-Motorsport.

Chạm mặt Porsche Macan Turbo 2019 kéo hàng trên đường

Ở phía sau, Porsche Macan Turbo 2019 còn kéo thêm một chiếc xe thô sơ cỡ nhỏ, điều này chứng minh rằng Macan Turbo hiệu suất mới cũng có khả năng kéo, mặc dù không quá ấn tượng.

Xe điện Porsche Taycan có 3 biến thể: cơ sở, 4S và Turbo, giá từ 2,1 tỷ VNĐ

Theo một email được gửi từ Đại sứ thương hiệu toàn cầu của Porsche tới Alex Roy của The Alex, Porsche Taycan sẽ được bán ra trongg 3 biến thể và có giá khởi điểm từ 90.000 USD (~ 2,09 tỷ VNĐ) tại thị trường Mỹ.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thay đổi hình nền đẹp cho máy tính

Hãy trang bị cho máy tính của mình một bộ sưu tập hình nền độc đáo và tuyệt đẹp để thay đổi diện mạo cho nó. Đồng thời, tự tạo ra cho mình niềm vui nhỏ trong cuộc sống thường ngày.

9 thủ thuật sử dụng Huawei Nova 2i không phải smartphone nào cũng có

Huawei Nova 2i đang là chiếc smartphone gây sốt phân khúc dưới 6 triệu chính hãng với thiết kế màn hình FullView, cấu hình khá đi kèm 4 camera....

4 thiết lập đơn giản giúp bạn làm quen với Galaxy Note FE

ẩm được tung ra nhằm tri ân những người dùng trung thành của Galaxy Note series và đang ghi nhận doanh số ấn tượng – 20.000 đơn đặt trước chỉ trong 2 tuần.

Hướng dẫn sử dụng Animoji trên iPhone X

iPhone X là phiên bản đặc biệt của Apple để kỷ niệm 10 năm kể từ khi chiếc iPhone đầu tiên ra mắt.

Cách tải nhạc trực tiếp trên iPhone cực kì đơn giản, dễ thực hiện

Đầu tiên, bạn cần tải về máy ứng dụng Documents 5, đây là một ứng dụng thoạt nhìn khá quen thuộc khi nó giúp bạn truy cập các tập tin như hình ảnh, văn bản... mà nó còn có thể giúp tải nhạc trực tiếp trên iPhone.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết OPPO F7: Không chỉ còn là chiếc điện thoại chuyên về selfie

Nếu bỏ qua chất liệu thiết kế chưa sang trọng hay thiếu đi camera kép thì OPPO F7 là chiếc điên thoại toàn diện và đáng cân nhắc bậc nhất khi bạn muốn sở hữu một chiếc smartphone trong tầm giá 8 triệu đồng. Đây cũng là

Galaxy A52s 5G: Thủ lĩnh học kỳ online với Video Camera Chống Rung Quang Học OIS cùng hiệu năng đỉnh cao

Một mùa tựu trường nữa lại sắp đến nhưng với một cách khác hẳn với những năm trước, với việc học sinh và sinh viên phải nhanh chóng thích nghi với việc “on” và “off” thì việc sở hữu một chiếc smartphone tiện dụng là vô

Đánh giá Lenovo Ideapad 120S: Giá rẻ, thiết kể mỏng, phù hợp cho học tập hay giải trí thông thường

Tuy là một chiếc laptop thuộc dòng giá rẻ nhưng bề ngoài trông thiết kế của Ideapad 120S thì lại trông rất đẹp và hiện đại. Thân máy hoàn toàn làm từ polycarbonate và được phủ một màu xám cho cảm giác như chất liệu kim