Lincoln Aviator Concept có thể sẽ có phiên bản Plug-In Hybrid ba hàng ghế

Lincoln đang trong quá trình khôi phục lại toàn diện đội hình của mình, và cũng như những gì hãng xe Mỹ đã làm với Continental và Navigator mới, Lincoln đang xem xét bổ sung tiếp theo cho dòng sản phẩm của mình với chiếc xe concept xuất hiện dưới đây.

Lincoln Aviator Concept có thể sẽ có phiên bản Plug-In Hybrid ba hàng ghế

Được xuất hiện tại Triển lãm Ô tô New York (ngay tại 'sân sau' của đối thủ Cadillac), Lincoln Aviator concept là phiên bản xem trước của một mẫu SUV mới với mục đích khôi phục lại tên tuổi của hãng xe sang trọng đến từ Mỹ.

Giống người tiền nhiệm của nó, mẫu SUV thể thao ba hàng ghế được định vi ngay dưới 'người anh' Navigator cỡ lớn. Đặc biệt lần này Aviator không còn đơn thuần là một phiên bản cao cấp của Ford Explorer thông dụng. Thực tế, Aviator thậm chí không sử dụng cùng platform với Explorer.

Một vài chi tiết kỹ thuật đã được thương hiệu cao cấp hơn của Ford công bố trên mẫu concept thể thao là hệ thống dẫn động cầu sau, trong khi Explorer hiện tại đang được xây dựng dựa trên một hệ thống dẫn động cầu trước.

Aviator concept sẽ đi kèm với một hệ thống động cơ plug-in-hybrid, mặc dù các thông số cụ thể vẫn chưa được công bố. Dự kiến nó sẽ là một động cơ tăng áp kép V6. Và hiện tại Ford không cung cấp phiên bản PHEV dựa trên động cơ V6 (Phiên bản hybrid của C-Max và Fusion sử dụng động cơ i4 2.0L)

Trên mẫu xe plug-in-hybrid dẫn động cầu sau này, Lincoln đã xây dựng cho nó một ngoại hình thanh nhã và lịch lãm thừa hưởng từ Navigator nhưng dưới dạng nhỏ hơn. Mẫu concept được sơn một màu xanh Flight Blue ánh kim kết hợp với màu đen bóng và các chi tiết mạ Chrome.  

Khoang nội thất cao cấp được hoàn thiện với màu be Shearling và ghi Lunar, cụm thiết bị kỹ thuật số, khu vực giữa hai ghế trước thiết kế nhôm xước mang phong cách hàng không. 

Thương hiệu từ Dearborn đã tận dụng những công nghệ điện tử mới nhất trên mẫu concept này, từ màn hình cảm ứng 12 inch kết hợp với hệ thống SYNC mới nhất, những nút bấm tương tự như trên các chiếc điện thoại thông minh cho tới công nghệ hỗ trợ người lái Co-Pilot 360, hệ thống treo có khả năng quét đường phía trước để điều chỉnh xe cho phù hợp. 

Chủ tịch Lincoln (và giám đốc tiếp thị của Ford), Joy Falotico, cho biết: 'Chúng tôi tin rằng thiết kế trang nhã của Aviator, công nghệ hiện đại và tùy chọn động cơ plug-in hybrid sẽ thu hút được nhiều khách hàng hơn đến phòng trưng bày của Lincoln, bao gồm cả những khách hàng tìm kiếm một mẫu SUV ba hàng ghế. Chúng tôi mong muốn thấy mẫu concept này chuyển biến thành phiên bản sản xuất như thế nào khi nó được bán ra vào năm sau'. 

 

 

 

 

Hải Lam (Tuoitrethudo)

Nguồn : https://xehay.vn/lincoln-aviator-concept-du-kien-se-co-phien-ban-plug-in-hybrid-ba-hang-ghe.html

TIN LIÊN QUAN

Lincoln Aviator concept chính thức được ra mắt tại Triển lãm Ô tô New York đang diễn ra

Chiếc concept sở hữu kiểu dáng ba hàng ghế với diện mạo thể thao và 'điển trai' vô cùng, tuy nhiên nhiều người hoài nghi rằng liệu phiên bản sản xuất của Lincoln Aviator có giữ được vẻ đẹp cuốn hút như chiếc xe đang trưng bày tại Triển lãm New York

Ford quyết định sẽ hồi sinh Lincoln Aviator và sẽ ra mắt tại Triển lãm New York

Được sinh ra từ thương hiệu con của Ford, Lincoln Aviator được xem như một phiên bản sang trọng hơn của Ford Explorer, Aviator được xuất hiện lần đầu vào năm 2002 tuy nhiên nó chỉ tồn tại được 3 năm rồi biến mất.

Lincoln Aviator Shinola Concept: tái định nghĩa sự sang trọng

Sau khi kết hợp với hãng đồng hồ Shinola, Lincoln đã tung ra mẫu SUV hạng sang mới mang tên Lincoln Aviator Shinola Concept với phong cách sang trọng vô cùng khác biệt.

Lincoln mời hẳn dàn giao hưởng để cấu tạo âm thanh cho Aviator hoàn toàn mới

Lincoln Aviator Concept đã nhận được cơn mưa lời khen khi ra mắt vào năm ngoái tại Triển lãm New York, và bây giờ, chiếc SUV concept bắt mắt ngày nào đang chuẩn bị được giới thiệu dưới dạng thương...

Lincoln Aviator đã trở lại sau 15 năm với "nhân dạng" hoàn toàn mới sang trọng, hiện đại và uy nghi

Hướng tới phân khúc SUV hạng trung cao cấp với tối đa 7 hàng ghế, Lincoln Aviator đã trở lại sau 15 năm với 'nhân dạng' hoàn toàn mới sang trọng, hiện đại và uy nghi.

Ford Mustang 2021 sẽ sử dụng nền tảng CD6 mới

CD6 là một thiết kế hoàn toàn mới phù hợp với các mẫu xe sử dụng hệ dẫn động cầu trước, cầu sau và tất cả các bánh. Explorer và Aviator sẽ có phiên bản dẫn động cầu sau RWD và cả dẫn động bốn bánh AWD, nhưng Ford sẽ không dừng ở đó. Theo “các nguồn

Lincoln tung ra teaser mới để nhá hàng về chiếc xe mới của mình

Tính cho đến bây giờ, Lincoln vẫn giữ kín toàn bộ chi tiết cụ thể của mẫu xe mới, tuy nhiên những báo cáo trước đây đã gợi ý rằng công ty đang nghiên cứu về một chiếc Aviator hoàn toàn mới.

Xe hạng sang Lincoln Navigator hoàn toàn mới có giá bán từ 1,63 tỷ VNĐ

Được ra mắt tại Triển lãm ô tô New York 2017, Lincoln Navigator thế hệ mới sẽ chính thức có mặt tại các đại lý vào mùa thu này.

THỦ THUẬT HAY

DNS Server trên Ubuntu Server 11.04

DNS Server là máy chủ có chức năng phân giải tên miền. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết các bước cài đặt và cấu hình DNS Server trên Linux với hệ điều hành Ubuntu Server phiên bản 11.04.

Thay đổi số lượng dòng hiển thị Preview trong Outlook 2013

Theo mặc định, Outlook chỉ hiển thị một dòng preview mỗi email, điều này nhiều khi khó phân biệt hai email với nhau.

Tải mẫu ĐƠN XIN NGHỈ VIỆC chuẩn nhất năm 2023

Xin nghỉ việc là quá trình khi một nhân viên gửi yêu cầu cho công ty mình đang làm việc về việc từ chức hoặc ngừng hoạt động tại công ty đó. Điều này thường được gửi qua thư hoặc đơn xin viết với các lý do cụ thể về

Vô hiệu hóa Adobe Flash trên trình duyệt Edge

Theo mặc định trên Windows 10, plugin Adobe Flash Player được tích hợp sẵn trên hệ điều hành. Adobe Flash Player được sử dụng để xem video và các animated content. Tuy nhiên điểm hạn chế khi sử dụng Adobe Flash Player

Tổng hợp tất cả các cách kiểm tra pin với độ chính xác cao

Pin sau một thời gian sử dụng sẽ giảm dần dung lượng có ban đầu có nó. Đồng thời sự việc gần đây khi Apple thừa nhận rằng cố tình giảm hiệu năng trên các dòng iPhone cũ khi pin giảm chất lượng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những trải nghiệm tuyệt vời trên Galaxy A52s 5G: Cấu hình tốt, camera chống rung quang học OIS tuyệt vời

Galaxy A52s, sản phẩm khiến mình cảm thấy hài lòng nhất trong năm 2021 này, một thiết bị hỗ trợ nhiều tính năng chuyên nghiệp như quay video chống rung OIS, ngoài ra còn có cấu hình mạnh mẽ, thoải mái xử lý công việc

Đánh giá pin Meizu U20: Thời lượng sử dụng tốt, xem phim liên tục hơn 9 giờ

Bài đánh giá này được chia thành hai phần, phần một sử dụng tổng hợp với các tác vụ xem phim, lướt Facebook,… Và phần hai là đánh giá khả năng xem phim offline liên tục của Meizu U20. Điều kiện để thực hiện bài đánh giá

Trên tay SIP Yealink - Chiếc điện thoại cố định sử dụng mạng dây

Giá trị khác của điện thoại qua internet hay tổng đài trên mây là giọng nói được truyền đi là chuẩn HD. Từ chiếc Yealink T21 E2 thì từ loa ngoài, loa trên tay cầm hay lỗi cắm mic đều hỗ trợ HD Voice.