Một chiếc xe gầm cao đang được phát triển bởi đội ngũ Aston Martin

Mặc dù đã có những dòng sản phẩm xe gầm cao như Vulcan và Valkyrie, Aston Martin vẫn cam kết sẽ sản xuất một chiếc SUV chính thống hơn.

Một chiếc xe gầm cao đang được phát triển bởi đội ngũ Aston Martin

Hãng xe sang Anh Quốc đã xác nhận rằng một chiếc xe gầm cao thực sự đang được phát triển bởi đội ngũ Aston Martin. Nó đã được xem trước qua chiếc concept DBX và dự kiến sẽ được xây dựng tại St Athan, xứ Wales trước khi được bán ra vào năm 2019 hoặc muộn nhất là 2020. 

Một hồ sơ đăng ký nhãn hiệu đã bị rò rỉ gần đây được cho là của Aston Martin cho thấy phiên bản sản xuất của Aston Martin DBX SUV sẽ có thể được đặt tên là 'Varekai'. 

Hãng xe Anh Quốc hiện tại vẫn chưa chính thức xác nhận về việc sử dụng tên hiệu 'Varekai' cho chiếc SUV đầu tiên của mình, nhưng cái tên này nghe có vẻ hợp lý vì nó giống với các sản phẩm khác của thương hiệu, gồm: Vantage, Vanquish, Valkyrie, và Vulcan. 

DBX/Varekai sẽ được cưỡi trên một nền tảng hoàn toàn mới, độc nhất vô nhị của thương hiệu, và nó cũng sẽ nhận được một số tín hiệu thiết kế đặc biệt giúp nó trở nên khác biệt với phần sản phẩm còn lại của Aston Martin. 

Giám đốc Sáng tạo của hãng, Marek Reichman cho biết chiếc SUV hoàn toàn mới của thương hiệu sẽ không giống với bất kỳ chiếc Aston Martin nào khác. Dự kiến, sức mạnh của DBX/Varekai sẽ đến từ một loạt các lựa chọn động cơ, trong đó có một cỗ máy V8 4.0 lít mượn từ Mercedes-AMG và một đơn vị V12 5,2 lít của Aston. 

Bên cạnh đó, CEO của Aston Martin, Andy Palmer cũng đã xác nhận sẽ sớm bổ sung một phiên bản EV hoàn toàn và bỏ qua biến thể plug-in hybrid. Ông cũng gợi ý rằng những nguyên mẫu đầu tiên của chiếc SUV tương lai có thể sẽ xuất hiện trong một vài tháng tới.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Motor1

Nguồn : https://xehay.vn/suv-dau-tien-cua-aston-martin-co-the-duoc-dat-ten-la-varekai.html

TIN LIÊN QUAN

Siêu xe Aston Martin V8 Vantage đầu tiên về Việt Nam đã có chủ nhân

Hôm nay 8/1, siêu phẩm Aston Martin V8 Vantage đã chính thức về chung 'chuồng' với Lamborghini Aventador S trị giá hơn 40 tỷ đồng. Trước đó, ngày 12/12, bộ đôi siêu phẩm Anh Quốc đã đặt chân tới “Dải đất hình chữ S” thông qua diện nhập khẩu chính

Aston Martin Valkyrie AMR Pro sẽ vượt mặt F1, thậm chí là Porsche 919 EVO

Aston Martin hứa hẹn Valkyrie sẽ là chiếc siêu xe “đỉnh” nhất khi nó được bàn giao đến tay khách hàng. Tuy nhiên, phiên bản AMR Pro dành riêng cho đường đua được tuyên bố có thể vượt mặt cả xe đua F1 hay thậm chí là Porsche 919 EVO.

Siêu phẩm Aston Martin Valkyrie nặng hơn 1 tấn với công suất tối ưu

Aston Martin Valkyrie đang là tâm điểm của giới truyền thông khi được chính hãng tiết lộ rất nhiều thông tin thú vị.

Aston Martin sẽ sử dụng tên Vanquish cho siêu xe sắp tới của hãng

Chia sẻ với truyền thông Úc trong sự kiện ra mắt DBS Superleggera ở Đức, nhà thiết kế chính của Aston Martin đã đưa ra những gợi ý rõ rệt về việc sẽ sử dụng tên Vanquish cho siêu xe sắp tới của hãng.

Aston Martin ra mắt phiên bản cao cấp hiệu suất cao của dòng xe đua Vulcan

Aston Martin vừa giới thiệu phiên bản hiệu suất cao AMR Pro của dòng xe đua nổi tiếng Aston Martin Vulcan nhân dịp Lễ hội tốc độ Goodwood được diễn ra tại Anh.

Đẹp như Aston Martin Valkyrie Spider - Siêu xe mui trần giá 73 tỷ đồng

Siêu xe Aston Martin Valkyrie Spider sẽ có số lượng giới hạn ở mức 85 xe trên toàn thế giới và có giá hơn 73 tỷ đồng.

Aston Martin Vantage 2019 lộ diện những hình ảnh chính thức đầu tiên

Aston Martin mới đây đã phát hành những hình ảnh chính thức đầu tiên của Vantage thế hệ tiếp theo.

Choáng ngợp với siêu xe đua Aston Martin Valkyrie AMR Pro tại Geneva 2018

Do không cần phải tuân thủ các quy định an toàn của một mẫu xe dân dụng, tính khí động học của AMR Pro đã được nâng lên một tầm cao mới với các vòm bánh nới rộng, số vây nhiều hơn, cánh khí động học và loại bỏ tối đa các chi tiết gây cản gió.

THỦ THUẬT HAY

Hãy để những bức ảnh của bạn “toả sáng” với tính năng thay đổi background của GIMP

Thật dễ dàng để thay đổi backgound của một bức ảnh trong Photoshop, nhưng bạn không muốn trả chi phí đắt đỏ cho việc đó, vậy thì GIMP sẽ là lựa chọn sáng suốt. Thay đổi nền trong GIMP rất đơn giản và có nhiều cách khác

Hướng dẫn chi tiết 5 cách tải video trên Instagram

Bạn muốn tải video yêu thích trên Instagram về máy tính hoặc điện thoại nhưng không biết làm thế nào? Trong bài này sẽ hướng dẫn các bạn một số cách để thực hiện.

Mẹo nhỏ giúp bạn tiết kiệm đến hơn 50% dữ liệu 3G trên iPhone

Nếu các bạn từng sử dụng 3G trên điện thoại iPhone các bạn sẽ nhận thấy dữ liệu di động thường bị tiêu hao rất nhanh. Bởi vì trên điện thoại thường sẽ có những ứng dụng chạy ngầm đang làm tiêu hao 3G của bạn kể cả khi

Nút bấm Start quen thuộc quay trở lại trong bản nâng cấp Windows 8.1

Nút bấm Start quen thuộc sẽ xuất hiện trở lại trên bản nâng cấp Windows 8.1, hay còn được biết với tên gọi Windows Blue sắp tới. Tuy nhiên, chức năng của nút này không còn tương tự như trên các phiên bản Windows trước

Trước, trong và sau khi bị tấn công từ chối dịch vụ, bạn nên làm gì?

Nên làm gì khi trang web bị tấn công từ chối dịch vụ, làm thế nào để ngăn chặn DoS, DDoS, cứu trang web khỏi cuộc tấn công từ chối dịch vụ? Đây là vài lời khuyên có ích dành cho bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Mobiistar Prime X 2017: Thiết kế sang trọng, nhiều tính năng thông minh, sạc nhanh

Techrum - Năm nay, Mobiistar đã thành công trong việc định hình lại các dòng sản phẩm ở mỗi phân khúc. Trong đó, Prime X 2017 là mẫu smartphone phổ thông, nhắm đến đối tượng người dùng yêu thích thiết kế kim loại nguyên

Samsung đã khẳng định vị thế dẫn đầu ngành công nghiệp di động thế nào trong mùa dịch?

Thành công vượt bậc từ hai sản phẩm Galaxy đột phá Samsung Galaxy Z Flip3 5G và Galaxy Fold3 5G đã là minh chứng rõ ràng cho vị thế dẫn đầu ngành công nghiệp của Samsung trong mùa dịch. Vượt qua những khó khăn về mọi

Mở hộp và đánh giá thiết kế Huawei P20: đẹp, mạnh mẽ và nhỏ gọn

Giống như Huawei P20 Pro, Huawei P20 cũng được đóng trong một chiếc hộp bằng bìa cứng có màu trắng gọn gàng và đơn giản. Bên trong hộp, ngoài máy ra chúng ta có khá nhiều phụ kiện đi kèm bao gồm củ sạc nhanh 22.5 W,