Honda Urban EV sẽ bán ra thị trường vào năm 2019

Phiên bản Concept của Honda Urban EV đã nhận rất nhiều lời khen ngợi khi nó được giới thiệu lần đầu tiên tại Triển lãm ô tô Frankfurt 2017. Nhờ thế, mẫu xe này không mất nhiều thời gian trước khi nhà sản xuất ô tô của Nhật Bản xác nhận rằng họ sẽ “bất đèn xanh” để đưa nó vào sản xuất.

Honda Urban EV sẽ bán ra thị trường vào năm 2019
Honda Urban EV tại triển lãm ô tô Tokyo 2017 (Ảnh: Hoàng Linh).
Thị trường châu Âu là khu vực đầu tiên mà mẫu Urban EV sẽ bán ra thị trường vào năm 2019, tiếp theo là Nhật Bản vào năm 2020. Chưa có thông tin xác nhận mẫu xe này sẽ được Honda bán tại thị trường Mỹ.
Nội thất của xe (Ảnh: Hoàng Linh).
Honda đã và đang hoàn thiện phiên bản sản xuất của mẫu Urban EV. Hãng xe này muốn giữ lại hầu hết thiết kế trên bản Concept, chỉ điều chỉnh những chi tiết cần thiết cho phiên bản sản xuất thương mại.
Honda vẫn giữ kín các chi tiết kỹ thuật của Urban EV và chỉ tiết lộ khi mẫu xe này sắp đi vào sản xuất và bán ra thị trường.
Uy Vũ
Theo VnMedia

TIN LIÊN QUAN

Honda giới thiệu loạt xe điện có khả năng sạc nhanh nhất thế giới

Tại triển lãm Tokyo mới diễn ra cách đây không lâu, Honda đã vén màn bộ sưu tập 3 mẫu concept xe điện của hãng trong đó bao gồm Sports EV Concept và Urban EV Concept.

Ford Ka Urban Warrior Concept cũng có gầm cao và thiết kế thân "cơ bắp"

Lấy cảm hứng từ các dòng xe đa dụng SUV hay crossover, mẫu xe ý tưởng Ford Ka Urban Warrior Concept cũng có gầm cao và thiết kế thân 'cơ bắp'.

Hãng độ Urban Automotive tung ra gói nâng cấp cho Range Rover Velar mới

Range Rover Velar mới thực sự là một chiếc SUV có kiểu dáng đẹp mắt, đó là lý do khiến chiếc xe mới nhanh chóng được các hãng độ để mắt tới.

Xe điện Honda Sport có thể được sản xuất vào năm 2022

Theo các báo cáo mới từ Nhật Bản, mẫu concept xe thể thao điện Honda Sports EV có thể được sản xuất khoảng 5 năm sau khi nó được trình làng lần đầu tiên. Ấn phẩm Car Sensor của Nhật Bản tuyên bố Honda có thể đang chuẩn bị một phiên bản dành cho

Toàn cảnh gian hàng Honda tại Tokyo Motor Show 2017

Trong không gian trưng bày tại Triển lãm Ôtô Tokyo 2017 (Tokyo Motor Show), Honda mang đến hơn 50 mẫu xe khác nhau, bao gồm nhiều loại xe chạy điện tương lai như Sports EV concept lần đầu tiên ra mắt toàn cầu, Urban EV concept, NeuV concept hay

Chevrolet giới thiệu Colorado X, X-Urban, X-ADV giá bán từ 609 triệu VNĐ

Mới đây, Naza đã công bố nhiều biến thể mới của dòng Chevrolet Colorado X, dựa trên Colorado thế hệ thứ hai - bao gồm Colorado X,...

CEO Takahiro Hachigo đã có những chia sẻ về kế hoạch tương lai của Honda

Trong khuôn khổ Tokyo Motor Show 2017 và buổi phỏng vấn riêng dành cho giới truyền thông, CEO Takahiro Hachigo đã có những chia sẻ về kế hoạch tương lai của Honda với mục tiêu hướng tới một xã hội...

Tokyo 2017: Những mẫu xe ấn tượng trong gian hàng Honda

Tại Triển lãm Ôtô Tokyo 2017, Honda mang đến hơn 50 mẫu xe khác nhau, bao gồm nhiều loại xe chạy điện tương lai.

THỦ THUẬT HAY

Cách căn chỉnh bảng tính trước khi in trên Google Sheets

Trước khi tiền hành in dữ liệu bảng tính trên Google Sheets, người dùng nên điều chỉnh lại bảng dữ liệu trước khi in để có được bố cực đẹp mắt hơn.

Hưỡng dẫn cài đặt TeamViewer 9 trên môi trường Linux

Tuy nhiên nhà cung cấp phần mềm miễn phí mục đích sử dụng cá nhân. TeamViewer có sẵn cho Windows, Linux, Mac OS, Android và iPhone. TeamViewer sử dụng ứng dụng WINE được tích hợp bên trong.

Đây là cách ẩn ứng dụng ở màn hình chính iPhone trên iOS 15 bạn nên lưu ngay

Người dùng iPhone trước đây chắc hẳn sẽ có những ứng dụng riêng tư nhưng không thể ẩn chúng đi ở ngoài màn hình chính, nhưng với iOS 15, bạn đã có thể ẩn đi một hoặc nhiều ứng dụng một cách dễ dàng.

Bing AI đã được tích hợp với Windows 11

Không có gì lạ khi Microsoft đưa Bing AI, công cụ tìm kiếm với sự hỗ trợ của trí tuệ nhân tạo mới, vào hệ điều hành PC mới nhất của mình, Windows 11.

Hướng dẫn xem World Cup 2018

Được gọi bằng cái tên mỹ miều 'thể thao vua'... nên dù phải mất tới 4 năm, người hâm mộ túc cầu trên khắp Thế giới mới có cơ hội chứng kiến các cầu thủ, những thần tượng sân cỏ của mình từ khắp nơi trên Thế giới cùng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá máy in Canon imageCLASS LBP151dw

Canon ra mắt dòng máy in phun Pixma G Series mới Đánh giá máy in Canon imageCLASS LBP6030w Đánh giá máy in đa chức năng Canon imageCLASS MF221d Canon imageCLASS MF221d - Giải pháp...

Đánh giá kết quả sau một thời gian sử dụng Huawei MatePad Paper

Những người đang tìm kiếm một chiếc máy tính bảng để lướt web và đọc sách thì có nên xem xét kỹ hơn về việc sử dụng Huawei MatePad Paper với bảng điều khiển E Ink hay không?

[ĐÁNH GIÁ XE] Ford Everest Titanium 4WD 2019 - Khả năng vận hành và độ an toàn

Qua phần 1 của bài trải nghiệm Ford Everest Titanium 4WD đời mới, chúng ta đã điểm qua những thay đổi về mặt thiết kế, công nghệ hỗ trợ và trải nghiệm đi phố của chiếc xe rất được chờ đợi