Ford Edge ST-Line 2019 ra mắt thị trường Châu Âu

Việc ra mắt Edge ở Châu Âu là hướng đi đúng đắn dành cho Ford, tuy nhiên hãng xe Mỹ cũng cần phải cập nhật chiếc SUV của mình để giữ cho nó có sức cạnh tranh ổn định trong phân khúc.

Ford Edge ST-Line 2019 ra mắt thị trường Châu Âu
Hiện tại, các khách hàng ở Mỹ chỉ có thể mua Ford Edge với phiên bản ST mạnh mẽ, được trang bị động cơ tăng áp kép V6 336 mã lực, còn thị trường châu Âu lại nhận được biến thể ST-Line.
Với bộ thân xe ST-Line, Ford Edge mới nhất có được một kiểu dáng năng động và thể thao hơn đáng kể, ngoài ra nó cũng cung cấp cho xe tính khí động học tốt nhất trong phân khúc.
Những tính năng bổ sung của Edge ST-Line về cơ bản vẫn giống với Edge ST, với các bánh xe cỡ lớn màu đen, lưới tản nhiệt đậm nét với phần lưới màu đen, các yếu tố trên thân xe thể thao hơn và một vài chi tiết trang trí nội thất đặc biệt.
Ở phía sau, chiếc SUV nổi bật với cánh gió gắn cố định trên nắp cốp, một bộ khuếch tán thể thao hơn và hai ống xả hình chữ nhật.
Chiếc Ford Edge ST-Line hiện đang có mặt tại Triển lãm Geneva 2018 sở hữu bộ cánh màu sơn Stormtrooper và khoang cabin phủ Alcantara ấn tượng, ngoài ra nó còn được hưởng lợi từ hệ thống âm thanh B&O.
Về truyền động, Edge ST-Line được trang bị động cơ dầu diesel tăng áp kép EcoBlue 2.0 lít, sản sinh công suất 238 mã lực, nó chính xác là những gì Edge cần có để cạnh tranh với VW Tiguan 2.0 BiTDI.
Tuy nhiên, nhiều người cho rằng hệ truyền động trên là quá nhiều đối với một chiếc SUV dành cho gia đình, do đó phiên bản nâng cấp của Edge còn có thêm biến thể động cơ EcoBlue 2.0 lít 150 mã lực và 190 mã lực. Tất cả các bản động cơ của Ford Edge 2019 đều được đi kèm với hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 3 bánh toàn thời gian.
Về công nghệ, Ford Edge mới được hỗ trợ bởi hệ thống điều khiển hành trình chủ động với tính năng Stop & Go, duy trì xe ở trung tâm làn đường, hỗ trợ lái Evasive Steering và trợ giúp đỗ xe phía sau.
Phó Giám đốc Marketing, Bán hàng - Dịch vụ của Ford châu Âu, ông Roelant de Waard tuyên bố rằng: 'Ford Edge mới là sự cung cấp hấp dẫn nhất của chúng tôi nhắm vào nhu cầu ngày càng tăng của các khách hàng châu Âu trong phân khúc SUV.'
Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn: autoevolution
Nguồn : http://xehay.vn/ford-edge-st-line-2019-chinh-thuc-ra-mat-khach-hang-chau-au.html

TIN LIÊN QUAN

Ford Explorer 2022 được bổ sung phiên bản ST-Line mới

Bản ST-Line mới có thể nói là lựa chọn thay thế giá rẻ hơn của Ford Explorer 2022 bản ST.

Ford Edge ST hoàn toàn mới sẵn sàng để được bán rộng rãi trên khắp Hoa Kỳ

Và giờ đây, sau nửa năm, Ford Edge ST hoàn toàn mới đã sẵn sàng để được bán rộng rãi trên khắp Hoa Kỳ. Theo trang CarsDirect, Edge ST 2019 sẽ có giá bán khởi điểm từ 43.350 USD (~ 1 tỷ VNĐ), những chiếc Edge ST đầu tiên sẽ có mặt tại các đại lý

Hai phiên bản Đỏ - Đen của Ford Fiesta ST-Line 2019 chứng minh sọc thể thao phù hợp với mọi chiếc xe

Gia đình Ford Fiesta thế hệ mới vừa đón nhận thêm hai thành viên mới là ST-Line Red và Black Edition với gói ngoại thất khác biệt, giúp mẫu hathack cỡ nhỏ trông mạnh mẽ hơn hẳn.

Ford ra mắt gói Titanium Elite Package cao cấp tại Triển lãm Chicago 2018

Có sẵn lần đầu tiên trên Edge, gói diện mạo năm 2019 bổ sung cho chiếc SUV một số tính năng độc đáo bên ngoài như màu thân xe mới, tấm bảo vệ gầm phía sau cao cấp hơn và các bánh xe hợp kim 20 inch đặc biệt.

Kia công bố các thông số kỹ thuật chi tiết của Rio GT Line

Cũng như các thành viên khác của gia đình GT Line đang phát triển nhanh của hãng (Picanto, Sportage, Optima, Sorento), Kia Rio GT Line cơ bản là một chiếc hatchback nhỏ gọn nhận được thêm các gói nâng cấp diện mạo thể thao hơn.

Ford giới thiệu phiên bản ST 2019 với công suất 335 mã lực

Sức mạnh mới của Ford Edge ST 2019 vẫn đến từ khối động cơ EcoBoost V6 2,7 lít tương tự như trên biến thể Sport. Trước khi Edge ST 2019 có mặt tại các đại lý của Ford vào cuối mùa hè này, hãng xe Mỹ muốn chứng minh với mọi người rằng ST còn sở hữu

Ford sẽ trình lành Focus hoàn toàn mới dự vào tháng 4 này

Với thiết kế cập nhật chịu ảnh hưởng nặng nề từ Fiesta mới nhất, Ford Focus 2019 dự kiến sẽ được ra mắt như một chiếc hatchback năm cửa, phiên bản Estate có thể được bổ sung sau vào cuối năm nay.

Ford EcoSport 2018 được sản xuất tại châu Âu

Ford vừa công bố bắt đầu sản xuất mẫu SUV cỡ nhỏ EcoSport phiên bản châu Âu tại nhà máy ở Craiova, Romania.

THỦ THUẬT HAY

Cách sửa lỗi không thể copy file vào USB đơn giản nhất

USB thi thoảng sẽ gặp lỗi không thể copy file. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sửa lỗi không thể copy file vào USB một cách nhanh chóng nhất. Nguyên nhân dẫn đến lỗi này có thể do cài đặt của USB hoặc bị nhiễm virus.

Bạn đã thử sức với game Còi to cho vượt gây sốt cộng đồng mạng chưa?

Còi to cho vượt là game mobile đua xe của người Việt lấy bối cảnh giao thông ở Việt Nam, và người chơi sẽ tham gia điều khiển phương tiện giao thông vượt chướng ngại vật.

5 cách khắc phục lỗi đăng nhập Instagram nhanh chóng, hiệu quả

Không đăng nhập được Instagram là vấn đề thường gặp của nhiều người sử dụng . Nhiều người dùng rất khó chịu, bực mình khi gặp tình trạng này. Vậy làm thế nào để khắc phục lỗi đăng nhập Instagram nha chóng. Hãy cùng

Hãy để những bức ảnh của bạn “toả sáng” với tính năng thay đổi background của GIMP

Thật dễ dàng để thay đổi backgound của một bức ảnh trong Photoshop, nhưng bạn không muốn trả chi phí đắt đỏ cho việc đó, vậy thì GIMP sẽ là lựa chọn sáng suốt. Thay đổi nền trong GIMP rất đơn giản và có nhiều cách khác

Cách thanh toán Google Play bằng sim VinaPhone

Vinaphone đã chính thức cho phép người dùng thanh toán game, ứng dụng trên Google Play bằng tài khoản chính đối với thuê bao trả trước, hóa đơn thanh toán với thuê bao trả sau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Một số ưu và nhược điểm của GPX Demon 150 GR do người tiêu dùng đánh giá

Trong tháng 4/2018 vừa qua, GPX Demon 150 GR đã được các công ty tư nhân nhập khẩu nguyên chiếc & có giá bán chính thức tại Việt Nam từ 63 đến 64 triệu đồng tùy phiên bản.

Chế độ Cinematic trên iPhone 13 là gì, có thật sự hấp dẫn?

iPhone 13 ra mắt gây ấn tượng với nhiều tính năng nổi bật, một trong những chi tiết đáng chú ý nhất chính là chế độ Cinematic mà Apple ...

Đánh giá tai nghe chơi game không dây Logitech G735 Màu Trắng (Wireless/Bluetooth 5.2)

Logitech G735 là một chiếc tai nghe chơi game không dây mới của Logitech. Đây là một sản phẩm đáng chú ý với thiết kế màu trắng, kiểu dáng hấp dẫn, chất lượng âm thanh tốt và kết nối không dây Bluetooth 5.2.