Chủ tịch Tập đoàn THACO là một trong bốn tỷ phú USD tại Việt Nam

Trong những năm gần đây, THACO liên tục mở rộng quy mô kinh doanh của mình, đẩy mạnh việc lắp ráp xe trong nước, đầu tư mạnh vào việc xây dựng những nhà máy hiện đại. Hiện tại, THACO cũng đang xây dựng nhà máy lắp ráp xe Mazda hiện đại nhất khu vực Đông Nam Á, sẵn sàng cung cấp xe cho thị trường trong nước cũng như phục vụ cho việc xuất khẩu xe trong tương lai.

Ngoài ra, kể từ năm 2018, THACO đã chính thức là nhà phân phối của 2 thương hiệu ô tô hạng sang là BMW và MINI tại Việt Nam. Chưa dừng lại tại đó, mới đây, THACO cũng đã thâu tóm thương hiệu xe tải FUSO.
Được biết, nếu cổ phiếu của THACO được niêm yết trên sàn chứng khoán thì chắc chắn tài sản của ông Trần Bá Dương sẽ còn tăng cao.
Quỳnh Trang (Tuoitrethudo)
Nguồn : https://xehay.vn/ong-tran-ba-duong-chu-tich-tap-doan-thaco-la-mot-trong-bon-ty-phu-usd-tai-viet-nam.html

TIN LIÊN QUAN

THACO lọt top 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam với giá trị 298 triệu USD

Hồi tháng 9, Thaco cũng chính thức thay thế Công ty cổ phần Ô tô Âu Châu (Euro Auto) trở thành nhà nhập khẩu và phân phối xe BMW và MINI tại thị trường Việt Nam.

THACO sẽ trở thành nhà phân phối BMW tại Việt Nam từ ngày 1/1/2018

Sau nhiều đồn đoán về việc BMW sẽ có nhà phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam, cuối cùng BMW đã có công bố chính thức.

THACO sẽ trở thành nhà phân phối BMW tại Việt Nam từ ngày 1/1/2018

Sau nhiều đồn đoán về việc BMW sẽ có nhà phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam, cuối cùng BMW đã có công bố chính thức.

THACO chính thức công bố giá bán mới áp dụng cho các mẫu xe BMW

Đây là lô xe 304 chiếc được THACO nhập khẩu đợt 1 từ Đức trong năm 2018, mức giá có hiệu lực kể từ ngày 18/1/2018.

THACO chính thức quản lý thêm thương hiệu FUSO kể từ năm 2018

FUSO vốn là thương hiệu xe buýt & xe tải (Truck & Bus) của tập đoàn Mitsubishi nhưng hiện đang thuộc Daimler AG và từng được phân phối bởi Vina Star Motors - liên doanh phân phối chính hãng xe Mitsubishi tại Việt Nam suốt nhiều năm liền.

Hàng loạt xe Mazda giảm giá trong năm 2018

Trong năm vừa qua, giá bán của xe Mazda luôn biến động. Thông thường giá bán của các mẫu xe Mazda được Thaco công bố theo tháng, tuy nhiên, đây là lần đầu tiên giá bán của Mazda được điều chỉnh 2 lần trong cùng một tháng.

Thaco vẫn thống lĩnh thị trường ô tô Việt Nam dù doanh số sụt giảm

Đứng thứ hai về thị phần trên thị trường ô tô Việt Nam là Toyota Việt Nam (TMV), với doanh số cả năm 2017 đạt 60.303 xe (đã tính cả Lexus), chiếm 24,1% thị phần.

THACO mong muốn lắp ráp xe BMW, Mercedes-Benz và Volvo tại Việt Nam

Tương lai, THACO mong muốn lắp ráp xe BMW, Mercedes-Benz và Volvo tại Việt Nam, vừa để cung cấp xe với giá tốt hơn cho người tiêu dùng trong nước và vừa xuất khẩu trong khối ASEAN.

THỦ THUẬT HAY

Cách thiết lập gõ tiếng Việt có dấu trên Unikey khi sử dụng font Uni tập viết 0 và 5

Bạn sẽ dễ dàng in ấn những quyển tập viết để các bé tô màu, tô chữ dần hình thành khả năng tập viết từ sớm với font Uni tập viết 0 và 5, cách gõ tiếng việt có dấu trên máy tính khá đơn giản nhưng để gõ tiếng việt có

Mở khóa màn hình thiết bị Android bằng cách chạm màn hình 2 lần

Cách thông thường mà chúng ta thường sử dụng để mở khóa màn hình thiết bị Android là nhấn nút Nguồn, hoặc trên một số thiết bị Android khác, người dùng có thể sử dụng lệnh để nói, yêu cầu mở khóa thiết bị Android.

Quy trình cứu dữ liệu trên Macbook thay đổi hoàn toàn với con chip T2 mới

Trong tài liệu này, Apple có nói đến rằng quy trình này sẽ được sử dụng đến khi mainboard trên máy tính bị hỏng. Tuy nhiên máy vẫn phải bật lên được và chưa hỏng nguồn.

Lý thuyết VPN - Mạng riêng ảo là gì?

Đối với những bạn mới đi học, mới bước chân vào lĩnh vực Công Nghệ Thông Tin - CNTT, cho đến những người đi làm... chắc hẳn họ đã nhiều lần nghe đến từ VPN, hay mạng riêng ảo, mạng cá nhân ảo... Vậy thực sự VPN là gì?

Chia sẻ 7 ứng dụng đang được miễn phí dành cho Android

Đây là một ứng dụng cung cấp ảnh nền chất lượng cao dành cho smartphone Android. Có rất nhiều chủ đề khác nhau và tương thích với hầu hết kích thước màn hình để bạn dễ dàng lựa chọn nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Mi 5: chụp thiếu sáng ấn tượng, cân bằng trắng tốt, phơi sáng tới 32 giây

Rõ ràng, so với các thế hệ smartphone tiền nhiệm, camera của Mi 5 đã được cải tiến rất nhiều.

[Đánh giá] Razer Lancehead TE: đối xứng và đằm tay, cảm biến xịn, phần mềm chưa hoàn chỉnh, giá cao

Razer Lancehead Tournament Edition (Lanchead TE) có thiết kế mới mẻ, thể hiện sự trở lại của đội 3 đầu rắn xanh với form đối xứng (ambidextrous) và sử dụng cảm biến tương tự DeathAdder Elite. Như tên gọi Tournament

Đánh giá pin iPhone 13 Pro Max – Thời lượng pin ấn tượng, dùng liên tục 12 tiếng chưa sập nguồn

iPhone 13 Pro Max là phiên bản cao cấp nhất dòng iPhone 13 series được đánh giá cao về thời lượng pin. Điều này đã được chứng minh trong bài đánh giá pin iPhone 13 Pro Max sau hơn 1 tuần trải nghiệm thực tế và thực