Honda CR-V trình làng phiên bản hybrid tại châu Âu

Điểm đặc biệt tại triển lãm lần này chính là sự ra mắt của cả phiên bản động cơ sử dụng động cơ truyền thống và động cơ hybrid. Phiên bản Honda CR-V hybrid phiên bản thử nghiệm từng được trưng bày tại triển lãm ô tô Frankfurt năm ngoái.

Honda CR-V trình làng phiên bản hybrid tại châu Âu
Châu Âu không phải là thị trường đầu tiên mẫu CR-V hybrid ra mắt, vinh dự đó thuộc về Trung Quốc. Khách hàng tại quốc gia đông dân nhất thế giới chính thức được đặt hàng phiên bản này từ quý 3/2017. Phiên bản Honda CR-V hybrid tại Châu Âu sẽ được trang bị hệ thống lái đa chế độ thông minh i-MMD từng trang bị trên mẫu Honda Accord Hybrid. Hệ thống lái thông minh sẽ kết hợp khả năng vận hành của động cơ xăng chu trình Atkinson 2.0L i-VTEC với hai động cơ điện.
Honda không tiết lộ thông số kỹ thuật của động cơ lai hybrid này, nhưng dựa trên mẫu Accord hybrid, động cơ này có thể đạt mức công suất tối đa 212 mã lực và mức tiêu hao nhiên liệu lên tới 20,4 km/L (khoảng 4,9 L/100km). Hệ thống lái này có 3 chế độ: Hybrid Drive, Engine Drive và EV Drive (tương ứng chế độ kết hợp, chế độ chỉ động cơ, chế độ điện hoàn toàn).
Phiên bản động cơ còn lại tương tự phiên bản động cơ xăng 1.5L VTEC Turbo tại Việt Nam, có thể kết hợp với hộp số sàn 6 cấp và hộp số vô cấp CVT. Khách hàng có thể tùy chọn hệ dẫn động cầu trước và cấu hình 5 chỗ tiêu chuẩn hoặc hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian AWD và cấu hình 7 chỗ ngồi.
Theo kế hoạch bán hàng của Honda Châu Âu, Honda CR-V thế hệ mới phiên bản động cơ xăng tăng áp sẽ được bán vào mùa thu 2018, trong khi phiên bản động cơ hybrid sẽ chính thức bán ra vào đầu năm 2019.
Quang Hải
(Nguồn : Paultan)
Nguồn : http://news.otos.vn/honda-cr-v-ra-mat-phien-ban-hybrid-tai-chau-au-8612

TIN LIÊN QUAN

Honda sắp ra mắt phiên bản sử dụng hệ truyền động Hybrid của CR-V 2018

Ngoài ra, xe sẽ được trang bị tùy chọn chế độ lái thông minh của Honda i-MMD (Hybrid Multi Mode Drive) giúp truyền tải phân bổ mô-men xoắn mượt hơn.

Honda CR-V Hybrid với hệ truyền động điện và diện mạo mới chuẩn bị đến Frankfurt 2017

Honda dự kiến sẽ thực hiện một số sửa đổi nghiêm túc đối với dòng CR-V ở châu Âu, và chiếc Hybrid Prototype được trình làng tại...

Lộ thông số kỹ thuật của Honda CR-V Hybrid sắp ra mắt

Tại Triển lãm ô tô Frankfurt năm ngoái, nhà sản xuất ô tô Nhật Bản Honda đã giới thiệu tới công chúng về bản concept của mẫu xe lai CR-V Hybrid. Và vào ngày 2/10 tới đây, phiên bản sản xuất thương mại của mẫu SUV này sẽ chính thức được ra mắt tới

Honda CR-V Hybrid với hệ truyền động điện và diện mạo mới chuẩn bị đến Frankfurt 2017

Honda dự kiến sẽ thực hiện một số sửa đổi nghiêm túc đối với dòng CR-V ở châu Âu, và chiếc Hybrid Prototype được trình làng tại Frankfurt 2017 sẽ là bản xem trước của CR-V facelift tương lai.

Honda City Hybrid 2017 ra mắt tại Malaysia, giá 473 triệu VNĐ

Honda City 2017 lần đầu tiên ra mắt Đông Nam Á vào tháng 1/2017. Và giờ đây, hãng xe Nhật tiếp tục cho ra mắt...

Honda City Hybrid 2017 ra mắt tại Malaysia, giá 473 triệu VNĐ

Honda City 2017 lần đầu tiên ra mắt Đông Nam Á vào tháng 1/2017. Và giờ đây, hãng xe Nhật tiếp tục cho ra mắt phiên bản Honda City Hybrid 2017 tại thị trường này, cụ thể là...

Honda CR-V Hybrid sẽ có mặt tại châu Âu vào năm 2019

Thay thế phiên bản CR-V cũ sử dụng động cơ diesel, chiếc CR-V hybrid sử dụng 2 động cơ điện, 1 động cơ xăng iVTEC Atkinson dung tích 2.0 L, một hệ thống truyền trực tiếp với một tỷ lệ cố định và bộ pin lithium-ion.

Chiêm ngưỡng hình ảnh thực tế của Honda City Hybrid 2017 vừa ra mắt tại Malaysia

Trước đây, động cơ Hybrid chỉ được hãng Honda trang bị cho những mẫu xe nội địa. Nhưng mới đây, Honda đã trình làng phiên bản Honda City Hybrid 2017 tại triển lãm ô tô tại Malaysia - đây có...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn khắc phục các lỗi cơ bản trên iOS

Hệ điều hành iOS 10 đã được Apple cho ra mắt cách đây vài tháng, tuy đã trải qua khá nhiều bản cập nhật nhưng chắc chắn sẽ tồn tại nhiều lỗi và lỗ hổng nhỏ mà Apple chưa thể xử lý hết.

Mẹo vặt giúp cài đặt phần mềm an toàn cho máy tính

Mẹo vặt giúp bạn cài đặt phần mềm tối ưu, chuẩn, an toàn trên máy tính.

Thủ thuật giúp tăng hiệu suất chơi game trên Windows 10

Windows 10 là một hệ điều hành phổ biến hiện nay cho tất cả mọi người, nó cũng là hệ điều hành khá phổ biến trong giới game thủ để trải nghiệm các tựa game. Tuy nhiên không phải ai cũng có điều kiện sở hữu một dàn máy

Cách tạo ảnh động trực tuyến bằng Makeagif

Để tạo ảnh động, ảnh gif trực tuyến người dùng có thể sử dụng trang web Makeagif, với nhiều nguồn tạo ảnh động khác nhau.

Lấy lại tính năng Night Light cho Android 8.0 Oreo trên Nexus

Thật thiệt thòi cho những người sử dụng phiên bản Android 8.0 Oreo trên thiết bị Nexus vì nó thiếu một số tính năng. Một trong những tính năng mà Pixel sở hữu nhưng Nexus lại không có đó chính là 'Night Light'.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh hiệu suất làm việc của camera trên Honor Play

Với cấu hình phần cứng được đánh giá khá cao trong phân khúc, song Camera lại không còn được trú trọng như các sản phẩm của Nova hay P serie do công ty mẹ Huawei sản xuất, co vẻ như Honor Play làm không ít dân mê game

Thiết kế và màn hình Xiaomi Mi Mix 2 có những cải tiến gì so với Mi Mix năm ngoái

Xiaomi Mi Mix 2 cuối cùng cũng đã ra mắt, và rất nhanh chóng chiếc điện thoại này được phân phối chính hãng ở Việt Nam với mức giá khá dễ chịu 12.990.000 đồng, rẻ hơn nhiều so với các smartphone cao cấp khác.

Trên tay và đánh giá nhanh Gionee S6s: Cứng cáp, sang trọng

Là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất từ Gionee, S6s có thiết kế sang trọng, cứng cáp và cấu hình tốt, hứa hẹn mang đến trải nghiệm chất lượng cho người dùng.