Mercedes-Benz vừa chính thức ra mắt phiên bản mới dành cho mẫu bán tải X-Class

Trước thềm Triển lãm Geneva Motor Show diễn ra vào tuần tới, hãng xe sang Mercedes-Benz vừa chính thức ra mắt phiên bản mới dành cho mẫu bán tải X-Class với tên gọi X 350d 4MATIC. Ở phiên bản mới này, xe sẽ được trang bị động cơ V6 tăng áp hoàn toàn mới, sở hữu khả năng vận hành mạnh mẽ hơn so với các phiên bản trước đây.

Mercedes-Benz vừa chính thức ra mắt phiên bản mới dành cho mẫu bán tải X-Class
Cụ thể, với động cơ diesel V6 tăng áp, Mercedes-Benz X-Class có công suất vận hành 258 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 550 Nm tại 1.400-3.200 Nm. Đi kèm với động cơ trên là hộp số tự động 7G-TRONIC Plus. Sẽ có 5 chế độ lái được trang bị cho X 350d 4MATIC, gồm: Comfort, Eco, Sport, Manual và Offroad, đi kèm với đó là tính năng start/stop.
Ở phiên bản mới này, hãng xe thuộc thương hiệu “ngôi sao” cũng mạnh dạn tuyên bố, X-Class có thể di chuyển một cách linh hoạt trên các bậc thang dốc. Bên cạnh đó, với khoảng sáng gầm xe 220 mm, X-Class có thể leo lên độ cao dốc 45 độ và lội nước sâu 600 mm.
Giống như những phiên bản trước đó, X-Class cũng sẽ cùng cấp cho khách hàng 2 gói tùy chọn Progressive và Power. Ở tùy chọn Progressive, xe được trang bị mâm xe hợp kim 17 inch, vô-lăng bọc da, dàn âm thanh 8 loa. Trong khi đó ở tùy chọn Power, xe được trang bị mâm xe hợp kim 18 inch, cụm đèn pha dạng LED, cùng với đó là hàng loạt chi tiết sang trọng ở khoang nội thất như vô-lăng ba chấu tích hợp các nút điều khiển chức năng, ghế ngồi bọc da, màn hình cảm ứng có chức năng kết nối với điện thoại thông minh và các thiết bị điều khiển từ xa, bình cứu hỏa đặt trên bảng táp-lô…
Theo như kế hoạch, Mercedes-Benz X 350d 4MATIC sẽ chính thức có mặt tại thị trường Đức vào giữa năm 2018 với giá bán khởi điểm từ 53.360 euro (tương đương 1,21 tỷ đồng).
Ngọc Thi
(Nguồn : Carscoops)
Nguồn : http://news.otos.vn/ban-tai-mercedes-benz-x-class-co-them-dong-co-moi-manh-258-ma-luc-8613

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-Benz trình làng C200 4Matic 2019 tại Triển lãm Geneva 2018

Cụ thể là mẫu xe C200 4Matic 2019 được hãng xe nước Đức bổ sung thêm 2 màu ngoại thất mới là Bạc ánh kim (Mojave Silver Metallic) và Xanh lá ánh kim (Emerald Green Metallic).

Mercedes-Benz GLC200 2017 ra mắt Đông Nam Á, giá từ 1,53 tỷ VNĐ

Tại Malaysia, Mercedes-Benz vừa bổ sung thêm vào dòng SUV hạng sang GLC phiên bản GLC200 2017. Phiên bản này có giá rẻ...

Mercedes-Benz GLE 2020 sẽ được cung cấp 3 hệ truyền động dầu diesel tại Châu Âu

Trong khi ở Mỹ, Mercedes-Benz GLE 2020 được phân phối với hai lựa chọn động cơ xăng, các khách hàng ở châu Âu sẽ được cung cấp 3 hệ truyền động dầu diesel.

Mercedes-Benz GLC200 2017 ra mắt Đông Nam Á, giá từ 1,53 tỷ VNĐ

Tại Malaysia, Mercedes-Benz vừa bổ sung thêm vào dòng SUV hạng sang GLC phiên bản GLC200 2017. Phiên bản này có giá rẻ hơn GLC250 4Matic - đã ra mắt ở thị trường này hồi đầu tháng...

Mercedes-Benz chính thức sản xuất AMG GT phiên bản 2019, cạnh tranh với Porsche Panamera

Sau hơn 6 tháng ra mắt lần đầu tại triển lãm Geneva Motor Show, mẫu siêu sedan Mercedes-Benz AMG GT 4 cửa vừa được lên dây chuyền sản xuất từ tháng 9.

Mercedes Ben-z GLC 200 chính thức gia nhập gia đình Mercedes-Benz

Như vậy dòng Mercedes-Benz GLC tại Việt Nam sẽ có tất cả 4 phiên bản: GLC 200: 1,684 tỷ đồng; GLC 250 4Matic: 1,939 tỷ đồng; GLC 300 4Matic: 2,209 tỷ đồng; GLC 300 Coupe 4Matic: 2,899 tỷ đồng.

Mercedes-Benz Việt Nam bắt đầu mở bán bản nâng cấp của GLC 250 vào tháng 4

Mercedes-Benz GLC 250 được nâng cấp mới nhất với phiên bản 4Matic. Xe được trang bị một số chi tiết mới cho cả ngoại thất và nội thất gồm mâm xe 19-inch đa chấu, lốp runflat, cửa trước là kính cách âm, kính cách nhiệt cho toàn bộ cửa, kính cửa sau

Mercedes-Benz E400 4Matic mới sẽ đến với Mỹ vào cuối mùa hè này

Mercedes-Benz sẽ ra mắt chiếc E400 4Matic sedan mới tại Hoa Kỳ vào cuối mùa hè này, khi gia đình E-Class tiếp tục phát triển thêm.

THỦ THUẬT HAY

Bật tính năng bảo vệ dữ liệu của người dùng khi một ai đó nhập sai 10 lần mật mã

Ẩn sâu bên trong cài đặt của điện thoại là tùy chọn 'xóa tất cả dữ liệu sau 10 lần nhập mật khẩu không thành công'. Tùy chọn này đa phần là bị tắt hoặc một số người dùng không biết vì một lý do họ sợ mất toàn bộ dữ

Hướng dẫn chép nhạc từ máy tính qua iPhone bằng iTunes

Nếu muốn sử dụng một bản nhạc MP3 bất kỳ làm nhạc chuông cho iPhone bạn cần thực hiện khá nhiều bước. Theo dõi bài viết sau đây của chúng tôi để biết cách thao tác nhé.iTunes là chiếc cầu nối thiết yếu giữa máy tính

Cách chuyển ảnh từ iPhone sang Windows 10 PC

Có nhiều cách để chuyển hình ảnh từ iPhone sang Windows 10 PC nhưng còn có một ứng dụng miễn phí cho iOS giúp bạn làm việc này.

Bạn đã biết cách sạc điện thoại đúng nhất?

Rất nhiều người trong chúng ta có thói quen sạc điện thoại vào ban đêm. Nhưng bạn cần biết rằng, sạc vào ban đêm là thói quen rất tồi tệ. Điều này được lý giải là do khi pin sạc đã đầy vào ban đêm, chúng ta không biết

Hướng dẫn cách sử dụng Lạc Việt mtd9 EVA để tra từ điển

Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ từ điển dễ sử dụng và có thể cài đặt dễ dàng trên máy tính thì Lạc Việt mtd9 EVA chính là sự lựa chọn lý tưởng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Huawei Nova 8 SE: Dimensity 720, 4 camera sau 64MP, sạc nhanh 66W

Huawei Nova 8 SE có thiết kế khá giống với iPhone 12 của Apple nhưng nó được trang bị chip MediaTek và giao diện người dùng EMUI.

Những khách hàng và lái xe lâu đời nhất Việt Nam đánh giá về Ford Transit

Chúng tôi đến bãi xe của Công ty Vận tải Mai Anh – Hà Nội vào cuối giờ chiều, nhưng mới chỉ có gần chục chiếc về bến, còn lại vẫn đang phục vụ hành khách trên khắp các nẻo đường. Thật bất ngờ, hơn 50 xe khách của công

So tài Pixelbook vs MacBook Pro, đâu là người chiếm ưu thế?

Theo DigitalTrends, những chuyên gia đã thiết kế nên Macbook Pro lẫn Pixelbook dường như có cùng một suy nghĩ: họ đều muốn một chiếc laptop vừa đẹp, sang trọng, vừa mạnh mẽ đủ để giải quyết mọi nhu cầu công việc.