BMW 3-Series sẽ sở hữu diện mạo tương tự với đàn anh BMW 5-series

Những hình ảnh mới nhất được chụp trộm bởi nhóm săn ảnh CarPix với hai nguyên mẫu thử nghiệm, một mẫu với gói trang bị ngoại thất M Sport và một mẫu với trang bị tiêu chuẩn. Cả hai đều được ngụy trang khá kỹ nhưng vẫn cho người xem một cái nhìn khá rõ về mẫu sedan mới của BMW.

BMW 3-Series sẽ sở hữu diện mạo tương tự với đàn anh BMW 5-series
Theo phong cách thiết kế gần đây của các hãng xe Châu Âu, G20 3-series được dự đoán sẽ có nhiều điểm tương đồng với mẫu xe đàn anh 5-series. Tuy nhiên, qua những hình ảnh chụp trộm, chúng ta có thể phân biệt khác biệt giữa hai mẫu xe. Cụm đèn pha trên phiên bản G20 3-series nhỏ hơn và mỏng hơn so với mẫu 5-series, nhưng lưới tản nhiệt có thiết kế giống nhau.
Điểm đáng chú khác nằm ở phần thân xe. Trên thân xe có tới 3 đường gân dập nổi, một đường kéo dài từ hốc bánh trước lên gần mép dưới cửa sổ, một đường từ cửa sau kéo dài về sau, và một đường thấp phía cạnh dưới cửa xe. So với thế hệ F30 hiện tại, những đường dập nổi không cao hơn tay nắm cửa, do đó thiết kế mới hứa hẹn BMW G20 3-series sẽ trở nên hung hăng, hiếu chiến hơn.
Phần đuôi BMW G20 3-series sẽ là điểm nhấn nổi bật cho mẫu xe thế hệ mới, được hãng xe Đức ngụy trang khá kỹ và được coi là điểm nhận diện mới cho những mẫu sedan của hãng. Cụm đèn hậu có thiết kế gợi nhớ đến những mẫu Audi A4, tuy nhiên phần cản sau được lấy ý tưởng pha trộn từ mẫu BMW 8-series concept và BMW 7-series.
Mặc dù, nhóm chụp trộm chưa tiếp cận để có thể lấy những hình ảnh về nội thất, nhưng hãng xe Đức cho biết G20 3-series sẽ có cụm đồng hồ điều khiển dạng màn hình kỹ thuật số cùng cần số thiết kế mới. Động cơ cho BMW 3-series thế hệ mới sẽ trải dài từ động cơ xăng cho tới động cơ diesel, cũng như động cơ điện.
BMW 3-series 2019 hoàn toàn mới đang hoàn tất những buổi thử nghiệm cuối cùng, trước khi chính thức ra mắt trong năm nay.
Quang Hải
Nguồn : carscoopsNguồn : http://news.otos.vn/bmw-3-series-the-he-moi-lo-dien-tren-duong-thu-giong-dan-anh-5-series-8595

TIN LIÊN QUAN

Bắt gặp nguyên mẫu thử nghiệm của BMW 7 Series trên phố

BMW đã ngụy trang rất kỹ cho phần đầu và đuôi xe, điều đó cho thấy đội ngũ kỹ sư của hãng đang tập trung phát triển, làm mới hai bộ phận này của xe. Vốn sở hữu phong cách thể thao sang trọng, chiếc sedan mới chắc chắn sẽ không khiến người hâm mộ

Cận cảnh BMW 6 Series Gran Turismo M Sport vừa ra mắt

Chiếc xe được trình diễn tại Triển lãm Ô tô Dubai là BMW 6 Series Gran Turismo M Sport. Mẫu 6 Series Gran Turismo được BMW ra mắt hồi tháng 6/2017.

BMW 7 Series thế hệ mới tiếp tục lộ diện, mang hơi hướng thiết kế mới

BMW đã trở lại bảng vẽ với 7 Series. Với sự xuất hiện của thế hệ thứ bảy, nhà sản xuất ô tô xứ Bavaria đang tìm kiếm một số thay đổi căn bản cả về kiểu dáng và lớp vỏ. Theo dõi gần đường đua Nurburgring, nguyên mẫu 7 Series sắp ra mắt năm 2022 đang

BMW 3-Series phiên bản Iconic Edition, độc đáo với lưới tản nhiệt phát sáng

BMW 3-Series vừa bổ sung phiên bản Iconic Edition tại thị trường Ấn Độ, được phát triển từ phiên bản Gran Limousine kéo dài nằm giữa 3-Series thường và 5-Series. Theo công bố, chiều dài tổng của BMW 3-Series Iconic Edition đạt 4.829 mm, chiều dài

BMW 3 Series Gran Turismo phiên bản Sport ra mắt tại Ấn Độ với giá 1,5 tỉ đồng

Đầu tiên là một lưới tản nhiệt quen thuộc của BMW được sơn bóng, bao quanh là viền mạ crom sáng bóng, lă-zăng đa chấu 18 inch, ống xả nhôm màu đen và cuối cùng là cản đặc biệt màu đen được đánh bóng xuất hiện ở đầu và đuôi xe.

BMW 3-Series 2019 ngày càng gần hơn với phiên bản thương mại

Mới đây, các tay săn ảnh đã may mắn bắt gặp một nguyên mẫu thử nghiệm mới của BMW 3-Series 2019, những hình ảnh đèn hậu và đèn pha cho thấy đây là phiên bản đã rất gần với sản xuất.

BMW 7 Series 2020 sẽ được chỉnh sửa lại thiết kế với cảm hứng từ chiếc SUV X7

Trong đợt nâng cấp giữa vòng đời sắp tới, mẫu sedan hạng sang cỡ lớn BMW 7 Series sẽ được chỉnh sửa lại thiết kế, với cảm hứng từ chiếc SUV X7.

Nguyên mẫu thử nghiệm của 3-Series G20 bị bắt gặp trên đường phố

Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là hãng xe Đức không còn chú tâm đến 3-Series, ngược lại các kỹ sư và nhà thiết kế của BMW đang cố gắng hết mình để biến 3-Series trở thành một phiên bản nhỏ của 5-Series cao cấp.

THỦ THUẬT HAY

Hưỡng dẫn cài đặt chi tiết Sentora trên VPS

Đối với một Webmaster mới tiếp xúc máy chủ VPS thì đây quả là một việc khó khăn khi cài đặt một ControlPanel. Hiện nay có khá nhiều trình quản lý Website hỗ trợ miễn phí.

Hướng dẫn cách khôi phục lại tài khoản Facebook của mình

Trong thời buổi công nghệ hiện đại, hầu như con người đều tương tác với nhau qua mạng xã hội, cụ thể là Facebook. Từ việc trò chuyện qua tin nhắn, đến cả gọi điện thoại hay 'chat' trực tiếp với nhau bằng 'video call'.

5 cài đặt cần thiết cho một chiếc smartphone mới mua

Chắc hẳn bạn sẽ rất vui khi mới chọn mua được một chiếc smartphone cho mình, bạn nhanh chóng mở máy, vọc vạch và cài đặt các ứng dụng.

Tận dụng điểm mạnh của các dịch vụ lưu trữ đám mây (P1)

Trong một bài viết TrangCongNghe.com đã đăng cách đây 2 hôm, các bạn đã có thể thiết lập một 'ổ cứng trên mây' với dung lượng hơn 100GB. Tuy nhiên, để lỗi kéo người dùng, mỗi dịch vụ đều có những điểm riêng và nếu biết

Cách tải và cài Outlast về máy tính, game bệnh viện kinh hoàng

Outlast là tựa game kinh dị được game thủ đón nhận với cốt truyện hấp dẫn kèm theo cách chơi kinh dị gây ám ảnh. Nếu bạn là một fan của các dòng game kinh dị thì không nên bỏ qua tựa game này cũng như tải Outlast và

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Honor View 10: Cấu hình mạnh mẽ, màn hình 18:9, camera kép, giá 15 triệu

Honor là một thương hiệu con của Huawei với những sản phẩm giá tốt, cấu hình cao, thiết kế đi theo xu thế chứ không được đầu tư nghiên cứu nhiều như những sản phẩm dưới thương hiệu Huawei. Tại CES 2018 Huawei đã ra mắt

Đánh giá OPPO A93: Có xứng đáng điểm 10 trong phân khúc smartphone tầm trung?

OPPO A93 là đại diện mới nhất của dòng điện thoại tầm trung A-Series của một trong những hãng sản xuất smartphone lớn nhất thế giới. Hãy cùng TCN đánh giá OPPO A93 một cách chi tiết xem sản phẩm này xứng với khung điểm

HP Spectre x360 15 2018: Thiết kế thanh lịch, CPU tốc độ cao và bàn phím thoải mái

Trong vài năm trở lại đây, dòng Spectre x360 của HP không có nhiều thay đổi về ngoại hình khi nó đã khoác lên mình ngôn ngữ thiết kế vô cùng sang trọng và cao cấp. Chính vì vậy mẫu HP Spectre x360 15 2018 vẫn sử dụng