Ford Explorer mới sẽ nhận được một biến thể ST cao cấp nhất với hơn 400 mã lực

Giống như Edge, Ford Explorer mới sẽ nhận được một biến thể ST cao cấp nhất, với trang bị là phiên bản cập nhật của khối động cơ tăng áp kép V6 3.0 lít hiện đang được sử dụng trên Lincoln Continental và MKZ - cho ra công suất 400 mã lực và 542Nm mô-men xoắn cực đại.
Ford Explorer mới sẽ nhận được một biến thể ST cao cấp nhất với hơn 400 mã lực
Ngoài động cơ, Explorer ST cũng sẽ nhận được các cải tiến về hệ thống treo, hệ thống phanh, hệ thống lái, tốt hơn so với các biến thể thông thường. Chưa hết, rất có khả năng Explorer ST mới sẽ sở hữu một bộ thân xe thể thao hơn, các la-zăng lớn hơn và một số nâng cấp trong khoang cabin.
Được xây dựng dựa trên nền tảng CD6 linh hoạt, phù hợp với hệ dẫn động cầu sau, dẫn động cầu trước và cả hệ thống lái 4 bánh toàn thời gian, Ford Explorer 2020 thiên về dẫn lái bánh sau cũng được cho là sẽ giữ lại khối động cơ tăng áp 2.3 lít 4 xi-lanh của phiên bản hiện tại, trong khi động cơ V6 3,5 lít sẽ được thay thế bằng cỗ máy V6 3,3 lít chia sẻ từ F-150.
Bên cạnh đó, một biến thể plug-in hybrid cũng sẽ sớm được hãng xe Mỹ bổ sung vào dòng sản phẩm của Ford Explorer thế hệ tiếp theo. Ford cũng đang nghiên cứu về người anh em họ Lincoln của Explorer - chiếc xe có hai lựa chọn động cơ: tăng áp kép V6 3.0 lít và hybrid, đi kèm là hộp số tự động 10 cấp, tương tự như Explorer.
Theo báo cáo mới nhất, Ford Explorer 2020 sẽ chính thức được đưa lên dây chuyền sản xuất vào mùa xuân năm 2019, vì vậy khả năng cao mẫu SUV thể thao này sẽ được trình làng vào cuối năm nay, dưới hình thức là một mẫu xe năm 2020.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn: Carscoops
Nguồn : https://xehay.vn/ford-explorer-2020-bo-sung-phien-ban-st-manh-me-nhat-voi-hon-400-ma-luc.html

TIN LIÊN QUAN

TOP 10 mẫu SUV Mỹ có 3 hàng ghế tốt nhất năm 2017

Ưu điểm này giúp Ford Explorer có doanh số rất tốt tại Việt Nam.

Cả trăm xe Ford Explorer 2018 bất ngờ đổ bộ về Việt Nam

Những hình ảnh đầu tiên của lô xe Ford Explorer Limited 2018 vừa được nhập từ Mỹ về cuối tuần trước đã được một đại lý hé lộ. Theo đại lý Ford Vũng Tàu, 100 xe Explorer 2018 đã được nhập khẩu về cảng Đình Vũ (Hải Phòng). Tuy nhiên giá bán tại Việt

Ford Explorer 2022 được bổ sung phiên bản ST-Line mới

Bản ST-Line mới có thể nói là lựa chọn thay thế giá rẻ hơn của Ford Explorer 2022 bản ST.

Bắt gặp nguyên mẫu thử nghiệm mới của Ford Explorer 2020

Một nguyên mẫu thử nghiệm mới của Ford Explorer 2020 đã được bắt gặp gần đây, để lộ khoang cabin hoàn toàn mới trên Explorer, đó là một không gian sang trọng và hiện đại hơn thế hệ đang được bán trên thị trường.

Chiêm ngưỡng bản vẽ kỹ thuật số khá hấp dẫn của Ford Explorer 2020

Ford Explorer 2020 được thiết kế lại hoàn toàn với nền tảng mới và dẫn động cầu sau, đi kèm là một loạt tính năng kiểu dáng lẫn công nghệ được bổ sung. Để mọi người có thể hình dung dễ hơn về Explorer thế hệ tiếp theo, trang Carscoops của Mỹ đã xây

Ford Explorer 2017 tại Việt Nam bất ngờ gãy trục càng khi đang lưu thông

Một chiếc Ford Explorer 2017 màu đen, mang biển số Hà Nội đã bất ngờ bị gãy trục càng A phía bên ghế lái khi đang lưu thông trên phố.

Ford Explorer 2020 chính thức ra mắt dưới "lốt" xe cảnh sát

Có tên gọi Police Interceptor Utility, tuy nhiên trên thực tế chiếc SUV mới dành cho cảnh sát Mỹ là một chiếc Ford Explorer 2020 sắp ra mắt với các trang bị đặc chủng.

Ford Explorer 2020 lộ mặt với phong cách Toyota Highlander

Chỉ trong một thời gian ngắn nữa phiên bản hoàn toàn mới Ford Explorer 2020 sẽ chính thức được Ford công bố.

THỦ THUẬT HAY

Thẻ tín dụng, Credit card là gì?

Thẻ tín dụng, Credit card là gì? Thủ tục mở thẻ tín dụng, Credit card như thế nào? Bài viết này sẽ cung cấp đầy đủ những nội dung về loại thẻ này, giúp các bạn có được một sự lựa chọn thông minh cho cuộc sống.

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng TeamViewer để điều khiển máy tính từ xa

Có lẽ, TeamViewer không còn xa lạ với nhiều người dùng máy tính nhờ khả năng điều khiển máy tính từ xa, giúp ích rất nhiều trong công việc cũng như học tập. Với phần mềm này bạn có thể truy cập, trao đổi thông tin với

7 lý do nên nâng cấp lên ổ SSD

Đó là nơi chứa tất cả các dữ liệu - từ nhạc tới phần mềm - mà không có nó thì đồ bạn dùng chỉ là 1 cục gạch không hơn không kém.

Hướng dẫn chat bảo mật với tin nhắn tự hủy với Facebook Messenger

Facebook Messenger cũng có tính năng chat ẩn danh bảo mật, kèm theo tin nhắn tự hủy theo thời gian định trước. Sau đây là cách kích hoạt và sử dụng tính năng mang tên Secret Conversations này.

Những sai lầm phổ biến khi sạc điện thoại

Sai lầm khi sạc pin sẽ khiến pin nhanh hỏng, việc sạc pin điện thoại đúng cách không chỉ giúp pin bền hơn mà còn giúp máy hoạt động ổn định hơn. Nếu bạn đang mắc phải những lỗi sạc pin điện thoại phổ biến này thì nên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Range Rover Velar R-Dynamic SE P250 - The Avant-garde Range Rover!

Leonardo da Vinci đã có một câu danh ngôn bất hủ: “Simplicity is the ultimate sophistication” (Sự đơn giản cũng là sự tinh tế tột cùng), và đó là triết lý thiết kế tột bậc mà nhiều nhà thiết kế đã, đang và sẽ theo

“Mổ xẻ” và khám phá bên trong AirPods 3, có nhiều điểm khác biệt so với AirPods Pro

AirPods 3 đã chính thức được ra mắt sau nhiều ngày mong đợi. Thiết kế mẫu tai nghe mới này được đánh giá tương tự AirPods Pro. Tuy nhiên, khi “mổ bụng” và xem bên trong AirPods 3 thì lại có nhiều điểm không giống bản

So sánh Xiaomi Mi Pad 5 Pro với iPad Pro 11 2021: Lựa chọn nào tốt nhất?

Mới đây, Xiaomi đã trình làng bộ đôi tablet mới thuộc phân khúc cao cấp là Mi Pad 5 và Mi Pad 5 Pro. Trong đó phiên bản Pro được kỳ vọng là đối thủ của iPad Pro 11 inch. Vậy đâu là lựa chọn tốt nhất? Hãy cùng mình đi