Hyundai SantaFe chuẩn bị có phiên bản mới với nhiều cách tân ấn tượng

Thông qua những hình ảnh phác thảo mới được công bố, ấn tượng ban đầu về Hyundai Santa Fe thế hệ thứ 4 chính là thiết kế mới hoàn toàn về kiểu dáng bên ngoài. 

Phần đầu xe lấy cảm hứng từ những mẫu SUV ra mắt gần đây như Kona hay Nexo, với cụm đèn LED ban ngày mảnh dẻ đồng bộ với đường viền chrome phía trên cụm lưới tản nhiệt. Thiết kế này có thể sẽ là thiết kế của chiếc xe thực sự khi ra mắt, bởi không khác nhiều những hình ảnh teaser trước đó.

So với thế hệ trước, cụm lưới tản nhiệt được làm mới hoàn toàn, không còn kiểu lục giác mà được thay bằng kiểu mắt lưới tổ ong, và có cấu trúc gây liên tưởng tới những mẫu xe hiện đại gần đây của Hyundai. Cụm đèn pha được đặt dưới dải đèn chiếu sáng ban ngày với thiết kế hai bóng xếp chồng lên nhau ở hai bên lưới tản nhiệt. Thấp phía dưới cản trước là ốp cản và cụm đèn sương mù được dấu gọn bên dưới.

Hyundai SantaFe chuẩn bị có phiên bản mới với nhiều cách tân ấn tượng
Tương tự như hình ảnh teaser, hình ảnh phác họa phần thân xe vẫn nhấn mạnh đường gân dập nổi kéo dài từ cụm đèn trước, vắt qua hai tay nắm cửa và kéo dài đến cụm đèn sau. Phía dưới xe, bộ ốp bảo vệ quanh xe cũng tạo cho xe một diện mạo khỏe khoắn, đậm chất SUV hơn so với trước.
Để cải thiện tầm quan sát, Hyundai đã giảm kích thước đáy trụ A, độ cao cạnh dưới của cửa sổ và tăng kích thước cửa sổ thứ ba. Điều này cũng tạo thêm không gian thoáng đãng không chỉ cho tài xế mà còn hai hàng ghế phía sau.
Phía đuôi xe, cụm đèn hậu cũng được vuốt mỏng, sử dụng công nghệ LED vào tạo đồ họa hình chứ ‘Y’ nằm ngang. Tính thể thao cũng được tăng lên ở phía sau nhờ đuôi lướt gió, ốp bảo vệ cản sau và đèn định vị, đèn sương mù sau được viền chrome cứng cáp hơn.
Lần công bố này, Hyundai vẫn chưa tiết lộ hình ảnh nội thất của Santa Fe thế hệ mới, tuy nhiên hãng này cũng công bố những thông tin quan trọng cho chúng ta hình dung sơ bộ nội thất của mẫu xe mới. Đầu tiên, chiều dài cơ sở của Santa Fe thế hệ mới được tăng lên, nhờ đó không gian nội thất sẽ rộng hơn nhiều so với trước. Khoảng để chân hàng ghế thứ hai của Santa Fe sẽ rộng nhất trong phân khúc, đồng thời trần xe hàng ghế thứ ba được nới rộng hơn.
Bên cạnh đó, người ngồi hàng ghế thứ ba cũng sẽ ra vào dễ dàng hơn, không gian thoải mái hơn, và có trang bị thêm tính năng gập một chạm, nhanh chóng tăng không gian chở hàng hóa khi cần thiết.
Tiêu chuẩn an toàn của Hyundai Santa Fe thế hệ mới cũng được nâng cấp với công nghệ an toàn chủ động Smart Sense technology. Lần đầu tiên mẫu xe này được trang bị hệ thống cảnh báo có hành khách phía sau Rear Occupant Alert, đưa ra tín hiệu cảnh báo khi tài xế rời xe khi còn hành khách ở phía sau, tương tự hệ thống Rear Door Alert của Nissan.
Hyundai Santa Fe thế hệ mới còn được trang bị hệ thống cảnh báo phương tiện băng ngang phía sau với chức năng phanh tự động, hệ thống mở cửa an toàn. Hệ thống này sẽ tự động khóa cửa xe phía sau, tránh người ngồi trong xe mở cửa khi có phương tiện đang di chuyển. Đây còn có thể gọi là tính năng khóa trẻ em chủ động. Nhìn chung các trang bị an toàn mới hướng đến một mẫu SUV phục vụ cho gia đình được an toàn và tiện nghi hơn.
Quang Hải
(Nguồn : paultan)
Nguồn : http://news.otos.vn/hyundai-santa-fe-the-he-moi-lo-dien-ra-mat-vao-thang-toi-8523

TIN LIÊN QUAN

Hình ảnh nội thất của Hyundai SantaFe 2019 được hé lộ trước ngày trình làng

Nổi bật trên bảng điều khiển là cụm màn hình chính dạng bảng lật, phía dưới là khe điều hòa, đây là điểm thay đổi so với bản cũ. Vị trí và thiết kế của các nút bấm màn hình và các nút lên xuống cửa của SantaFe 2019 cũng đã được điều chỉnh lại. Cần

Những hình ảnh đầu tiên về tân binh Hyundai Kona trên phố

Mới đây, hình ảnh mẫu xe Hyundai Kona xuất hiện trên một đoạn video ngắn ghi lại cảnh mẫu xe này trong quá trình quay quảng cáo.

Lộ diện hình ảnh mới nhất của Hyundai SantaFe 2018

Mẫu Hyundai SantaFe 2018 bất ngờ xuất hiện trên đường đua Nurburgring, Đức. Xe có nhiều thay đổi trong thiết kế ngoại thất và kích thước so với các phiên bản trước.

Hyundai Santa Fe 2019 giá từ 600 triệu đồng tại Hàn Quốc

Hyundai Santa Fe 2019 đã lộ diện hình ảnh đầu tiên về ngoại thất và nội thất. Xe có giá từ 600 triệu đồng tại Hàn Quốc.

Hyundai SantaFe 2019 bất ngờ đeo biển số di chuyển trên phố Hà Nội

Hyundai Thành Công (HTC) đã dời kế hoạch ra mắt SantaFe thế hệ mới sang đầu năm 2019 nhưng người đi đường vẫn bất ngờ nhìn thấy chiếc xe này đeo biển số di chuyển trên phố Hà Nội.

Hyundai Santa Fe thế hệ mới đã bất ngờ có mặt tại Việt Nam

Hầm hố và cơ bắp là những ấn tượng ban đầu về kiểu dáng và phong cách của Hyundai Santa Fe 2019. Phần đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt đa giác chuyển sang ốp kiểu tổ ong mang đến cảm giác trẻ trung hơn, cặp đèn pha LED mảnh được nối liền bởi một

Hyundai Kona mới sẽ ra mắt vào 13/6/2017

Chiếc SUV Kona của Hyundai sẽ được ra mắt tại Milan vào ngày mai 13/6.

Những hình ảnh đầu tiên của Hyundai Palisade trên đường chạy thử

Nhìn qua phần đầu có thể dễ dàng nhận ra nét thiết kế tương đồng với mẫu crossover hạng B Hyundai Kona ra mắt hồi giữa năm ngoái hay gần hơn là chiếc Santa Fe 2019, đặc biệt là thiết kế cụm đèn chiếu sáng dạng hai tầng tách biệt. Lưới tản nhiệt

THỦ THUẬT HAY

Lướt Facebook cực nhanh không cần phải cài thêm Messenger trên iPhone

Đây là trình duyệt web rất phổ biến và được ưa chuộng trên Android lẫn iOS nhờ các tính năng nổi bật, và đặc biệt phù hợp với thiết bị cấu hình hạn chế. Mở trình duyệt lên, các bạn đăng nhập và sử dụng facebook bình

Đăng video lên Instagram có biết ai đang xem không ?

Instagram không cung cấp cho người dùng thông tin về người xem video của họ. Điều này có nghĩa là bạn không thể biết chính xác ai đã xem video của bạn trên Instagram. Tuy nhiên, Instagram cung cấp cho bạn một số thông

Danh sách Key Office 2016 Professional Plus 2023 - Hoạt động 100%

Microsoft Office là một bộ công cụ soạn thảo văn bản phổ biến được sử dụng bởi nhiều người, đặc biệt là phiên bản Microsoft Office 2016. Tuy nhiên, để sử dụng đầy đủ tính năng của bộ công cụ này, bạn cần phải có một

CV độc đáo, sáng tạo với Prezi

CV (Curriculum Vitae) là bước đầu tiên một ứng viên tiếp cận với nhà tuyển dụng, bạn có muốn test, phỏng vấn thì cũng phải qua ngưỡng này đã. Nhưng mỗi ngày có hàng trăm, thậm chí hàng ngàn CV gửi về cho nhà tuyển dụng,

Chuyển danh bạ 11 số thành 10 cho sim VinaPhone với MyVNPT

Các thuê bao của các nhà mạng khác như Mobifone, Viettel, Vietnamobile, Gmobile có thể tải về ứng dụng My VNPT để chuyển đổi mà không cần đăng nhập.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá: Tai nghe đậm chất bass ATH-WS550iS của Audio Technica

Solid Bass là dòng sản phẩm tai nghe thiên về âm Bass của Audio Technica, và đầu năm 2016, hãng đã giới thiệu ATH-WS550iS với micro tích hợp để sử dụng kèm với các thiết bị di động. Sản phẩm có kích thước khá lớn, chất

Trên tay OPPO Watch Free: Chiếc Smartwatch nhỏ bé nhưng nhiều tính năng thú vị

OPPO Watch Free mẫu đồng hồ thông minh với vỏ bọc chỉ như một chiếc smartband với giá bán siêu mềm 1,9 triệu đồng và hội tụ nhiều tính năng. Hãy cùng mình trên tay OPPO Watch Free xem chiếc đồng hồ này có gì thú vị

Nokia 6 (2018) có những cải tiến gì so với Nokia 6 (2017)?

Nokia 6 2018 tiếp tục sở hữu phong cách thiết kế như người tiền nhiệm với kích thước không đổi.