Range Rover Evoque mới sẽ thừa hưởng nhiều yếu tố thiết kế từ đàn anh Velar lớn hơn

Range Rover Evoque mới sẽ thừa hưởng rất nhiều yếu tố thiết kế từ đàn anh Velar lớn hơn. Phiên bản sản xuất hoàn chỉnh sẽ có được kiểu dáng gọn gàng và hợp mắt hơn so với thế hệ hiện tại, đồng thời nó vẫn sẽ duy trì những đường nét đặc trưng cần có của một chiếc SUV-Coupe.
Range Rover Evoque mới sẽ thừa hưởng nhiều yếu tố thiết kế từ đàn anh Velar lớn hơn
Các tính năng ngoại thất đáng chú ý khác của Evoque tiếp theo bao gồm các tay nắm cửa có thể chìm vào trong cánh, khác với Range Rover Velar ở chỗ các tay nắm cửa này sẽ không nằm đè lên phần còn lại của cánh cửa. Ngoài ra, cả hai nguyên mẫu thử nghiệm của Evoque mới đều sở hữu các đèn hậu LED mỏng hơn, sắc nét hơn.
Mẫu xe bán chạy nhất của Jaguar Land Rover sẽ tiếp tục sử dụng nền tảng D8 như trước, nhưng với một số cập nhật mới như trục cơ sở dài hơn - nhằm cải thiện không gian nội thất cho hành khách phía sau và khoang chứa hành lý.
Về truyền động, Range Rover Evoque 2019 sẽ được trang bị với một loạt các động cơ Ingenium xăng và dầu diesel. Ở cấu trúc hiện tại, khung gầm D8 không phù hợp với một phiên bản điện khí hóa, tuy nhiên theo báo cáo mới đây nhất, JLR sẽ bổ sung cho Evoque một phiên bản hybrid 48V có sức mạnh đến từ động cơ xăng 1,5 lít 3 xi-lanh kết hợp với một động cơ điện cỡ nhỏ.
Để đưa điều này thành hiện thực, JLR sẽ phải sửa đổi đáng kể cho khung gầm D8 của mình, vì vậy, biến thể Evoque hybrid sẽ được ra mắt trong tương lai, sau khi các phiên bản động cơ đốt trong thông thường của Evoque đã có mặt trên thị trường.
Về nội thất, Evoque thế hệ tiếp theo sẽ nhận được hệ thống thông tin giải trí mới nhất của Land Rover, bao gồm màn hình cảm ứng mượn từ Velar, giúp Evoque trở nên hiện đại và tiện nghi hơn bao giờ hết.
Phiên bản tiêu chuẩn nhất của Evoque sẽ được cung cấp với hệ dẫn động cầu trước, trong khi dẫn động bốn bánh toàn thời gian có thể được trang bị trên các phiên bản đắt tiền hơn. Khác với thế hệ hiện tại, Range Rover Evoque mới sẽ chỉ có cấu hình 5 cửa.
Land Rover dự kiến sẽ ra mắt Range Rover Evoque 2019 vào mùa thu năm nay, với việc bán hàng sẽ được bắt đầu vào năm 2019, do đó chắc chắn JLR sẽ tiết lộ nhiều thông tin khác về Evoque trong những tháng tới.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn: Carscoops
Nguồn : https://xehay.vn/bat-gap-toi-hai-nguyen-mau-thu-nghiem-cua-range-rover-evoque-2019-tren-pho.html

TIN LIÊN QUAN

Cận cảnh Range Rover Velar vừa ra mắt tại Việt Nam có giá gần 5 tỷ đồng

Land Rover cuối cùng đã ra quyết định dừng việc bán mẫu Range Rover Evoque 3 cửa tại Mỹ.

Range Rover Evoque tiếp theo sẽ mượn ý tưởng phong cách của Velar

Range Rover Evoque đã có mặt trên thị trường gần 6 năm nay, và bây giờ là thời điểm hãng xe Anh Quốc bắt tay vào việc phát triển thế hệ tiếp theo của Evoque.

Range Rover Evoque 2019 sẽ vay mượn một vài chi tiết từ Velar

Giám đốc Thiết kế của Land Rover, ông Gerry McGovern đã chia sẻ với Autocar rằng Evoque mới không cần phải được tái phát minh, thay vào đó chiếc Range Rover nhỏ hơn chỉ cần được điều chỉnh lại để nó trở nên phù hợp hơn với nhu cầu của người tiêu

Sự khác biệt giữa hai thế hệ Range Rover Evoque

Dù thừa hưởng ngôn ngữ thiết kế mới tiên phong bởi đàn anh Velar nhưng khi đứng cạnh thế hệ đầu tiên, Range Rover Evoque 2020 vẫn có kiểu dáng rất tương đồng.

Loạt tác phẩm mô phỏng Range Rover Evoque 2019 xuất hiện trên phố Luân Đôn

Để chuẩn bị ra màn ra mắt vào ngày 22/11 tới đây của Range Rover Evoque 2019, hãng xe Land Rover đã biến đường phố Luân Đôn trở thành những điểm nhấn nghệ thuật mang dấu ấn của mẫu xe mới.

Range Rover lặng lẽ quyết định loại bỏ phiên bản ba cửa của Evoque

Chia sẻ với trang Autocar, một phát ngôn viên của Land Rover đã xác nhận những tin đồn gần đây, ông nói rằng: 'Từ bản năm 2019, Land Rover đã hợp lý hóa Range Rover Evoque trong hai phong cách cơ thể là crossover 5 cửa và mui trần, hai biến thể

Range Rover Velar ra mắt Đông Nam Á với giá từ 4,1 tỷ đồng

Sau 5 tháng ra mắt tại triển lãm Geneva 2017, mẫu SUV hạng sang Range Rover Velar đã được đưa về thị trường Đông Nam Á và thị trường đầu tiên chính thức được đón nhận mẫu SUV sang...

Range Rover Velar sẽ chính thức "đặt chân" đến Ấn Độ vào tháng 11 năm nay

Vào đầu năm nay, Jaguar Land Rover đã thông báo rằng Range Rover Velar sẽ đến với thị trường Ấn Độ trong nửa sau năm 2017. Và mới đây,...

THỦ THUẬT HAY

Cập nhật ngay Trend mới: Hẹn hò với người nổi tiếng trên Facebook

Trong những ngày gần đây, mạng xã hội Facebook đang có một trend khá thú vị đó là tạo một sự kiện đang hẹn hò với người nổi tiếng, giúp trang cá nhân trở nên thú vị hơn.

Microsoft DirectX là gì? Cách kiểm tra phiên bản và cài đặt chi tiết

Microsoft DirectX là một bộ công nghệ chứa các API do Microsoft phát triển nhằm kết nối tới thư viện chứa các ứng dụng, chương trình trò chơi, video, đồ họa 3D, âm thanh, hình ảnh ... trên nền tảng của hãng.

Việc nên làm, không nên làm trước và sau giao thừa ở Việt Nam

Tết là ngày lễ lớn quan trọng nhất ở Việt Nam. Đó là dịp tuyệt vời để các gia đình quây quần bên nhau và tận hưởng những khoảng thời gian nghỉ ngơi thư giãn. Những ngày từ 30 tháng Chạp năm trước đến mùng 3 tháng Giêng

Hô biến giao diện chiếc điện thoại Android trở thành Windows Phone nhanh chóng

Việc tùy biến giao diện trên Android khá dễ dàng để người dùng có thể thay đổi, mang lại cảm giác mới lạ hơn cho chiếc điện thoại của mình. Tuy nhiên, việc chuyển sang hẳn một giao diện của nền tảng khác là Windows

Cài ứng dụng chống trộm khi sạc và báo khi pin đầy trên smartphone

Cách thức sử dụng của ứng dụng khá đơn giản, sau khi kết nối smartphone với nguồn sạc, bạn bật ứng dụng lên và lựa chọn 2 tính năng chính phía dưới là Cảnh báo sạc pin và Cảnh báo trộm.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Một số mẹo sử dụng Samsung Galaxy Z Fold3 5G giúp bạn có được trải nghiệm tuyệt vời hơn

Galaxy Z Fold3 5G – Smartphone màn hình gập cao cấp nhất hiện nay được tích hợp rất nhiều tính năng ưu việt hỗ trợ làm việc hiệu quả hơn. Để có được những trải nghiệm tuyệt nhất Bạn nên bỏ túi cho mình 1 số mẹo sử dụng

Trên tay OPPO K9s – Smartphone hơn 5 triệu pin khủng, màn hình 120Hz siêu mượt

OPPO K9s nổi bật với giá bán hấp dẫn, màn hình siêu mượt 120Hz, pin trâu 5.000 mAh,… Đặc biệt, khi cầm trên tay OPPO K9s không hề có cảm giác rẻ tiền nhờ thiết kế có độ hoàn thiện cao, sang trọng và đẳng cấp. Trên tay

Đánh giá Kawasaki Bajaj Pulsar 200NS: Môtô giá rẻ cho giới trẻ

Mẫu môtô giá rẻ Kawasaki Bajaj Pulsar 200NS 2016 được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam nổi bật với thiết kế mạnh mẽ, tay lái rộng cùng giá bán khá mềm chỉ 78 triệu đồng.