Defender Works V8 mạnh 405 mã lực, có giá bán 4,7 tỷ đồng, chỉ có 150 xe

Defender Works V8 sử dụng động cơ V8, đã từng được trang bị trên mẫu Series III giai đoạn I sản xuất năm 1979 đồng thời kế thừa các phiên bản Defender trước đây - bao gồm cả phiên bản Defender đặc biệt nhân kỷ niệm sinh nhật 50 năm vốn từng gây sốt trong giới mộ điệu ô tô.

Defender Works V8 mạnh 405 mã lực, có giá bán 4,7 tỷ đồng, chỉ có 150 xe

Defender Works V8 là phiên bản Defender nhanh nhất và mạnh nhất mà Land Rover từng thiết kế. Xe có công suất cực đại 405 mã lực cùng mô-men xoắn 515 Nm. Defender Works V8 có khả năng tăng tốc 0 – 96 km/h trong vòng 5,6 giây trước khi đạt tốc độ tối đa đạt 171 km/h. Xe được trang bị hộp số tự động 8 cấp ZF với cần chuyển số, dẫn động 4 bánh, hộp chuyển số hai cấp, vi sai cầu trước và sau, vi sai trung tâm phân bổ lực xoắn.

Thiết kế nội thất của Defender Works V8 cũng được bọc da Windsor sang trọng bao gồm bảng táp-lô, tấm ốp cửa,ốp trần xe cùng các ghế thể thao Recaro. Các lựa chọn nâng cấp cho Defender Works V8 sẽ sớm được tung ra thị trường bao gồm nâng cấp động cơ dầu TDCi, hệ thống treo và phanh hiệu năng cao.

Defender Works V8 có 8 tùy chọn màu sắc, bao gồm 2 màu được phủ satin, tương phản với các chi tiết màu đen Santorini như trần xe, các vòm bánh xe và lưới tản nhiệt phía trước. Các chi tiết nhỏ cũng được chăm chút kỹ lưỡng, như bộ tay nắm cửa, nắp bình nhiên liệu và chữ Defender trên nắp ca-pô bằng nhôm... 

Lê Hà (Theo Auto)

Nguồn : http://infok.vn/huyen-thoai-land-rover-defender-tai-xuat-chi-voi-150-xe.html

TIN LIÊN QUAN

150 chiếc Land Rover Defender phiên bản sử dụng động cơ V8 hiệu suất cao sắp ra mắt

Works V8 là phiên bản cuối cùng của Land Rover Defender cho đến thời điểm hiện tại. Người hâm mộ có thể kỳ vọng vào sự tái sinh của dòng xe địa hình này bằng một biến thể khác vào một thời điểm đặc biệt nào đó của hãng xe đến từ Anh quốc này.

Land Rover chính thức "tái xuất" thị trường với Defender Works V8

Sau 70 năm, mẫu xe biểu tượng Land Rover Defender đã chính thức quay trở lại thị trường và trở thành mẫu xe nhanh nhất, mạnh nhất từ trước đến nay của hãng xe Anh quốc.

Diện kiến Land Rover Defender Trophy Edition - SUV off-road đỉnh cao đến từ hãng xe Anh Quốc

Land Rover Defender Trophy Edition là phiên bản đặc biệt của mẫu SUV off-road Defender, được sản xuất với số lượng giới hạn 220 xe dành riêng cho thị trường Mỹ.

Land Rover Defender 3 cửa đầu tiên trên đường về đại lý

Land Rover Defender mới về nước thuộc phiên bản 3 cửa khá hiếm tại Việt Nam. Theo dự đoán, mẫu xe này sẽ có giá khoảng 2 tỷ đồng.

Land Rover Defender sẽ có phiên bản 8 chỗ rộng hơn với tên gọi Defender 130

Land Rover Defender 130 giữ nguyên chiều dài cơ sở tương đương với Defender 110, nhưng có đuôi xe dài hơn nhằm tăng khoảng để chân cho hàng ghế thứ ba.

Land Rover Defender 2022 trình làng với giá từ 2,24 tỷ đồng, trang bị động cơ V8 siêu mạnh

Land Rover Defender 2022 vừa được ra mắt với hai phiên bản 90 V8 và 110 V8 đang nhận được nhiều sự chú ý.

Fusion Motor Company tung gói nâng cấp LS3 Corvette Powertrain cho Land Rover Defender

Được áp dụng ngay trên chiếc xe off-road Santorini Black Defender 110 đen đặc biệt, gói LS3 Corvette Powertrain bao gồm khối động cơ LS3 V8 6,2 lít mới từ General Motors.

Land Rover Defender Concept mới có thể được vén màn vào năm sau

Land Rover Defender là một trong những chiếc xe được đánh giá cao nhất trong lịch sử của Land Rover, tuy nhiên kể từ năm 2011 tới nay, dòng Defender vẫn chưa có bất kỳ sự nâng cấp rõ rệt nào.

THỦ THUẬT HAY

Cách xem danh sách số điện thoại bị chặn trên điện thoại Android, iPhone cực đơn giản

Hướng dẫn bạn cách xem lại số điện thoại đã chặn trên điện thoại Android, iPhone một cách đơn giản để chắc chắn rằng bạn đã chặn đúng số liên hệ thường xuyên làm phiền mình. Click xem ngay nhé!

iPlay Music - Trình phát nhạc cho trải nghiệm mới mẻ nhờ bộ giao diện độc đáo

iPlay Music được phát triển bởi một nhóm lập trình viên người Việt, sở hữu nhiều tính năng thú vị như mở bảng điều khiển bằng thao tác vuốt, giao diện trình điều khiển độc đáo (hình bánh xe), phát video YouTube dưới

9 ứng dụng cực hay dành cho smartphone, không cài thì phí

Giữa một 'rừng' ứng dụng, không dễ để tìm ra các ứng dụng hữu ích và bài viết này sẽ giúp bạn làm điều đó.

Tắt biểu tượng thông báo hệ thống trên Android 8 Oreo dễ dàng

Nếu mới sử dụng Android 8, có thể bạn sẽ nhận ra vài thông báo luôn hiển thị khi kéo thanh Notification xuống, đó chính là thông báo hệ thống của Android mà có hai mục hiển thị nhiều nhất chính là “Displaying over

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng Kodi trên máy tính

Kodi là một chương trình phần mềm mã nguồn mở, đa nền tảng, giao diện thân thiện và dễ sử dụng. Nó có thể được dùng như một trình xem và chơi nhạc, video từ ổ cứng ngoài hoặc bằng các add on cài đặt. Bài viết này sẽ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay LG V30: màn hình OLED đẹp, không rỗ, thiết kế hoàn thiện như Samsung

LG V30 có màn hình OLED đẹp, màu sắc rực rỡ, không rỗ và ít ám màu. So với màn hình Amoled (cũng là một dạng OLED) hiện nay trên thị trường thì khả năng hiển thị vượt trội hơn.

Đánh giá OPPO A83: màn hình 18:9, camera selfie có AI, chip Helio P23, giá 5 triệu

Máy có thiết kế gọn nhưng lại dùng nhựa giả kim. Với nhiều người, họ vẫn khó lòng chấp nhận 1 chiếc máy 5tr lại làm từ nhựa khi có hàng đống máy kim loại khác.

Đánh giá chi tiết iPhone 13 – Camera và pin được nâng cấp, hiệu năng vượt trội

iPhone 13 ra mắt với nhiều nâng cấp và cải tiến so với thế hệ trước. Nổi bật trong đó phải kể đến hiệu năng, camera và pin. Trong bài đánh giá chi tiết iPhone 13 dưới đây, mình sẽ chỉ ra từng cải tiến Apple đã áp dụng