Sắp có xe bán tải thương hiệu Tesla chạy hoàn toàn bằng điện

Tại buổi ra mắt Tesla Semi và Tesla Roadster tháng trước, ông Elon Musk cho biết, chiếc xe bán tải sẽ được lấy cảm hứng từ Tesla Semi và có thể chở được một xe bán tải cỡ lớn khác. 

Ông cũng cho biết đã nuôi ý định làm xe bán tải 5 năm nay và sau mẫu crossover Model Y, Tesla sẽ tung ra chiếc xe bán tải chạy hoàn toàn bằng điện, sau mẫu crossover Model Y.

Mẫu crossover Tesla Model Y sắp tới là một sự thay thế cho Tesla Model X, được mong chờ sẽ trở thành xe bán chạy nhất của Tesla, giúp thúc đẩy sản lượng sản xuất.

Hà Lê

TIN LIÊN QUAN

Tesla ra mắt phiên bản nâng cấp của Model X và Model S

Ra mắt vào năm 2015 nhưng phải đến tận thời gian gần đây Việt Nam mới có một số chiếc xe điện Tesla Model X cập bến. 2...

Elon Musk hé lộ Tesla Motors sẽ được sản xuất ngay sau Model Y

Musk nói rằng thiết kế chủ đạo và những chi tiết kĩ thuật của mẫu xe mới đã nằm gọn trong đầu mình gần 5 năm trời và ông muốn bắt tay vào làm ngay.

Tesla Model S mất lái văng xa 9 mét, vỡ nát đầu mà 7 người trên xe đều an toàn

Vào tối ngày Lễ Tạ ơn (25/11) vừa qua, một chiếc Tesla Model S đã mất lái khi chạy quá nhanh và văng xa 9 mét, lao vào sân sau của một ngôi nhà. Đầu xe vỡ nát, tất cả túi khí đều bung và điều đáng nói là toàn bộ 7 người ngồi trên xe đều không bị

Tesla ra mắt phiên bản nâng cấp của Model X và Model S

Ra mắt vào năm 2015 nhưng phải đến tận thời gian gần đây Việt Nam mới có một số chiếc xe điện Tesla Model X cập bến. 2 chiếc SUV điện vừa nhập về Việt Nam gần đây thuộc dòng Model X...

Tesla Model 3 bán chạy hơn toàn bộ xe du lịch của BMW tại Mỹ

Có vẻ như Tesla đang thống lĩnh phân khúc xe chạy điện (gồm xe hybrid sạc điện và xe chạy điện thuần túy). Trong tháng 8 vừa qua, công ty đã chiếm 3 vị trí dẫn đầu phân khúc này, với các mẫu Model 3, Model S và Model X.

Tesla ra mắt 2 dòng xe hoàn toàn mới là xe tải Tesla Semi và xe thể thao Roadster

Tesla Semi là chiếc xe tải điện lớn nhất từng được chế tạo trên thế giới. Thiết kế của nó cũng hoàn toàn khác biệt so với những xe tải đầu kéo đang có trên thị trường.

Tesla ăn mừng tỷ lệ sản xuất 5.000 chiếc Model 3 một tuần

Mặc dù vẫn chưa thể đạt được hiệu suất công việc như những lời hứa hẹn có cánh, nhưng các nhân viên của Tesla lại đang có thêm dịp ăn mừng bởi họ mới trải qua một quý II tốt đẹp và đạt cột mốc sản xuất mới với mẫu Model 3.

Tesla sẽ sản xuất hàng loạt Model Y vào tháng 11 năm 2019

Theo một báo cáo từ Reuters, 'ông hoàng xe điện' Tesla của Elon Musk đang lên kế hoạch sản xuất hàng loạt cho Tesla Model Y tại thị trường Mỹ vào tháng 11/2019, chiếc SUV điện này sẽ đến Trung Quốc vào hai năm sau đó (2021).

THỦ THUẬT HAY

Tính năng Reachability sẽ giúp bạn dùng iPhone X dễ dàng hơn khi không có nút Home

Do loại bỏ nút home vật lý trên iPhone X nên một số thao tác cơ bản mà chúng ta thường dùng trước đây cũng sẽ thay đổi theo, đặc biệt là với tỷ lệ màn hình lớn hơn khiến cho khoảng cách tương tác của ngón tay trở nên

Đảm bảo bạn sẽ chẳng thể nào giàu lên được nếu vẫn bảo thủ với 15 suy nghĩ này

Chúng ta vẫn thường nghe có rất nhiều cách để làm giàu, tuy nhiên, chọn cách nào để giàu nhanh và bản thân có khả năng làm được thì lại là chuyện không hề đơn giản.

Hướng dẫn “sống ảo” với hiệu ứng iPhone 12 siêu hot hiện nay

Trên ứng dụng Instagram thời gian gần đây xuất hiện hiệu ứng filter iPhone 12 khiến giới trẻ mê mệt áp dụng khi đem lại những bức ảnh, story rất chân thực giống như bạn đang sở hữu “sớm” một chiếc iPhone 12 thật vậy.

Lỡ làm mất thanh Taskbar và đây là cách khắc phục

Thanh công cụ hay còn gọi là Taskbar trên máy tính được biết đến là một trong những tính năng quan trọng của hệ điều hành Windows được nhiều người dùng nhất. Thông qua đó, hệ điều hành này sẽ cung cấp một tính năng đặc

4 cách phân biệt iPhone chính hãng và xách tay dễ như ăn kẹo

“Gà cùng một mẹ” nhưng iPhone lại có mức giá chênh lệch rất nhiều giữa các thị trường khác nhau. Đặc biệt phải kể đến hai dòng iPhone phổ biến tại Việt Nam là iPhone chính hãng và iPhone xách tay. Giá bán không phải

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo IdeaPad 100s - Giá rẻ nhiều tiện ích

Dù thuộc phân khúc dưới phổ thông với giá bán chưa tới 5 triệu đồng nhưng Lenovo IdeaPad 100 vẫn được trang bị nhiều tiện ích hỗ trợ tốt cho người dùng trong một thiết kế tổng thế khá gọn và đẹp.

Ưu nhược điểm và giá bán chính thức của Ford Explorer 2018

Ford Explorer 2018 cùng với Toyota Land Cruiser Prado là 2 Lựa chọn xe SUV 7 chỗ cao cấp được ưa chuộng trong tầm giá 2 tỷ đồng tại Việt Nam hiện nay. Ford Explorer trang bị nhiều tính năng cao cấp, công nghệ hiện đại