Mấu xe "ăn khách" Honda CR-V có thêm bản Custom Concept

Dựa trên mẫu Honda CR-V thế hệ mới, bản Honda CR-V Custom Concept sở hữu diện mạo thể thao, cá tính với với 3 tông màu chủ đạo: Bạc, xám và đen. Ở phần đầu xe, Honda CR-V nổi bật với bộ kit Modulo gồm lưới tản nhiệt, đèn sương mù và cản trước thể thao. Logo thương hiệu, viền chạy ngang lưới tản nhiệt nối cùng cụm đèn pha được phủ lớp sơn màu xám tạo cảm giác cá tính, sang trọng. 

Mấu xe "ăn khách" Honda CR-V có thêm bản Custom Concept

Honda CR-V Custom Concept

Thân xe cũng được ốp đường gân nổi màu xám thể thao. Mâm xe hợp kim 19 inch đa chấu kép màu đen cá tính. Mui xe được phủ lớp sơn màu đen bóng. Trong khi đó, phần đuôi xe cũng sẽ được lắp bộ kit Modulo nhằm tăng tính cứng cáp, khỏe khoắn hơn cho mẫu Crossover tầm trung. 

Honda CR-V thế hệ mới

Hiện tại, những thông tin về những thay đổi trong khoang nội thất của bản CR-V Custom Concept vẫn chưa được hãng xe Nhật Bản tiết lộ.

Theo như kế hoạch, Honda CR-V Custom Concept sẽ chính thức được ra mắt tại Triển lãm Tokyo Auto Salon 2018 diễn ra vào tháng 1/2018 tới đây.

Ngọc Thi

(Nguồn : Indianautosblog)

TIN LIÊN QUAN

Honda Small RS Concept mới thực sự là một chiếc hatchback "dễ mến"

Honda đang thực hiện theo chiến lược tương tự với mẫu Brio hiện tại, khi Honda Small Concept được ra mắt vào năm 2010, khi đó chiếc concept nhỏ gọn này cũng là phiên bản xem trước của Brio. Tất nhiên, biến thể RS mới giúp Brio hấp dẫn hơn một chút.

Honda CR-V sẽ có màn xuất hiện "cực ngầu" nhờ bộ bodykit mới từ Mugen

Tại triển lãm Tokyo Salon Auto diễn ra vào tháng 1/2019 tới, Honda CR-V sẽ có màn xuất hiện 'cực ngầu' nhờ bộ bodykit mới từ Mugen - hãng chuyên độ xe Honda.

Honda giới thiệu CR-V Modulo 2017 với điểm nhấn là gói phụ kiện Modulo

Tại thị trường Thái Lan, bản xăng sẽ có giá 42.800 USD, trong khi bản 4WD giá 47.400 USD. Trong khi bản máy dầu 2WD và 4WD được bán với giá lần lượt là 47.400 USD và 52.000 USD.

Honda N7X concept tại Indonesia có thể bị loại bỏ?

Honda đã loại bỏ mẫu concept N7X tại Indonesia. Có khả năng thay thế BR-V hiện có ở nước ngoài, N7X là tên viết tắt của 'New 7 seater eXcitement' (Sự phấn khích 7 chỗ ngồi mới). Nó có phải là một MPV không? Nó có phải là một chiếc SUV không?

Thông tin về chiếc ô tô điện e:N2 sắp ra mắt của Honda

Tại Triển lãm Nhập khẩu Quốc tế Trung Quốc lần thứ 5 (CIIE) 2022, hãng Honda đã bất ngờ vén màn mẫu xe concept hoàn toàn mới mang tên e:N2. Mẫu xe điện ý tưởng này có kiểu dáng và thiết kế rất tương lai.

Honda CR-V gây chú khi trang bị thêm gói phụ kiện thể thao Modulo

Nếu muốn trang bị thêm gói phụ kiện Modulo này, khách hàng sẽ phải chi thêm 49.500 THB (khoảng 34,4 triệu đồng).

Honda Sports EV Concept: Xe chạy điện mang phong cách thể thao xuất hiện tại Tokyo Motor Show 2017

Thời gian có thể thay đổi, nhưng tình yêu của Honda dành cho thể thao không bao giờ thay đổi và nó là bản sắc. Đó cũng là lý do cho sự xuất hiện của Sports EV Concept, một mẫu xe ý tưởng mang phong cách thể thao tại Tokyo Motor Show 2017.

Concept xe đua Honda pha trộn của cả công nghệ máy tính và kỹ thuật chế tạo máy

Chiếc xe tuyệt đẹp với sự pha trộn của cả công nghệ máy tính và kỹ thuật chế tạo máy, thể hiện một trí tưởng tượng vượt thời đại của Frederic Le Schiellour. Anh cho rằng trong tương lai 'đất chật người đông' nên những trường đua truyền thống sẽ dần

THỦ THUẬT HAY

Cách tắt tính năng VoLTE trên điện thoại Samsung cực dễ

Hầu hết các điện thoại Samsung hiện nay đều được trang bị tính năng VoLTE. Tuy nhiên, tính năng VoLTE đôi khi tiêu tốn khá nhiều pin điện thoại của bạn hơn các cuộc gọi thông thường.

Link Youtube U22 Việt Nam vs U22 Campuchia ngày 17/8

Link Youtube U22 Việt Nam vs U22 Campuchia trực tiếp trận đấu thứ 2 của tuyển Việt nam, lượt trận thứ 2 bảng B Sea Game 29. Cùng xem và cổ cũ cho các chàng trai của chúng ta nhé

3 bước đổi mật khẩu Garena trên máy tính siêu dễ

Tiến hành đổi mật khẩu Garena hay chính là đổi mật khẩu tài khoản game Liên Minh Huyền Thoại, Fifa Online 3 ... giúp bạn bảo mật nick Garena của mình hơn. Vậy cách thay password tài khoản Garena như thế nào là đúng?

Cách gửi file Dropbox qua Facebook Messenger cho Android

Giờ đây, người dùng có thể chia sẻ hình ảnh, dữ liệu và video lưu trữ trên Dropbox thông qua Facebook Messenger một cách nhanh chóng. Chỉ cần nâng cấp lên phiên bản mới nhất là có thể trải nghiệm được tính năng thú vị

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi Messenger không gửi được ảnh

Theo khảo sát, lỗi Messenger không gửi được ảnh là một trong những lỗi gây khó chịu nhất của ứng dụng này đối với trải nghiệm của người dùng. Nếu chẳng may bạn gặp phải vấn đề này, hãy để hướng dẫn bạn cách xử lý nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HP Chromebook x360 11 G1: Máy tính giá rẻ sở hữu cấu hình không tồi

Đây là chiếc laptop có mức giá phải chăng, hướng đến các đối tượng người dùng có hầu bao hạn chế. Máy chạy trên Chrome OS và hỗ trợ bút cảm ứng Universal Stylus.

Trên tay Xiaomi Redmi Note 11 Pro: Giá hơn 5 triệu với thiết kế độc đáo, chip Dimensity 920 và camera 108MP

Ngày 28/10 vừa qua, Xiaomi đã trình làng dòng sản phẩm Xiaomi Redmi Note 11 Pro với thiết kế bắt mắt và mới lạ, để lại ấn tượng mạnh mẽ cho giới công nghệ. Sau đây, bạn hãy cùng mình trên tay Xiaomi Redmi Note 11 Pro

Đánh giá Xiaomi Mi 8 Lite: Thiết kế đẹp, cấu hình đủ dùng, chụp đẹp hơn với chế độ AI

Xiaomi Mi 8 Lite có thiết kế bắt rất kịp xu hướng màu chuyển sắc, còn lại, tương tự như 'khu rừng' android ngoài kia, ngoại hình không có điểm đột phá nào, nhất là với tầm giá này thì chẳng thể đòi hỏi gì hơn. Chúng ta