Giá xe SsangYong bất ngờ giảm tới 140 triệu đồng

Công ty TNHH Daehan Motors vừa công bố chương trình khuyến mãi dành cho 2 mẫu xe SsangYong Tivoli (MT/AT) và XLV với tổng giá trị lên tới 140 triệu đồng.

Giá xe SsangYong bất ngờ giảm tới 140 triệu đồng

SsangYong Tivoli được khuyến mại lên tới 140 triệu đồng trong tháng 12/2017

Cụ thể, khi mua xe tại đại lý SsangYong của Daehan Motors trong tháng 12/2017 sẽ được hỗ trợ lệ phí trước bạ, bảo hiểm vật chất xe năm đầu tiên và phụ kiện đi kèm.

Trong đó, lệ phí trước bạ được tính theo quy định của nhà nước dựa trên giá trị xe. Phụ kiện được tặng kèm là một trong những tùy chọn gồm: Đầu DVD và camera lùi, decal xe, phim cách nhiệt, camera hành trình.Tuy nhiên khách hàng chỉ được chọn 01 trong số những món phụ kiện trên khi áp dụng chương trình khuyến mãi.

Giá bán các mẫu xe của SsangYong trong tháng 12/2017 như sau:

Bảng giá xe SSangYong tháng 12/2017

Sơn Phạm (LSVN)

TIN LIÊN QUAN

Giá xe Ssangyong ít biến động đầu năm 2018

Giá xe Ssangyong G4 Rexton và Korando mới ra mắt dao động từ 989 triệu tới 1,45 tỷ đồng tại thị trường Việt Nam.

SsangYong trở lại thị trường Việt Nam với nhiều tham vọng

SsangYong, thương hiệu xe hơi Hàn Quốc chính thức trở lại thị trường Việt Nam thông qua nhà phân phối độc quyền Daehan Motors.

Xe bán tải SsangYong Q200 sẽ được ra mắt vào đầu năm 2018

SsangYong đang phát triển một chiếc xe bán tải thế hệ mới có mã tên là SsangYong Q200. Chiếc xe sẽ được giới thiệu vào năm 2018.

SsangYong giới thiệu mẫu MPV Stavic phiên bản Facefift

Nắp ca-pô và tấm ốp phía trước của Stavic cũng đã được tinh chỉnh để phù hợp với diện mạo mới của xe. Tuy nhiên ở phía sau của Stavic mới không thay đổi gì nhiều so với phiên bản trước đây.

Ssangyong Rexton Sports giá 492 triệu, ra mắt ngày 9/1

Ssangyong Rexton Sports sẽ cạnh tranh ở phân khúc xe bán tải cỡ trung.

Các Hãng xe “đua” khuyến mãi, tặng quà dịp Triển lãm

Thời điểm VIMS 2017 diễn ra cũng là mốc khởi đầu cho mùa bán hàng cuối năm của thị trường. Chính vì vậy, đa số các hãng xe chỉ tập trung bán hàng và tranh thủ tung ra những chương trình khuyến mại nhằm kích cầu.

Ssangyong Rexton 2018 có thể sẽ ra mắt Việt Nam tại triển lãm VIMS 2017

Sau khi ra mắt tại Hàn Quốc và tại triển lãm Frankfurt 2017 vừa qua, mẫu SUV Rexton 2018 của SsangYong dự kiến sẽ được ra mắt tại...

[VIMS 2017] Ssangyong gây chú ý với mẫu SUV cỡ trung hoàn toàn mới G4 Rexton 2018

Tại triển lãm VIMS 2017 khai mạc vào ngày hôm qua (25/10/217), thương hiệu đến từ Hàn Quốc Ssangyong đã mang đến trưng bày mẫu...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn nhận bản quyền AVG Internet Security 2018 “miễn phí 1 năm” giá trị 1.6 triệu

AVG Internet Security 2018 là một phần mềm diệt virus được rất nhiều người tin dùng. Ngoài tính năng diệt virus mạnh mẽ, phần mềm còn mang đến các tính năng bảo vệ máy tính rất tốt, ngăn chặn sự truy cập trái phép từ

Sử dụng trợ lý ảo Google Assistant trên mọi thiết bị Android

Google chính thức phát hành ứng dụng Google Allo cho phép người dùng có thể chat qua lại với nhau miễn phí thông qua kết nối internet. Ngoài chức năng trò chuyện, ứng dụng này còn tích hợp cả trợ lý ảo Google Assistant

Cách chia sẻ máy in giữa Windows, Mac và Linux trong cùng một mạng

Giả sử bạn có một hệ thống bao gồm đầy đủ các hệ điều hành như Windows, Mac và Linux, vậy làm thế nào để bạn có thể chia sẻ máy in giữa Windows, Mac và Linux giữa chúng trong cùng một mạng. Bài viết dưới đây sẽ mật bí

Hướng dẫn sử dụng Google Maps hiệu quả

Bản đồ luôn là phương tiện không thể thiếu với mỗi người đi xa. Nhưng với công nghệ hiện đại, giờ đây bản đồ không còn chỉ là nhưng tờ giấy, nhưng bản vẽ, mà là một hệ thống tinh vi và

Những điều cần lưu ý để sử dụng lò nướng an toàn và đúng cách

Lò nướng là một thiết bị điện gia dụng rất tiện lợi và đang ngày càng được ưa chuộng rộng rãi, tuy nhiên trong quá trình sử dụng bạn cần chú ý một số điều để lò có thể hoạt động được bền lâu.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Gear VR 2017: Tương lai của thực tế ảo

Điểm khác biệt lớn nhất so với phiên bản trước chính là bổ sung thêm phụ kiện điều khiển cầm tay, đây chính là câu trả lời cho sản phẩm Daydream VR cùng bộ điều khiển được Google tung ra trước đó.

Đánh giá camera iPhone 7 Plus: chưa đến mức quá tốt

Giao diện ứng dụng camera của iPhone 7 Plus. Ưu nhược điểm Với một chiếc smartphone trang bị hai camera (chưa...

Đánh giá Anker Nebula: Một trong những máy chiếu di động ngon nhất

Anker - cái tên vừ quen vừa lạ, quen vì anh em ta đã quá rành cáp, cục sạc dự phòng, lạ vì hôm nay sản phẩm mình giới thiệu là máy chiếu, một sản phẩm đòi hỏi nhiều công nghệ chứ không đơn giản như pin, như cáp.