Giá Hyundai Elantra giảm xuống 549 triệu đồng

Ngày 4/12, Hyundai Thành Công đã công bố giá bán lẻ cho Hyundai Elantra từ 549 - 659 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT) với 3 phiên bản: 1.6 AT, 1.6 MT và 2.0 AT. Như vậy, sau Grand i10, Tucson, Santa Fe thì Elantra là mẫu xe mới nhất của Hyundai Thành Công được giảm giá.

Hyundai Elantra là mẫu xe thành công của Hyundai trên thị trường toàn cầu. Năm 2016 chứng kiến sự tăng trưởng của mẫu xe khi doanh số đạt 788.081 xe, nằm trong top 4 xe bán chạy nhất thế giới. Tại thị trường Việt Nam, chiếc xe ghi dấu ấn bởi ngoại hình bắt mắt, trang bị tiện nghi phong phú, hiện đại cùng khả năng vận hành mạnh mẽ, bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu. Kể từ khi được giới thiệu vào tháng 7/2016, trong vòng 7 tháng đã có hơn 5.000 xe Elantra được xuất xưởng.

Giá Hyundai Elantra giảm xuống 549 triệu đồng

Hyundai Elantra là mẫu xe thành công của Hyundai trên toàn cầu

Hyundai Elantra sở hữu ngoại hình dựa trên cảm hứng thiết kế “Điêu khắc dòng chảy 2.0” cùng lưới tản nhiệt lục giác mạ crom đặc trưng. Elantra tận dụng tối đa phong cách thiết kế dựa trên các mảng khối hình học, với cặp đèn pha HID tích hợp dải đèn LED chạy ban ngày DRL cùng cụm đèn hậu LED được hình ngũ giác, tạo nên vẻ năng động và thể thao cho xe.

Elantra mang phong cách của 1 chiếc coupe 4 cửa thiết kế khí động học cao với hệ số cản gió 0,27Cd, thấp nhất trong phân khúc. Các chi tiết ngoại thất trên xe cũng được tối ưu để giảm sức cản của không khí: hốc hút gió đặt dưới thấp cùng la-zăng hợp kim 17 inch, phần mui xe được vuốt xuống thấp, nắp capo được tạo đường gân hút gió hình chữ V vát dần về sau

Hyundai Elantra sở hữu không gian nội thất với vật liệu da được sử dụng rộng rãi kết hợp cùng những chi tiết bằng kim loại. Nội thất của Elantra tuân thủ theo triết lý thiết kế HMI (Human Machine Interface) của Hyundai với một giao diện thân thiện, dễ sử dụng.

Bảng taplo xe nổi bật với màn hình AVN 7 inch cảm ứng tích hợp camera lùi cùng bản đồ dẫn đường chính hãng dành riêng cho thị trường Việt Nam. Hệ thống giải trí của xe hỗ trợ Mp3/Aux/Usb/Bluetooth/Radio FM với 6 loa chất lượng cao.

Những chi tiết nổi bật có thể thấy: chìa khóa thông minh Smartkey cùng nút bấm khởi động Start/Stop engine, ghế lái chỉnh điện 10 hướng, vô lăng điều chỉnh 4 hướng, cốp điều khiển từ xa thông minh, điều khiển hành trình Cruise Control, cảm biến đèn và gạt mưa tự động, kính lái chống sương mù tự động...

Hyundai Elantra là mẫu xe được Hyundai Thành Công lắp ráp trong nước

Như các mẫu xe khác mang thương hiệu Hyundai lắp ráp trong nước, Elantra được được Hyundai Thành Công lắp ráp tại nhà máy Hyundai Ninh Bình trên dây chuyền công nghệ hiện đại được chuyển giao trực tiếp từ Hyundai Hàn Quốc. Điểm nhấn của dây chuyền là hệ thống Robot hàn tự động do Hyundai Hàn Quốc cung cấp. Toàn bộ công đoạn hàn sẽ được lập trình trực tiếp từ trước mang lại độ chính xác tuyệt đối cho từng điểm hàn giúp xe bền bỉ và chắc chắn, đảm bảo chất lượng không khác so với những chiếc Elantra xuất xưởng tại Mỹ hay Hàn Quốc.

Đại diện của Hyundai Thành Công chia sẻ: “Chỉ trong vòng hơn 1 năm mẫu mẫu xe Elantra thế hệ mới được giới thiệu tại Việt Nam với những con số bán hàng gia tăng liên tục đã cho thấy sự ưa chuộng của khách hàng Việt Nam ngày một gia tăng. Việc điều chỉnh giá bán cho Elantra nhân dịp mùa bán hàng cuối năm giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận mẫu sedan ưu việt này ”.

Bảng giá Hyundai Elantra áp dụng từ 4/12/2017:

Bảng giá Hyundai Elantra tháng 12/2017

Sơn Phạm (LSVN)

TIN LIÊN QUAN

Hyundai Elantra 2019 sẽ được bán ra thị trường Mỹ vào cuối năm với 8 phiên bản

Hyundai Elantra 2019 vừa được giới thiệu với những thay đổi đáng kể về thiết kế và các công nghệ trang bị. Diện mạo mẫu xe mới được cho phá cách, trẻ trung và hấp dẫn hơn so với phiên bản tiền nhiệm.

Kể từ ngày 4/12/2017, Hyundai Elantra chỉ còn 549 triệu đồng

Giá bán lẻ khuyến nghị của Hyundai Elantra ở Việt Nam từ ngày 4/12/2017 được điều chỉnh thấp đi 66 đến 80 triệu đồng so với trước.

Cập nhật bảng giá xe Hyundai tháng 8 2018

Chiến dịch tăng giá mới nhất mà Hyundai thực hiện trong tháng trước đã khiến mức sàn giá bán một số mẫu xe Hyundai cao hơn so với quý 1 từ 15 đến 30 triệu đồng, Cụ thể Hyundai Grand i10 cũng tham gia vào chiến dịch tăng giá của Hyundai Thành Công.

Hyundai Elantra 2017 ra mắt ấn tượng với nhiều sự lựa chọn

Hyundai Elantra 2017 vừa được ra mắt tại thị trường với 3 phiên bản động cơ khác nhau là 2.0L Executive, 2.0L Dynamic and 1.6L Turbo Sport.

Hyundai Elantra Sport 2019 ra mắt với một số điểm mới mẻ hơn

Phiên bản nâng cấp của Hyundai Elantra Sport có một vài điểm mới mẻ hơn ở thiết kế ngoại thất như bodykit thể thao hơn, gồm lưới tản nhiệt có mắt lưới hình tổ ong sơn đen, bộ mâm hợp kim 18 inch, kit hai bên sườn cơ bắp hơn, cánh gió đuôi mới trên

Hyundai cập nhật nhiều trang bị đặc sắc cho Elantra 2018

Phiên bản cơ sở Elantra SEL sẽ có giá khởi điểm 18.850 USD tại Mỹ, trong đó bao gồm các trang bị như hệ thống thông tin giải trí đi kèm màn hình 7 inch, hỗ trợ ứng dụng Apple CarPlay và Android Auto.

Hyundai Elantra thế hệ thứ ba được độ theo cảm hứng từ Ironman

Những sửa đổi táo bạo trên chiếc Hyundai Elantra này được thể hiện rõ rệt ở phía trước, với thanh cản va tiêu chuẩn đã được loại bỏ, thay thế bằng các lỗ thông hơi và đèn chạy ban ngày LED độc đáo hơn.

Hình ảnh trần trụi mới của Hyundai Elantra 2019

Sau những hình ảnh chụp tại sân nhà máy, mẫu sedan cỡ C Hyundai Elantra 2019 tiếp tục lộ diện trên mạng. Lần này, những hình ảnh mới cho thấy rõ hơn thiết kế tổng thể bên ngoài của Hyundai Elantra phiên bản nâng cấp.

THỦ THUẬT HAY

Bạn đã biết cách tạo Email mời tham gia cuộc họp và lên lịch hẹn chưa?

Cho đến thời điểm hiện nay, tình hình dịch bệnh vẫn còn đang diễn biến phức tạp. Việc tổ chức các cuộc họp hay gặp mặt theo hình thức online là một sự lựa chọn hàng đầu của hầu hết mọi người.

Cách cài mặt đồng hồ Apple Watch Series 7 mới cho Apple Watch của bạn

Apple Watch Series 7 mới lần này có khá nhiều mặt đồng hồ khác nhau nhìn rất đẹp và lạ. Sau đây là cách cài mặt đồng hồ Apple Watch Series 7 cho Apple Watch của bạn...

Cách khôi phục tin nhắn đã bị xoá trên Facebook

Chúng ta vẫn thường có thói quen xóa đi những tin nhắn trong Facebook. Nhưng nếu như chẳng may bạn lỡ tay xóa nhầm hoặc muốn lấy lại những tin nhắn đó thì làm như thế nào để có thể lấy lại chúng. Cách đơn giản là...

Hướng dẫn sao lưu và khôi phục dữ liệu BlueStacks

BlueStacks là một trong những giả lập Android tốt nhất hiện nay, không chỉ hỗ trợ người dùng máy tính sử dụng các phần mềm, ứng dụng của hệ điều hành Android mà với những phiên bản mới gần đây như BlueStacks 3 hoặc

Hướng dẫn kiểm tra nhiệt độ CPU, VGA, ổ cứng máy tính, laptop

Việc đo nhiệt độ CPU, ổ cứng hay VGA card màn hình của máy tính sẽ giúp người dùng có thể biết được tình trạng hoạt động của máy, từ đó hạn chế tình trạng máy nóng, đơ, tự động reset.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh camera Vivo NEX và Google Pixel 2: Cuộc chiến ngang tài ngang sức

Loạt hình ảnh đầu tiên khá ấn tượng khi cả 2 thiết bị cho ra các hình ảnh với các xử lí khá giống nhau. Tái tạo màu sắc tương tự nhau trên cả hai, tuy nhiên có một số khác biệt nhỏ về độ phơi sáng, độ bão hòa và cân

Đánh giá chi tiết ZTE Axon M - Smartphone hai màn hình

ZTE Axon M có thiết kế hai màn hình độc đáo trông gần giống như Nintendo DS thế nhưng khác ở chỗ là hai màn hình này lại ở mặt ngoài.

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 4A: Sản phẩm đáng tiền dưới 3 triệu đồng

Không phải Xiaomi Mi Mix mà có lẽ bộ đôi Xiaomi Redmi 4A và Xiaomi Redmi Note 4 mới là hai sản phẩm di động được người dùng mong chờ nhất với đúng phương châm và triết lý bao năm qua của Xiaomi vì có cấu hình cao,