Kể từ ngày 4/12/2017, Hyundai Elantra chỉ còn 549 triệu đồng

Tại thị trường Việt Nam, kể từ khi Hyundai Elantra chính thức được lắp ráp trong nước vào tháng 7/2016, trong vòng 7 tháng đã có hơn 5.000 xe được xuất xưởng. Nhu cầu về sedan hạng C của các khách hàng Việt Nam luôn rất lớn nên Elantra luôn có chỗ đứng vững chắc, bất chấp việc phân khúc này có khá nhiều lựa chọn.

Kể từ ngày 4/12/2017, Hyundai Elantra chỉ còn 549 triệu đồng

Kể từ ngày 4/12/2017, Hyundai Elantra được áp dụng giá bán lẻ khuyến nghị mới, thấp hơn trước đáng kể. Cụ thể, bản Elantra 1.6 MT nay có giá chỉ 549 triệu đồng, bản Elantra 1.6 AT giá còn 609 triệu đồng, trong khi Elantra 2.0 AT điều chỉnh giá xuống mức 659 triệu đồng. 

Trước đó, 3 phiên bản Elantra có giá lần lượt là 615, 689 và 739 triệu đồng. Như vậy, bản Elantra 1.6 MT đã được giảm giá 66 triệu đồng, còn các bản 1.6 AT và 2.0 AT đều đồng loạt giảm giá 80 triệu đồng. Sự thay đổi này khiến Elantra trở thành một trong những mẫu xe hạng C có giá rẻ nhất Việt Nam hiện nay.

Tại Việt Nam, Elantra được trang bị đèn pha HID tích hợp LED chạy ban ngày, đèn hậu LED 3D, mâm 17 inch, màn hình AVN 7 inch cảm ứng tích hợp camera lùi cùng bản đồ dẫn đường chính hãng dành riêng cho thị trường Việt Nam. Hệ thống giải trí của xe hỗ trợ Mp3/Aux/Usb/Bluetooth/Radio FM với 6 loa chất lượng cao. 

Những tiện ích khá phong phú với Drive Mode 3 chế độ, chìa khóa thông minh Smartkey cùng nút bấm khởi động Start/Stop engine, ghế lái chỉnh điện 10 hướng, vô lăng điều chỉnh 4 hướng, cốp điều khiển từ xa thông minh, ga tự động Cruise Control, cảm biến đèn và gạt mưa tự động, kính lái chống sương mù tự động... 

Bản động cơ xăng Nu 2.0L cho công suất tối đa 156 mã lực tại 6.200 vòng/phút cùng Momen xoắn cực đại 196 Nm tại 4.000 vòng/phút, còn động cơ xăng Gamma II 1.6L có công suất tối đa 128 mã lực tại 6.300 vòng/phút cùng Momen xoắn cực đại 154,5 Nm tại 4.850 vòng/phút. Hộp số tự động hoặc số sàn đều 6 cấp. Các công nghệ an toàn cao cấp như ABS, ESC, VSM, TCS, EBD, HAC.

TIN LIÊN QUAN

Hyundai Elantra 2019 sẽ được bán ra thị trường Mỹ vào cuối năm với 8 phiên bản

Hyundai Elantra 2019 vừa được giới thiệu với những thay đổi đáng kể về thiết kế và các công nghệ trang bị. Diện mạo mẫu xe mới được cho phá cách, trẻ trung và hấp dẫn hơn so với phiên bản tiền nhiệm.

Hyundai Elantra 2017 ra mắt ấn tượng với nhiều sự lựa chọn

Hyundai Elantra 2017 vừa được ra mắt tại thị trường với 3 phiên bản động cơ khác nhau là 2.0L Executive, 2.0L Dynamic and 1.6L Turbo Sport.

Hyundai Elantra có giá từ 549 triệu đồng (áp dụng từ 4/12/2017)

Hyundai Thành Công đã chính thức công bố giá bán lẻ mới cho Elantra từ 549 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT), với 3 phiên bản có mức giả giảm từ 66 đến 80 triệu đồng.

Hyundai cập nhật nhiều trang bị đặc sắc cho Elantra 2018

Phiên bản cơ sở Elantra SEL sẽ có giá khởi điểm 18.850 USD tại Mỹ, trong đó bao gồm các trang bị như hệ thống thông tin giải trí đi kèm màn hình 7 inch, hỗ trợ ứng dụng Apple CarPlay và Android Auto.

Hyundai Thành Công công bố giá bán lẻ mới cho Hyundai Elantra từ 549 triệu

Tại thị trường Việt Nam, chiếc xe ghi dấu ấn bởi ngoại hình bắt mắt, trang bị tiện nghi phong phú, hiện đại cùng khả năng vận hành mạnh mẽ, bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu, ngày càng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng.

Hyundai Elantra Sport 2019 ra mắt với một số điểm mới mẻ hơn

Phiên bản nâng cấp của Hyundai Elantra Sport có một vài điểm mới mẻ hơn ở thiết kế ngoại thất như bodykit thể thao hơn, gồm lưới tản nhiệt có mắt lưới hình tổ ong sơn đen, bộ mâm hợp kim 18 inch, kit hai bên sườn cơ bắp hơn, cánh gió đuôi mới trên

Hình ảnh trần trụi mới của Hyundai Elantra 2019

Sau những hình ảnh chụp tại sân nhà máy, mẫu sedan cỡ C Hyundai Elantra 2019 tiếp tục lộ diện trên mạng. Lần này, những hình ảnh mới cho thấy rõ hơn thiết kế tổng thể bên ngoài của Hyundai Elantra phiên bản nâng cấp.

Lộ diện thiết kế đầu xe Elantra bản nâng cấp thay đổi rõ nét

Tờ Gepann đã đăng tải hình ảnh mẫu sedan Elantra 2019, dường như từ một kho chứa thành phẩm của nhà máy tại Hàn Quốc. Mẫu sedan hạng C sẽ sớm ra mắt thị trường nội địa, trước khi giới thiệu đến thị trường quốc tế.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chuyển dữ liệu WhatsApp từ iPhone sang thiết bị Galaxy dễ dàng và nhanh chóng

Chi tiết các bước nhanh chóng 'dọn nhà' chuyển dữ liệu an toàn cho ứng dụng Whatsapp từ iPhone sang smartphone Galaxy.

Tải video YouTube về iPhone đơn giản và dễ dàng với Siri Shortcuts

Để tải video YouTube trên Android, hay tải video trên iPhone đã không còn quá phức tạp như trước, Siri Shortcuts sẽ giúp bạn làm điều đó thật dễ dàng.

Cách chuyển ảnh, video từ iPhone iOS 11 sang PC với định dạng tương thích

Trên iOS 11 hỗ trợ người dùng chuyển hình ảnh và video từ iPhone sang máy Mac hoặc sang PC ở định dạng tương thích, giúp việc chỉnh sửa, hoặc lưu hình ảnh vào thư mục trên máy.

Hướng dẫn cách copy bài viết trên Facebook bằng điện thoại

Trong quá trình sử dụng Facebook, bạn thấy một bài viết hay và muốn copy bài viết đó về điện thoại. Tuy nhiên, bạn loay hoay mãi nhưng vẫn chưa tìm được cách để thực hiện.

Jquery j360 - Hiển thị sản phẩm 360 độ

Plugin j360 phù hợp giới thiệu sản phẩm cho các Website thương mại điện tử. Bạn có thể hiển thị sản phẩm 3D quay 360 độ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng của Galaxy Note8: RAM 6GB, Exynos 8895 đã đủ mạnh?

Ở bài viết này, hãy cùng đánh giá về hiệu năng của Galaxy Note8, một trong những smartphone Android có sức mạnh xử lý bậc nhất ở phân khúc cao cấp.

Honda Winner 150 sau 20.000 km: Vẫn rất tốt từ diện mạo cho đến khả năng vận hành

Trong cuộc đua giành thị phần xe côn tay underbone cỡ nhỏ tại Việt Nam, hãng xe đến từ Nhật Bản mang tên Yamaha đang là người chiếm ưu thế bởi lợi thế của người dẫn đầu. Yamaha Exciter 150 là một chiếc xe côn tay thể

Đánh giá Samsung Galaxy S20 Plus: Đáng mua nhất trong bộ ba Galaxy S20 series

Được hoàn thiện từ chất liệu kính và kim loại cao cấp, liền lạc hoàn hảo cả 3 phần mặt trước, khung viền, mặt sau, Samsung Galaxy S20+ mang đến cho bạn cảm giác cao cấp khác biệt khi cầm trên tay. Màn hình viền siêu