Chevrolet Corvette ZR1 Coupe 2018 có giá từ 2,72 tỷ VNĐ

Ngay từ khi Chevrolet bắt đầu thử nghiệm các nguyên mẫu Corvette ZR1 trước khi ra mắt mẫu xe mới ở Dubai, các tay săn ảnh cũng đã đồng thời “chộp” được các phiên bản xe mui trần.
Chevrolet Corvette ZR1 Coupe 2018 có giá từ 2,72 tỷ VNĐ

Do đó, phiên bản Chevrolet Corvette ZR1 không mui được mong đợi rằng sẽ sở hữu màu sơn cam rực rỡ giống như chiếc ZR1 đã được công bố tại Triển lãm Dubai 2017, và nó sẽ được chính thức vén màn tại Triển lãm Ô tô Los Angeles sắp diễn ra vào cuối tuần này.

Hiện tại, không có nhiều thông tin về Chevrolet Corvette ZR1 mui trần được hé lộ, ngoại trừ một nguồn tin cho rằng phiên bản mui trần sẽ có giá từ 123.995 USD (~ 2,8 tỷ VNĐ) và bản coupe mới ra mắt có giá từ 119.995 USD (~ 2,72 tỷ VNĐ). Đây là một bước nhảy giá lớn so với Z06, tuy nhiên nó vẫn khá hợp lý khi các cỗ máy hai chỗ ngồi của ZR1 mạnh tới 755 mã lực và có tốc độ tối đa 338 km/h.

Việc đưa ra Corvette ZR1 Convertible, Chevrolet sẽ đánh dấu một sự thay đổi quan trọng khác đối với C7 ZR1, so với các phiên bản trước của nó, ngoài phần mui có thể gập gọn.

Việc mất đi một tấm mái cố định đồng nghĩa với việc sẽ có những tác động khác nhau xảy đến với Corvette ZR1 Convertible. Tuy nhiên, công ty cũng đã nói rằng hình dạng và các tính khí động học mới cũng sẽ không làm thay đổi việc chiếc xe mui trần tiếp tục nhận được động cơ siêu nạp LT5 V8 6,2 lít.

Khối động cơ này cho ra 755 mã lực tương tự như bản Coupe, điều này sẽ giúp chiếc xe thể thao mui trần mới của hãng xe Mỹ dễ dàng lướt nhanh một vòng Nurburgring với thời gian chưa đến 7 phút.

Thông thường, một chiếc coupe sau khi loại bỏ phần mái cố định xe sẽ có trọng lượng tăng lên và hiệu suất bị giảm bớt. Nhưng điều này không xảy đến với Corvette ZR1 Convertible sắp tới. Chiếc xe không hề cho thấy bất cứ dấu hiệu nào về sự xuống cấp của truyền động - từ lực ép cho tới tốc độ.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn : http://xehay.vn/chevrolet-corvette-zr1-coupe-2018-co-gia-ban-chi-tu-2-72-ty-vnd.html

TIN LIÊN QUAN

Cận cảnh Chevrolet Corvette ZR1 Convertible vừa ra mắt tại LA

Chevrolet đã có màn chào sân ấn tượng tại Los Angeles năm nay với phiên bản mui mềm của Corvette ZR1

Chevrolet Corvette ZR1 lại vừa có thêm phiên bản mui trần Convertible mới

Cũng giống như phiên bản coupe, Corvette ZR1 đã được cải tiến toàn diện từ ngoại thất, chassis, động cơ... để trở thành một trong những mẫu xe mui trần có hiệu năng cao nhất tới từ Mỹ.

Chevrolet Corvette ZR1 2019 sẽ có phiên bản mui trần quyến rũ

Phiên bản nhanh nhất và mạnh mẽ nhất của Corvette - ZR1, đang trở thành tiêu điểm của trang tin về xe trên thế giới sau khi nó...

Chiếc Chevrolet Corvette C5 cuối cùng có thể được mua với giá hơn 1 triệu USD

Đối với những “fan cuồng” của Chevrolet Corvette, được sở hữu một phiên bản đặc biệt của Corvette là cả một niềm ước ao. Đó cũng chính là lý do khiến một số chiếc Corvette có giá tới hơn 7 con số...

Chevrolet Corvette động cơ đặt giữa (C8) sẽ có màn ra mắt vào ngày 14/1

Thông tin bất ngờ này khiến nhiều người không dám tin, bởi vì cách đây vài ngày, một nguồn tin đã tiết lộ rằng Chevrolet Corvette thế hệ C8 phải đợi tới hè năm nay mới được trình làng.

Chevrolet Corvette ZR1 Convertible mới có thể được bán với giá từ 3,49 tỷ

Ít nhất thì điều này sẽ được duy trì cho tới khi phiên bản động cơ đặt giữa của Corvette ZR1 xuất hiện. Cỗ máy 755 mã lực của Chevrolet có giá bán khởi điểm từ 119.995 USD (~ 2,72 tỷ VNĐ), mức giá tiêu chuẩn của biến thể mui trần là 123.995 USD (~

Chevrolet Corvette ZR1 2019 nổi bật với màu sơn Long Beach Red

Corvette ZR1 2019 là siêu xe nhanh nhất và mạnh nhất của dòng Corvette. Xe được trang bị động cơ tăng áp độc quyền LT5 6.2 lit V8 cho công suất 755 mã lực và mô men xoắn 969 Nm.

Chevrolet Corvette ZR1 sẽ được bật mí tại 24 Hours of Le Mans

Chevrolet Corvette ZR1 mới được đồn đoàn sẽ lộ diện tại giải đua 24 Hours of Le Mans.

THỦ THUẬT HAY

Cách lưu lại tất cả link trên Safari với iOS 15 cực kỳ hữu ích

Việc chạy cùng lúc nhiều link trên Safari không được khuyến khích, bạn phải tắt chúng đi để trình duyệt web của mình gọn gàng hơn. Đôi lúc cần những link quan trọng từng truy cập nhưng không tìm thấy, điều này sẽ được

Tra cứu chứng minh thư nhân dân, số cmt, ngày cấp, nơi cấp

Đã bao giờ người dùng tự hỏi có những cách nào để tra cứu chứng minh thư nhân dân hay chưa?. Những thông tin gì sẽ có thể tra cứu bằng chứng minh thư nhân dân. Những thông tin như họ tên, địa chỉ, ngày tháng năm sinh

Các chương trình Tết chào đón năm mới 2023

Tết Nguyên Đán âm lịch là dịp lễ đầu năm mới theo truyền thống của người Việt Nam. Năm nay, nhiều nhà đài đã chuẩn bị khá nhiều chương trình ý nghĩa phát sóng trong dịp Tết này. Xin mời độc giả hãy cùng

Cắt video nhanh chóng bằng VLC Media Player

VLC Media Player là phần mềm nghe nhạc, xem phim, xem TV hoàn toàn miễn phí. Hỗ trợ hầu hết các định dạng đa phương tiện phổ biến nhất hiện nay.

Windyty - Ứng dụng có khả năng theo dõi mọi cơn bão tới từng chi tiết nhỏ

Với sự phát triển của khoa học công nghệ ngày nay, chúng ta chỉ cần một kết nối Internet và một phần mềm thời tiết, theo dõi khí tượng là có thể 'nắm trong lòng bàn tay' hướng di chuyển của cơn bão để có thể phòng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Lenovo Z5s chính thức ra mắt: Màn hình giọt nước, chip SD 710, 3 camera sau, giá 4.7 triệu

Không giống như Samsung Galaxy A8s và Huawei Nova 4, Lenovo Z5s sở hữu màn hình “giọt nước” để chứa camera selfie của máy.

Dàn "xế khủng" trong đường dây đánh bạc nghìn tỷ sẽ bị tịch thu và bán đấu giá

Hiện tại, Công an quận Nam Từ Liêm đang tạm giữ 13 xe ô tô nằm trong đường dây đánh bạc nghìn tỷ qua mạng, tất cả đều là xe tiền tỷ đắt đỏ, thậm chí có chiếc trị giá tới 12 tỷ đồng.

Đánh giá xe Ford Ecosport 2018 xem có những điểm gì mới

Ford EcoSport 2018 thế hệ hoàn toàn mới vẫn mang đến một chiếc SUV cỡ nhỏ năng động, trang bị tính năng tiện nghi phù hợp cùng động cơ tăng áp 1.0L linh hoạt và tiết kiệm nhiên liệu. Ford EcoSport tiếp tục là chiếc xe