Range Rover Evoque 2019 sẽ vay mượn một vài chi tiết từ Velar

Hãng xe Anh Quốc đã quyết định không làm phức tạp quá nhiều công thức để làm nên thành công của Evoque, bởi vì ngay từ khi ra mắt lần đầu, Evoque đã nhanh chóng vươn lên trở thành một trong những mẫu xe bán chạy nhất của thương hiệu.
Range Rover Evoque 2019 sẽ vay mượn một vài chi tiết từ Velar

Giám đốc Thiết kế của Land Rover, ông Gerry McGovern đã chia sẻ với Autocar rằng Evoque mới không cần phải được tái phát minh, thay vào đó chiếc Range Rover nhỏ hơn chỉ cần được điều chỉnh lại để nó trở nên phù hợp hơn với nhu cầu của người tiêu dùng.

Ông cũng nói thêm rằng hiện tại hãng xe Anh Quốc đang tìm cách để khiến Range Rover Evoque trở nên hiện đại hơn, chính xác hơn, thoải mái hơn, và sang trọng hơn - để có được tất cả những điều này, công ty phải nỗ lực nhiều hơn nữa, bởi vì chúng không chỉ là lĩnh vực thẩm mỹ.

Được biết, thiết kế ngoại thất của Evoque thế hệ mới sẽ chịu ảnh hưởng nhiều từ mẫu Velar mới - đây cũng là nguồn cảm hứng của Range Rover và Range Rover Sport nâng cấp được giới thiệu gần đây.

Không chỉ vậy, Evoque mới cũng sẽ sở hữu hầu hết các tính năng nội thất của Velar, bao gồm bảng điều khiển có màn hình cảm ứng kép và cụm đồng hồ kỹ thuật số hiện đại.

Đằng sau lớp vỏ thân xe, Evoque mới được xây dựng trên phiên bản tái thiết kế của nền tảng D8. Đây là khung gầm đang củng cố trên Evoque hiện tại cùng nhiều mẫu xe khác của công ty như Discovery Sport và Jaguar E-Pace.

Những cập nhật mới trên nền tảng D8 của Evoque tiếp theo sẽ đem đến cho khách hàng cảm giác thoải mái và tinh tế hơn, đồng thời vẫn duy trì được sự sang trọng như Land Rover mong đợi. Điều này cũng cho phép Jaguar có cơ hội để tạo khoảng cách với một chiếc E-Pace thể thao hơn.

Land Rover cho biết Evoque mới sẽ lớn hơn một chút so với thế hệ hiện tại. Cụ thể, chiều dài cơ sở sẽ được kéo dài thêm 21mm, đạt 2.681mm, trong khi thân xe cũng được nới rộng ra và hệ thống treo độc lập phía sau sẽ được thiết kế lại để cung cấp thêm nhiều không gian cho khoang cabin.

Về truyền động, Evoque 2019 sẽ tiếp tục được trang bị phạm vi động cơ Ingenium như trên mẫu xe hiện tại, có nghĩa là thế hệ mới sẽ nhận được một đơn vị xăng 2.0 lít cho ra các mức công suất từ 237 mã lực tới 296 mã lực, cùng một động cơ dầu diesel 2.0 lít cung cấp từ 148 mã lực - 237 mã lực.

Tất cả các động cơ của Range Rover Evoque 2019 đều sẽ được ghép nối với hộp số tự động 9 cấp đã được điều chỉnh để tiết kiệm nhiên liệu hơn và giảm thiểu khí thải CO2. Một phiên bản hybrid nhẹ cũng sẽ được công ty ra mắt sau năm 2020.

Các biến thể cơ sở sẽ được trang bị với hệ dẫn động cầu trước, trong khi những phiên bản đắt tiền hơn sẽ có thêm lựa chọn là hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian. Range Rover Evoque mới dự kiến sẽ có màn ra mắt chính thức tại Triển lãm ô tô Paris 2018, sau đó nó sẽ được bán tại châu Âu vào đầu năm 2019.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn: Carscoops

Nguồn : http://xehay.vn/range-rover-evoque-2019-ve-can-ban-se-giong-nhu-mot-phien-ban-nho-hon-cua-velar.html

TIN LIÊN QUAN

Cận cảnh Range Rover Velar vừa ra mắt tại Việt Nam có giá gần 5 tỷ đồng

Land Rover cuối cùng đã ra quyết định dừng việc bán mẫu Range Rover Evoque 3 cửa tại Mỹ.

Range Rover Evoque tiếp theo sẽ mượn ý tưởng phong cách của Velar

Range Rover Evoque đã có mặt trên thị trường gần 6 năm nay, và bây giờ là thời điểm hãng xe Anh Quốc bắt tay vào việc phát triển thế hệ tiếp theo của Evoque.

Range Rover Evoque mới sẽ thừa hưởng nhiều yếu tố thiết kế từ đàn anh Velar lớn hơn

Các tính năng ngoại thất đáng chú ý khác của Evoque tiếp theo bao gồm các tay nắm cửa có thể chìm vào trong cánh, khác với Range Rover Velar ở chỗ các tay nắm cửa này sẽ không nằm đè lên phần còn lại của cánh cửa. Ngoài ra, cả hai nguyên mẫu thử

Range Rover lặng lẽ quyết định loại bỏ phiên bản ba cửa của Evoque

Chia sẻ với trang Autocar, một phát ngôn viên của Land Rover đã xác nhận những tin đồn gần đây, ông nói rằng: 'Từ bản năm 2019, Land Rover đã hợp lý hóa Range Rover Evoque trong hai phong cách cơ thể là crossover 5 cửa và mui trần, hai biến thể

Độc đáo với cách Range Rover đếm ngược ngày ra mắt Evoque mới

Các tác phẩm nghệ thuật được thực hiện theo kích thước thật của xe xuất hiện ngay trên lối đi dành cho người đi bộ tại các khu phố ở Luân Đôn.

Mẫu SUV mui trần Range Rover Evoque Convertible cực hiếm xuất hiện tại Việt Nam

Mẫu SUV mui trần Range Rover Evoque Convertible 2017 đầu tiên vừa cập cảng Việt Nam và sẽ được trưng bày tại triển lãm xe nhập VIMS 2017 tuần sau.

Loạt tác phẩm mô phỏng Range Rover Evoque 2019 xuất hiện trên phố Luân Đôn

Để chuẩn bị ra màn ra mắt vào ngày 22/11 tới đây của Range Rover Evoque 2019, hãng xe Land Rover đã biến đường phố Luân Đôn trở thành những điểm nhấn nghệ thuật mang dấu ấn của mẫu xe mới.

Một số thông tin thú vị về Range Rover Evoque

Ra mắt lần đầu tiên dưới dạng concept vào năm 2008, Evoque bắt đầu được đưa vào sản xuất từ tháng 7/2011 với hai phiên bản: 3 cửa và 5 cửa.

THỦ THUẬT HAY

Truy cập nhanh ứng dụng trên Android từ Sidebar với Meteor Swipe

Meteor swipe là ứng dụng tạo sidebar truy cập nhanh giống như Galaxy S7 edge dành cho bất kỳ người dùng Android nào. Cho phép bạn mở các ứng dụng yêu thích, phím tắt hoặc danh sách liên hệ chỉ với một thao tác vuốt từ

Hướng dẫn tải video YouTube bằng trợ lý ảo Siri trên iOS 12

Có rất nhiều cách để tải youtobe, nhưng để tải youtobe bằng trợ ký ảo Siri trên iOS 12 là điều vô cùng thú vị, đặc biệt. Vậy tải như thế nào hãy xem bài viết dưới đây nhé.

Hướng dẫn tắt tiếng trang web gây ồn ào trên Chrome

Mặc dù, Chrome đã từng cho phép tắt tiếng bằng tính năng Mute Tab, nhưng giờ đây sẽ nâng cấp lên thành Mute Site. Người dùng có thể tắt vĩnh viễn âm thanh phát ra từ trang web đang truy cập.

Cách lưu và chia sẻ đường link lên Facebook dễ dàng

Trong quá trình lướt web gặp những trang web hay muốn chia sẻ cho bạn bè trên Facebook, bạn thường phải tìm tới nút chia sẻ trên trang đó hoặc copy link rồi paste vào khung chia sẻ trên tường. Rất bất tiện phải không

Hướng dẫn kiểm tra lỗi RAM trên Windows đơn giản nhất

Nếu máy tính của bạn thường xuyên bị khởi động lại, hoặc gặp màn hình xanh,... thì nhiều khả năng RAM bị lỗi chính là nguyên nhân của tất cả các vấn đề này. Hôm nay, TCN sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra và check lỗi

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh ROG Phone 5s và Red Magic 6s Pro: Sản phẩm nào có khả năng chơi game tốt hơn?

ROG Phone 5s và Red Magic 6s Pro là hai chiếc smartphone chơi game mới ra mắt gần đây của ASUS và Nubia. Chúng sở hữu khá nhiều nâng cấp, cải tiến đáng giá so với thế hệ trước đó. Vậy khi đặt lên bàn cân so sánh ROG

Trải nghiệm nhanh camera Nokia 8: tác dụng của ống ZEISS

Lumia từng là một tượng đài về máy ảnh điện thoại. Nhưng tượng đài đó đã ít nhiều bị mờ phai sau bao cuộc bể dâu. Mình thì chưa được dùng qua nhiều dòng máy Lumia ngày trước nên cũng có thể xem như người mới đến với

So sánh HTC U11 Plus, Galaxy Note 8, LG V30 và Pixel 2 XL

HTC U11 Plus thể hiện nỗ lực của nhà sản xuất Đài Loan trong việc lấy lại hình ảnh trên thị trường smartphone.