Bán tải thể thao Mitsubishi Triton Athlete chính thức được công bố

Cạnh tranh với các đối thủ như Ford Ranger Wildtrak, Toyota Hilux TRD hay Nissan Navara Black Edition, Mitsubishi sẽ lần đầu trưng bày phiên bản thể thao của dòng bán tải Triton là Mitsubishi Triton Athlete lần đầu tiên vào ngày 30/11/2017 tới tại Thái Lan. Tuy nhiên hiện tại, hãng đã chính thức công bố hình ảnh và các thông tin chi tiết của phiên bản này.

Tại Thái Lan, Triton Athelete sẽ có 3 bản cấu hình khác nhau là MT, AT và 4WD với 3 tùy chọn màu sơn: trắng ngọc, xám titan và đen kim cương. Mọi phiên bản đều sẽ có cabin kép.

Bán tải thể thao Mitsubishi Triton Athlete chính thức được công bố

Đúng như những thông tin rò rỉ trước đó, Triton Athlete chỉ khác biệt so với phiên bản thường ở nội thất và ngoại thất bắt mắt hơn. Bắt đầu từ ngoại thất, phiên bản này đã có một loạt các chi tiết sơn đen bóng như lưới tản nhiệt, những tấm ốp nới rộng vòm bánh, tay nắm cửa, ốp gương và bộ mâm. Nắp che thùng thể thao cùng bộ decal 2 tông màu cam-đen và bậc lên xuống hai bên thân càng khiến phiên bản này trở nên nổi bật hơn.

Bên trong nội thất, các ghế ngồi của Triton Athlete được bọc da với tông màu chủ đạo là đen, kết hợp với phần giữa màu cam. Chỉ màu cam được sử dụng để thêu giữa các mảnh da, trong khi lưng ghế phía trước và thảm trải sàn của xe cũng có thêu những logo Athlete nhằm khẳng định sự đặc biệt của phiên bản này.

Nằm giữa bảng điều khiển trung tâm của Triton Athlete là hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng 7 inch, hỗ trợ kết nối iPhone/iPod touch/iPad thông qua giao thức Apple CarPlay và các kết nối như USB hay Bluetooth. Những tiện nghi nổi bật khác của chiếc xe gồm ghế lái chỉnh điện 8 hướng, điều khiển bằng giọng nói hay vô-lăng tích hợp đầy đủ các nút chỉnh hệ thống âm thanh.

Nằm bên dưới nắp ca-pô của Triton Athlete vẫn là khối động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng tăng áp 2.4l MIVEC, cho công suất 181 mã lực tại tua máy 3.500rpm và mô-men xoắn 430Nm tại 2.500rpm. Tùy từng bản cấu hình, xe sẽ được trang bị hộp số sàn 5 cấp, số tự động cùng với 2 hệ dẫn động là cầu sau hoặc 4 bánh bán thời gian.

Mitsubishi sẽ trưng bày Triton Athlete tại triển lãm Thai Motor Expo vào cuối tháng. Giá bán của chiếc xe cũng sẽ được công bố tại sự kiện này.

TIN LIÊN QUAN

Xe bán tải Mitsubishi Triton Athlete bị rò rỉ trước ngày ra mắt

Tham gia vào phân khúc bán tải hạng trung mang phong cách thể thao, chiếc Mitsubishi Triton Athlete sẽ chuẩn bị được ra mắt để cạnh tranh Toyota Hilux TRD và Ford Ranger Wildtrak.

Mitsubishi Việt Nam vừa công bố banner về phiên bản đặc biệt Mitsubishi Triton Athlete

Tại Việt Nam, hãng xe Nhật Bản chưa công bố thông tin chi tiết về giá bán hay trang bị, cũng như thời điểm ra mắt của phiên bản này. Mitsubishi Triton Athlete tại Thái Lan có tới 3 phiên bản: Athlete MT, Athlete AT và Athlete 4WD AT. Cả 3 phiên bản

Mitsubishi chính thức công bố Triton Athlete

Chủ đề màu đen tiếp tục được ứng dụng với các bánh xe hợp kim 17 inch, các bậc cửa, gương chiếu hậu bên ngoài, và tay nắm cửa. Mitsubishi cũng đã sử dụng rộng rãi các tấm dán decal màu đen và da cam để trang trí quanh xe.

Triton Athlete được hé lộ nhờ những hình ảnh chính thức và một đoạn video clip

Thương hiệu Nhật tạo ra bản Triton mới nhằm cạnh tranh với các đối thủ như Ford Ranger Wildtrak hay Chevrolet Colorado High Country.

Mitsubishi Triton Athlete giá 635 triệu với nhiều nâng cấp về ngoại thất và nội thất

Mitsubishi Triton phiên bản Athlete giá tương đương 635 triệu đồng tại Malaysia với nhiều nâng cấp về ngoại thất và nội thất

Mitsubishi Triton Athlete vừa công bố giá bán khởi điểm từ 612,5 triệu

So với các phiên bản đang được phân phối trên thị trường, bán tải Mitsubishi Triton Athlete 2018 nổi bật với diện mạo bên ngoài hoàn toàn mới, đi kèm là một số thay đổi bên trong mang đến sự sang trọng hơn.

Mitsubishi Triton Athlete chính thức ra mắt với giá 746 triệu đồng

Theo đúng tên gọi, Triton Athlete có vẻ ngoài năng động với việc kết hợp hai màu cam, đen xuyên xuốt từ ngoại thất đến nội thất của xe. Phần đầu xe gây ấn tượng với các chi tiết ốp cản trước màu đen, đi cùng đó là bộ tem xe Athlete làm nổi bật phong

THỦ THUẬT HAY

Phần mềm độc hại có thể không bị phát hiện không?

Các chương trình chống virus là một công cụ cần thiết để giữ an toàn khi trực tuyến, nhưng có những mối đe dọa nào mà chúng không thể phát hiện ra không? Hãy cùng tìm hiểu.

Hướng dẫn kiểm tra online tình trạng tham gia bảo hiểm y tế

Không thể phủ nhận lợi ích mà BHYT mang lại, bạn sẽ được thanh toán từ 85% đến 100% chi phí khám chữa bệnh tại cơ sở y tế.

Cách sửa lỗi 2028 khi đăng nhập Zalo trên máy tính

Khi đăng nhập Zalo trên thiết bị di động, đôi khi bạn sẽ nhận được thông báo lỗi thiết bị không được hỗ trợ (2028) và không thể sử dụng được ứng dụng.

Nóng: Apple đầu tư mạnh tay hơn 1 tỷ USD mở trung tâm thiết kế chip tại Munich

Vào hôm 2/3 vừa qua, Apple đã chính thức trả thêm hơn 1 tỷ USD cho trung tâm thiết kế chip tại Munich, Đức để thực hiện kế hoạch mở rộng cho trung tâm này. Các nhóm kỹ sư của Munich được CEO Apple đánh giá đang đi đầu

Cách tắt tự động Touchpad khi kết nối chuột rời Windows 10

Thay vì tắt Touchpad như thông thường tại sao bạn không thiết lập cho chiếc laptop có khả năng tự động tắt Touchpad khi kết nối chuột và sẽ tự động bật lại khi tháo chuột ra. Đặc biệt khi trên Windows 10 thừa sức cho

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OnePlus 5 - Chiếc điện thoại giống tất cả

Bản Oneplus 5 này đã thay đổi về quan điểm chiếc siêu điện thoại giá rẻ đến từ Trung Quốc này, xu hướng giống các siêu phẩm đang bị lạm dụng quá đà đã làm giảm sự húng thú của khách hàng.

Mitsubishi Pajero Sport - Trải nghiệm offroad

Những chiếc SUV/CUV khác đều có khả năng offroad ở một mức độ nào đó nhưng đối với Pajero Sport, offroad đích thị là bản năng di truyền. Xe bán ra với hai phiên bản máy dầu là: 4x2 AT (giá 1,11 tỷ đồng) và 4x4 AT (giá

Đánh giá thời lượng pin Samsung Galaxy A03s: Đứng đầu phân khúc giá

Galaxy A03s chỉ nằm trong phân khúc giá rẻ nhưng lại sở hữu viên pin dung lượng khủng 5.000 mAh so với các đối thủ. Vậy dung lượng trên có đủ để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng hay không? Hãy cùng chúng tôi đánh