BMW M3 E92 độ với ngoại hình thể thao và hấp dẫn như một xe đua chuyên nghiệp

Được sản xuất từ năm 2007 và 'khai tử' vào năm 2013 để nhường chỗ cho thế hệ M3/M4 hiện nay, tuy nhiên mẫu coupe thể thao BMW M3 E92 tới giờ vẫn giành được một vị trí đặc biệt trong lòng người yêu xe.

Không chỉ là thế hệ M3 thương mại duy nhất với động cơ V8, M3 E92 còn là chiếc M3 dùng máy nạp khí tự nhiên cuối cùng. Do là một mẫu xe phổ biến và có lượng người chơi đông đảo nên hiện tại vẫn có rất nhiều hãng độ vẫn hàng ngày tạo ra các gói độ, phụ tùng nâng cấp phục vụ cho M3 E92.

Trong số các hãng độ với sản phẩm dành cho M3 E92, cái tên TRA Kyoto đã được chú ý trong vài năm gần đây bởi bộ widebody Rocket Bunny. Được thành lập vào năm 2008 bởi một người đam mê xe người Nhật là Kei Miura, TRA Kyoto với các gói Rocket Bunny dành cho nhiều dòng xe khác nhau là một trong những người tiên phong mở ra xu hướng độ widebody, bên cạnh Liberty Walk và RWB. Trong khi RWB chỉ 'chuyên trị' các thế hệ Porsche 911 từ đời 993 trở về trước và Liberty Walk độ các dòng xe cao cấp, danh mục sản phẩm của TRA Kyoto 'phủ sóng' nhiều dòng xe bình dân hơn. 

BMW M3 E92 độ với ngoại hình thể thao và hấp dẫn như một xe đua chuyên nghiệp

Nguồn cảm hứng cho những bộ widebody Rocket Bunny của TRA Kyoto cũng được lấy từ các mẫu xe đua cổ điển của Nhật trong thập niên 60, 70 của Thế kỷ XX, với đặc trưng là những nẹp nới rộng tròn trịa ôm theo vòm bánh và được bắt vít trực tiếp vào vỏ xe nguyên bản. Tuy nhiên gần đây, TRA Kyoto đã tạo ra một dòng widebody mới với tên gọi Pandem. Mới đây, M3 E92 cũng đã được hãng phát triển một gói độ Pandem dành riêng cho mẫu xe này.

So với gói độ Rocket Bunny trước đó, Pandem đã khiến ngoại hình của M3 E92 khác biệt hơn nữa, khi TRA Kyoto đã thay toàn bộ cản trước và sau của chiếc xe với thiết kế mới. Tuy nhiên, điểm khác biệt chính của gói Pandem so với Rocket Bunny đó là các vòm bánh nới rộng. Dù vẫn được bắt vít vào vỏ nguyên bản của xe như Rocket Bunny nhưng so với dòng widebody này, Pandem được thiết kế liền mạch với dè nguyên bản của xe hơn, thay vì chỉ đơn thuần là những tấm ốp tròn trịa nới rộng vòm bánh.

Hoàn tất gói độ Pandem cho BMW M3 E92 là các chi tiết đặc trưng của TRA Kyoto như cánh đuôi nhỏ dạng 'đuôi vịt' nẹp trên nắp khoang hành lý, kết hợp với cánh đuôi 'ngoại cỡ' ở phía sau. Những chi tiết này là các mảnh ghép cuối cùng, khiến cho chiếc M3 E92 với gói Pandem có vẻ ngoài cực dữ dằn và thể thao, giống như những mẫu xe đua chuyên nghiệp.

Hiện tại gói widebody Pandem vẫn đang được TRA Kyoto hoàn thiện để chuẩn bị đưa ra thị trường. Do có nhiều chi tiết lớn hơn, gói độ này chắc chắn sẽ đắt hơn so với gói Rocket Bunny, nhưng không lên tới mức hàng chục ngàn USD như những sản phẩm của Liberty Walk.

TIN LIÊN QUAN

Mazda3 độ widebody "Rocket Bunny" siêu ngầu từ PhiLong Autosport

Chiếc Mazda3 được PhiLong AutoSport độ widebody-kit phong cách Rocket Bunny trở nên cực kỳ táo bạo, mạnh mẽ và thể thao hơn theo kiểu xe đua.

Nissan GT-R độ phong cách Liberty Walk xuất hiện trở lại trên đường phố Sài Gòn

Có thể nói đây là siêu xe đầu tiên tại Việt Nam độ widebody theo phong cách Liberty Walk, tuy nhiên bộ bodykit này do thợ độ Việt Nam sản xuất chứ không phải hàng chính hãng từ Nhật Bản vì thế giá của nó cũng rẻ hơn rất nhiều.

Honda NSX biến đổi hoàn toàn kiểu dáng với bộ widebody LB Works

Khác với gói nâng cấp LB Performance trước đó, bộ widebody LB Works tới từ hãng Liberty Walk sẽ gần như biến đổi hoàn toàn kiểu dáng của siêu xe Nhật Bản Honda NSX.

Porsche Panamera đời mới "chịu chơi" độ widebody TechArt GrandGT

Vốn đã có thiết kế hấp dẫn hơn nhiều so với trước, Porsche Panamera thế hệ mới càng trở nên ngầu và thể thao hơn với gói độ widebody tới từ hãng TechArt.

Pagani Huayra BC được nâng cấp thân rộng đặc trưng của Liberty Walk

Và giống như nhiều chiếc xe đã được trang bị widebody của hãng độ Nhật Bản, siêu xe Ý cũng nhận được các la-zăng tùy chỉnh với các thanh chấu phẳng, hỗ trợ thêm cho tổng thể mới của xe.

Ferrari 458 Italia độ bodykit Liberty Walk khoác áo vàng nguyên bản vô cùng nổi bật

Siêu xe 458 Italia độ bodykit Liberty Walk mới được chủ nhân đổi về màu sơn vàng nguyên bản vô cùng nổi bật.

Honda Civic được PhiLong AutoSport độ widebody-kit trở nên cực kỳ táo bạo, mạnh mẽ

Chiếc Honda Civic được PhiLong AutoSport độ widebody-kit trở nên cực kỳ táo bạo, mạnh mẽ và thể thao hơn theo kiểu xe đua.

Lamborghini Huracan độ đầy “nguy hiểm” với widebody Prior Design

Dù cũng đều sử dụng các nẹp ốp nới rộng những vòm bánh như Liberty Walk tuy nhiên khác với công ty của Nhật, Prior Design không sử dụng đinh tán theo phong cách xe đua trong thập niên 60-70 của Thế kỷ XX. Thay vào đó, hãng độ Đức đã thiết kế những

THỦ THUẬT HAY

Cài đặt và sử dụng giao diện Material của Google Chrome trên Firefox

Cụ thể, giao diện Material mới sẽ có tab hình chữ nhật với các góc bo tròn thay cho hình thang như hiện tại. Ở thanh địa chỉ cũng được làm mới thành hình bo tròn giống như trên Android. Trình đơn xổ xuống giờ là một

Cách dùng Recoverit khôi phục dữ liệu trên máy tính

Recoverit là phần mềm khôi phục dữ liệu, lấy lại những dữ liệu đã xóa trên máy tính.

Cách vẽ lên bàn phím iPhone với QuickPath để soạn tin nhắn nhanh hơn

Bạn có thể vẽ lên bàn phím trên iPhone bằng tính năng QuickPath. Sau đây là hướng dẫn cách vẽ lên bàn phím iPhone với tính năng QuickPath cực kỳ nhanh và hữu ích...

Khắc phục lỗi "màn hình đen" YouTube trên Android, iPhone, PC và Mac

YouTube đã và đang đóng một vai trò tối quan trọng trong nhiều lĩnh vực, từ giải trí đến kinh doanh. Và, nếu như vào một ngày đẹp trời nào đó, bỗng dưng thiết bị của bạn không thể 'load' video từ YouTube, mà thay vào

Những công cụ quay video màn hình dạng GIF cho Windows 10

Hầu hết các phần mềm quay video màn hình máy tính đều chỉ ghi video dưới định dạng MP4 mà thôi. Tuy nhiên, với những công cụ dưới đây bạn có thể quay video màn hình dưới dạng GIF.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Honda PCX 2018: Xe ga phổ thông có tư thế ngồi lái thoải mái nhất hiện nay

Được biết đến như một mẫu xe tay ga có ngoại hình to lớn với ngôn ngữ thiết kế cũng khá đặc biệt nhưng được cho là khá 'già' và chỉ phù hợp cho những đối tượng trung niên. ở mẫu Honda PCX 2018, tuy chiếc xe cũng sở hữu

Đánh giá Lenovo V330: Laptop bền bỉ, đáp ứng tốt nhu cầu văn phòng

Lenovo V330 là dòng laptop của Lenovo hướng tới đối tượng khách hàng là người dùng phổ thông hoặc các doanh nghiệp nhỏ. Thiết kế của Lenovo V330 rất đa dạng, cấu hình máy cũng đa dạng theo thời gian. Dòng V của Lenovo

Đánh giá chi tiết Galaxy J6: Có đáng lựa chọn trong tầm giá 5 triệu không?

Nhỏ và Dài là 2 cảm nhận đầu tiên của mình khi cầm vào Galaxy J6, dù là một thiết bị có màn hình đến 5,7 inch, nhưng cảm giác cầm chiếc J6 trên tay chỉ bằng cầm một chiếc iPhone “phiên bản không plus” với màn hình 4.7