Bentley Bentayga Field Sports phiên bản dành cho người yêu săn bắn

Bentley đã “bắt tay” cùng hãng sản xuất súng Purdey & Sons mang đến một phiên bản Bentayga Field Sports đặc biệt dành riêng cho giới đi săn

Bentley Bentayga Field Sports phiên bản dành cho người yêu săn bắn

Chiếc Bentley Bentayga Field Sports này được bộ phận cá nhân hóa Mulliner của Bentley thực hiện. 

Nếu bạn từng muốn sở hữu một khẩu súng trường lắp ráp tại nhà máy trên chiếc Bentayga của mình thì nay The Crew đã hiện thực hóa điều này. Mulliner cùng với nhà sản xuất súng Purdey đã hợp tác với nhau để cho ra mắt phiên bản Bentayga hoàn hảo cho những người đam mê môn thể thao ngoài trời. 

Điểm nổi bật nhất của xe là một ngăn kéo 2 ngăn bao gồm các ngăn chứa cho hộp súng, đồ uống, ống nhòm và quần áo bảo hộ. 

Trên cùng là cặp súng săn của Purdey được bọc bằng bao da. Thêm vào đó là một gói đồ của Purdey bao gồm 1 áo ghi lê, áo khoác không thấm nước, gạt nước, áo khoác ngoài, giày và túi ngủ. 

Về cơ bản, chiếc Bentayga Field Sports không thay đổi nhiều so với phiên bản thông thường. Phiên bản dùng động cơ W12 twin-turbo dung tích 6.0L chạy bằng xăng. 

Vì không có sự thay đổi nào về mặt cấu trúc và cơ khí cho chiếc Field Sports, do đó có thể dự đoán rằng sẽ có sự xuất hiện của phiên bản chạy dầu diesel công suất 441 mã lực và mô men xoắn 900Nm. 

Việc kết hợp giữa thú vui thích săn bắn và một chiếc SUV sang trọng không phải là điều gì đó quá mới mẻ. 

Trước đó, Range Rover đã từng hợp tác với nhà sản xuất súng Holland & Holland để cho ra mắt chiếc Holland & Holland Range Rover. 

TIN LIÊN QUAN

Bentley Bentayga Field Sports - phiên bản đặc biệt cho giới nhà giàu thích đi săn

Chiếc hộp đặc biệt này được tích hợp cả một máy hút ẩm cũng như bộ ly sang trọng cùng vài chai rượu cao cấp cho chủ nhân và các khách mời trong lúc thư giãn, nó cũng có khóa để đảm bảo không ai ngoài chủ nhân có quyền xâm phạm.

Siêu phẩm Bentley Bentayga Mulliner thu hút sự chú ý khi xuất hiện trên phố

Thuộc diện hàng hiếm tại Việt Nam, mỗi lần Bentley Bentayga Mulliner xuất hiện trên đường phố luôn tạo ra một sức hút lạ thường.

Bentley Bentayga mạnh mẽ 700 mã lực và 1.060Nm mô-men xoắn cực đại nhờ Wheelsandmore

Như vậy, phiên bản độ của Bentayga đã gia tăng 101 mã lực và 160Nm mô-men xoắn so với bản tiêu chuẩn. Sức mạnh của Bentayga nguyên bản giúp chiếc SUV dễ dàng tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong vòng 4,1 giây, trước khi cán tới vận tốc cực đại 301 km/h.

Bentley Bentayga Speed mới sẽ sở hữu thay đổi lớn trong thiết kế

Trên thị trường hiện nay, Bentley Bentayga được bán trong ba phiên bản: một bản động cơ xăng V8, một bản động cơ dầu V8 và một bản V6 lai điện Plug-In Hybrid.

Bentley Bentayga sẽ có thêm 2 phiên bản động cơ mới vào giữa năm 2018

Bentley Bentayga sẽ có thêm phiên bản động cơ V8 4.0 lít chạy xăng và động cơ hybrid vào giữa năm 2018.

“Nặng như đeo đá”, Bentley Bentayga Speed vẫn được chọn để dựng lên bản “hàng thửa” lấy cảm hứng từ múa ballet

Chỉ có 6 chiếc Bentley Bentayga Speed sẽ được bộ phận Mulliner chế tạo thành phiên bản Russian Heritage, với cảm hứng từ bộ môn múa ballet.

Bentley Bentayga mang vẻ đẹp thu hút khó cưỡng trên phố Sài Gòn

Sở hữu ngoại thất màu đen đầy lịch lãm và thu hút, chiếc Bentley Bentayga chính hãng này còn được tăng thêm phần hấp dẫn với gói độ carbon ở ngoại thất.

Cận cảnh Bentley Bentayga W12 Bespoke duy nhất tại Việt Nam

Bentley Bentayga là chiếc SUV đắt nhất, mạnh nhất và nhanh nhất thế giới. Khoác trên mình màu ngoại thất độc nhất tại Việt Nam, chiếc Bentayga màu xanh lá British Racing Green 4...

THỦ THUẬT HAY

Vài thủ thuật nhỏ giúp Xperia XA1 Plus dùng sướng và ngon hơn

Một điểm mà Sony làm mình buồn ơi là buồn đó là mặc dù điện thoại của họ có màn hình to nhưng vẫn cứ nhất định để độ phân giải hiển thị nhỏ (mặt giận dữ).

Hướng dẫn quét và loại bỏ phần mềm độc hại trên máy tính Mac

Máy tính Mac không hoàn toàn miễn dịch với phần mềm độc hại và ngày càng có nhiều phần mềm này được thiết kế để nhắm tới người dùng Apple.

Cách sửa lỗi không thể copy file vào USB đơn giản nhất

USB thi thoảng sẽ gặp lỗi không thể copy file. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sửa lỗi không thể copy file vào USB một cách nhanh chóng nhất. Nguyên nhân dẫn đến lỗi này có thể do cài đặt của USB hoặc bị nhiễm virus.

Top 15 ứng dụng học tiếng Anh hàng đầu trên Android và iOS

Học tiếng Anh chưa bao giờ dễ dàng hơn nhờ ứng dụng học tiếng Anh uy tín hàng đầu trên Android và iOS.

Mách bạn bí quyết làm việc hiệu quả trên Outlook

Với việc cung cấp nhiều tính năng hấp dẫn, Outlook đã được nhiều người dùng lựa chọn so với những nền tảng email khác. Bài viết này sẽ cung cấp một số mẹo và thủ thuật hữu ích để bạn có thể sử dụng Outlook một cách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì, có gì mới?Sử dụng như thế nào?

Năm nay, Apple trình làng iPhone 13 Series với rất nhiều cải tiến mới về camera. Một trong số đó phải kể đến Photographic Styles. Vậy tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì? Hãy cùng mình đi tìm hiểu

Đánh giá Wiko U Pulse: RAM 3GB,pin 4000 giá chỉ 2.9 triệu đồng

Wiko U Pulse nổi bật với thiết kế mặt lưng kim loại phủ sơn bóng, cùng những họa tiết vân xước phay được in chìm tạo nên cảm giác sang trọng, cao cấp cho một mẫu smartphone phân khúc phổ thông. Wiko U Pulse không phải

Đánh giá nhanh Samsung DeX Pad: Có sáng tạo, có thay đổi nhưng vẫn chưa đủ

Cùng với Galaxy S9/ S9+ Samsung cũng giới thiệu chiếc DeX thế hệ mới để kết nối điện thoại với màn hình lớn phục vụ công việc, lần này Samsung đã thay đổi hoàn toàn thiết kế của DeX cũ.