Genesis đang thực hiện các bước tách riêng 2 thương hiệu Genesis và Hyundai

Chia sẻ với tờ Car and Driver, Luc Donckerwolke đã nói rằng: 'Genesis đã được sinh ra từ Hyundai, và bây giờ chúng tôi đang thực hiện các bước để tách riêng hai thương hiệu (Genesis và Hyundai), tạo ra các đội ngũ riêng nhưng đồng thời vẫn duy trì tính hiệp trợ, đồng vận cùng phát triển.'
Genesis đang thực hiện các bước tách riêng 2 thương hiệu Genesis và Hyundai

Để thành công trong bước tiến quan trọng này, Genesis cần chứng minh và phải được xem như một hãng sản xuất ô tô hạng sang hợp pháp, chứ không phải là một dòng xe sang của Hyundai. 'Con át chủ bài' của sự tách biệt giữa hai nhãn hiệu Hyundai và Genesis chính là việc Donckerwolke đang làm việc để tạo ra một ngôn ngữ thiết kế chủ đạo riêng biệt, độc đáo và của riêng Genesis.

Vì G70 đã được tạo ra từ trước khi Luc Donckerwolke tham gia vào Genesis, Giám đốc Thiết kế nói rằng chiếc GV80 Concept cung cấp một cái nhìn tốt hơn về hướng đi phong cách sản phẩm của thương hiệu.

Như Donckerwolke giải thích, những chiếc đèn pha và đèn hậu đặc biệt của GV80 concept sẽ trở thành nét thiết kế đặc trưng của Genesis. Tập hợp những chi tiết đặc biệt mới còn có tấm lưới tản nhiệt thiết kế mới - cũng đã được xem trước trên mẫu xe concept.

Bên cạnh việc chia sẻ về hướng đi trong việc định hình phong cách của Genesis, Donckerwolke cũng ám chỉ rằng Genesis có thể sẽ không duy trì hệ thống lái cầu sau độc quyền, bởi vì những thay đổi có thể xảy ra khi công ty tiến sâu vào công nghệ điện khí hóa.

Tuy nhiên, sự thay mới này chắc chắn sẽ không diễn ra sớm, bởi vì theo kế hoạch sản phẩm của Genesis thì sẽ có ba mẫu xe mới được giới thiệu vào năm 2020 và tất cả đều sẽ được trang bị hệ dẫn động cầu sau tiêu chuẩn.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn : https://xehay.vn/du-long-du-canh-genesis-dang-tien-hanh-qua-trinh-tach-khoi-hyundai.html

TIN LIÊN QUAN

Genesis đang trong quá trình tách khỏi Hyundai và trở thành một hãng xe sang riêng biệt

Đây là một bước tiến quan trọng, bởi Genesis muốn được nhìn nhận như một hãng xe sang trọng hợp pháp, chứ không phải là một mẫu Hyundai “xịn”.

Hyundai sắp ra mắt Genesis SUV và Sonata hoàn toàn mới để cứu vớt doanh số trên toàn cầu

Thương hiệu Hàn Quốc tuyên bố sẽ có những mẫu xe mới để cứu vớt doanh số trên toàn cầu đang sụt giảm, đặc biệt là tại những thị trường quan trọng như Mỹ và Trung Quốc.

Hyundai Genesis độ siêu xe cực độc tại việt Nam

Mới đây một chiếc xe Hyundai Genesis độ bodykit theo phong cách Aston Martin sang chảnh được chủ nhân rao bán tại Hà Nội với mức giá giá khá bèo, chỉ khoảng 590 triệu đồng.

Phải tới năm 2020 Genesis mới có xe SUV

Thành lập từ năm 2015 với sứ mệnh cạnh tranh với các đối thủ như Lexus, Acura, Infiniti cùng 'tam hoàng' xe sang Đức Mercedes - BMW - Audi, Genesis - thương hiệu xe sang của Hyundai hiện đã hoàn thành xong dòng sản phẩm sedan cơ bản.

Hyundai trình làng mẫu xe hạng sang Genesis G90 2020 tại quê nhà

Sau một thời gian úp mở, hãng ô tô lớn nhất Hàn Quốc cũng đã trình làng mẫu xe hạng sang Genesis G90 2020 tại chính quê nhà. Tuy chỉ là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời facelift nhưng những thay đổi của Genesis G90 lại rất đáng kể.

Cặp đôi Genesis SUV thử nghiệm mùa đông tại Vòng Bắc cực lạnh giá

Mới đây, một cặp nguyên mẫu của Genesis SUV đã được phát hiện khi đang tham gia cuộc thử nghiệm mùa đông tại Vòng Bắc cực lạnh giá. Các công nghệ và khung gầm của mẫu xe mới đã được che giấu dưới tấm vỏ thân xe của Santa Fe.

Genesis G70 rục rịch cho màn ra mắt chính thức vào ngày 15/9/2017

Mới đây, Genesis đã xác nhận rằng chiếc sedan thể thao G70 được chờ đợi từ lâu sẽ ra mắt tại Seoul, Hàn Quốc vào ngày 15/9 tới.

Hyundai khẳng định sẽ không có phiên bản N của Genesis G70

Mẫu Hyundai N thứ ba của thương hiệu Hàn Quốc chính là i30 N Fastback, chiếc xe sẽ được ra mắt chính thức vào tháng 10 năm nay, tuy nhiên nhiều nguồn tin cho rằng ngoài i30 N Fastback sẽ còn có hai mẫu xe bổ sung khác được giới thiệu kèm.

THỦ THUẬT HAY

Cách thêm Sticker vào tin nhắn Viber, gửi Sticker trên Viber

Sticker trong tin nhắn là một tính năng không thể thiếu ở bất kỳ ứng dụng nhắn tin nào. Trên Viber người dùng cũng có thể thêm Sticker vào tin nhắn Viber, gửi Sticker trên Viber với nhiều icon thú vị. Bài viết sau

Tạo USB có khả năng "chữa bệnh" cho máy tính phiên bản Hiren's BootCD PE

Hiren's BootCD là một công cụ cứu hộ máy tính khá nhỏ gọn, bao gồm rất nhiều chức năng nhưng chỉ chiếm dung lượng chưa đến 1 GB. Với phiên bản mới không chứa bất kỳ phần mềm lậu nào 100% miễn phí và hợp pháp.

Hướng dẫn cách khai báo di chuyển nội địa qua ứng dụng PC Covid tiết kiệm thời gian khi qua chốt kiểm dịch

Ứng dụng PC Covid đem lại rất nhiều thuận tiện cho người dân và các cơ quan quản lý, đặc biệt trong tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn điễn biến rất phức tạp. Trong bài viết này mình sẽ chỉ bạn cách khai báo di chuyển

Độc và lạ cùng loạt tính năng hay ho khi sử dụng iPhone

iPhone dần trở thành smartphone được yêu thích và phổ biến với bất kỳ người dùng. Thế nhưng một số người dùng chắc chắn sẽ chưa biết các mẹo cực...

Cách bật đèn flash thông báo khi có cuộc gọi hay tin nhắn trên Android

Flash On Call là ứng dụng vô cùng hữu ích giúp bạn dễ dàng nhận biết mọi cuộc gọi hay tin nhắn đến, ngay cả khi đặt điện thoại ở chế độ im lặng hoặc khi bạn đang ở xa điện thoại của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đặt lên bàn cân Sony Xperia XA2 và HTC U11 Life: Đâu là lựa chọn đáng giá?

Ra mắt trong thời điểm smartphone màn hình viền mỏng, tỉ lệ mới 18:9 đang “lên ngôi” thế nhưng cả Xperia XA2 và HTC U11 Life đều sử dụng tỉ lệ màn hình 16:9 truyền thống và khoác lên mình ngôn ngữ thiết kế riêng của

So sánh Galaxy Z Fold3 5G và Surface Duo 2: Microsoft có thắng nổi Samsung?

Galaxy Z Fold3 5G và Surface Duo 2 đều là hai chiếc smartphone sở hữu thiết kế vô cùng độc đáo hiện nay. Mời bạn cùng chúng tôi so sánh Galaxy Z Fold3 5G và Surface Duo 2 để xem hai model này có gì khác biệt nhé. So