Thanh niên mặc áo GrabBike ngang nhiên bẻ trộm gương xe Mercedes-Benz

Theo chia sẻ trên trang facebook cá nhân của nữ ca sĩ, sự việc xảy ra vào 13h45 ngày 26/11 khi cô đỗ xe trước cổng nhà riêng tại quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh.
Thanh niên mặc áo GrabBike ngang nhiên bẻ trộm gương xe Mercedes-Benz

Lợi dụng lúc chủ nhân của chiếc xe vắng mặt, một thanh niên chạy xe máy và mặc trang phục của GrabBike đã trộm mất một bên gương chiếu hậu trên chiếc Mercedes-Benz E300 của cô.

Toàn bộ sự việc trên đã bị camera an ninh ghi lại. Theo đó, có thể thấy thanh niên này đã có sẵn dã tâm ăn trộm khi hắn có chuẩn bị sẵn dụng cụ hành nghề và thực hiện trộm gương xe chỉ trong giây lát. Tên này còn định trộm nốt chiếc gương còn lại nhưng do xe đỗ sát với một bên đường nên hắn đã phải dừng lại.

Được biết, chiếc xe Mercedes-Benz E300 của nữ ca sỹ có giá gần 3 tỷ đồng. Hiện cô đã trình báo công an nhằm xác minh, điều tra, truy tìm kẻ trộm.

N.K (Tuoitrethudo)
Ảnh: Tố My

Nguồn : http://xehay.vn/mac-ao-dong-phuc-grabbike-ngang-nhien-be-trom-guong-xe-mercedes-benz-giua-ban-ngay.html

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-Benz SLK "nát nửa người" vẫn chạy như bay trên phố

Bởi thế nhiều người nghiêng về giả thuyết lái xe say xỉn hơn. Tuy nhiên có thể thấy, dù chiếc SLK đã bị hư hại nặng nề ở phần đầu và hông bên phải xe, lốp xe bên phải cũng không còn nguyên vẹn, nhưng nó vẫn di chuyển thẳng tắp trên đường với tốc độ

Truy tố 2 đối tượng chuyên trộm gương xe sang

Viện KSND TP Hà Nội vừa hoàn tất cáo trạng truy tố Trần Cao Ngọc Hải (SN 1993), Trần Đức Tuấn (SN 1993), cùng trú tại quận Thanh Xuân, Hà Nội, về tội trộm cắp tài sản.

Mercedes-AMG C63S Coupe đời mới bị trộm cả 4 bánh xe

Có thể thấy chiếc giỏ nhựa đã không chịu được sức nặng của xe nên đã bị ép bẹp.

Hà Nội: Gương xe Mercedes-Benz S-Class "không cánh mà bay"

Tuy nhiên, điều khiến chủ xe bức xúc là phía 'tòa nhà' này nói rằng họ không chịu trách nhiệm trong sự việc này mà trách nhiệm thuộc về người bảo vệ trực ca đêm đó.

Mercedes- Benz phát triển hệ thống an ninh với khả năng gửi thông báo tới điện thoại

Mới đây Mercedes-Benz đã phát triển một hệ thống an ninh hoàn toàn mới với khả năng gửi thông báo dạng tin nhắn tới điện thoại của các chủ xe trong trường hợp chiếc xe của họ bị xâm phạm trái phép khi đang đỗ hoặc bị mất trộm.

[VIDEO] Đánh giá xe Mercedes-Benz E300 AMG lắp ráp giá 2,7 tỷ

Tháng 10/2016, Mercedes đã ra mắt mẫu E-Class thế hệ thứ 10 tại thị trường Việt Nam, với hai phiên bản E200 và E300 AMG. E200 được lắp ráp trong nước còn E300 AMG được nhập khẩu...

Cách phòng tránh bị trộm đập cửa kính ôtô lấy đồ

Nếu các vụ trộm gương và trộm logo đã trở thành 'chuyện quá thường' thì những tên trộm đã bắt đầu táo tợn hơn khi đập phá cửa kính để lục lọi, lấy trộm các vật dụng, tiền, đồ trang sức để bên trong xe.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo mật khẩu bảo vệ cho sheet Excel

Ngoài việc tạp mật khẩu cho file Excel, chúng ta có thể tiến hành đặt mật khẩu cho từng sheet trong dữ liệu Excel.

Mẹo hay khắc phục tình trạng Mac chạy chậm hiệu quả

Mỗi thiết bị công nghệ sau thời gian sử dụng đều xảy ra lỗi vặt ảnh hưởng đến trải nghiệm trong đó tình trạng Mac chạy chậm là điều khó có thể tránh khỏi.

Cách đăng ký tải bộ Office 365 miễn phí cho sinh viên/giáo viên

Microsoft cung cấp miễn phí bộ công cụ văn phòng Office 365 cho đối tượng sinh viên và giáo viên. Người dùng chỉ cần nhập địa chỉ email hợp lệ do nhà trường cung cấp và tiến hành đăng ký để sử dụng bộ Office 365 miễn

Nâng cấp lên SIM ghép "thần thánh" version 2 không cần mua mới

Theo đó thì bản chất của chiếc SIM ghép 'thần thánh' version 2 nó vẫn sử dụng cách 'đánh lừa' Apple tương tự như chiếc SIM ghép thần thánh thế hệ đầu tiên nhưng chỉ khác nhau mà ICCID.

Các tính năng hay của Facebook, bạn đã biết chưa?

Bạn đã dùng Facebook khá lâu! Bạn đã biết tất cả tính năng độc đáo của mạng xã hội nhiều người dùng nhất này chưa? Ad sẽ chia sẻ đến bạn những tính năng hay ho của ứng dụng này nhé! Bật chế độ Drak Mode cho Messenger

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda Winner 150: Mạnh ở khả năng vận hành

Mẫu côn tay Honda Winner 150 vận hành êm ái trên đường trường, vượt đường khó, leo đồi dễ dàng nhờ gầm cao và động cơ khỏe. Tuy nhiên, kiểu dáng thiết kế không thực sự bắt mắt.

Đánh giá nhanh Xiaomi MI A1: Cấu hình tốt so với giá, có bán chính hãng, giá 5,99 triệu đồng

Điện thoại MI A1 của hãng Xiaomi có cấu hình rất tốt trong tầm giá, giá chính hãng chỉ có 5,99 triệu nhưng được trang bị camera kép, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB, chip xử lý Snapdragon 625 và dùng giao diện gốc của

Đánh giá hiệu năng Meizu MX6: Nhanh và mạnh, chiến tốt game khủng

Hãy cùng đánh giá xem liệu hiệu năng của Meizu MX6 có thực sự mạnh mẽ và vượt trội so với tầm giá không nhé.