Siêu xe hàng hiếm Ferrari Enzo đen bóng được phát hiện tại Paris

Bởi vì, khi gặp gỡ ngoài thực tế, bạn có thể đánh giá chính xác kích cỡ cũng như tỷ lệ của nó với những chiếc xe thông thường ở cạnh. Một chiếc Ferrari Enzo đen bóng đã được phát hiện ở Paris vào đầu tuần này và nó nhanh chóng được chụp lại.
Siêu xe hàng hiếm Ferrari Enzo đen bóng được phát hiện tại Paris

Từ những hình ảnh ngoài đời thực, siêu xe Ferrari Enzo sở hữu diện mạo thật tinh tế, và đặc biệt trông nó còn rất mới với lớp sơn đen bóng, trong khi chiếc xe đã có ít nhất 13 tuổi đời - Ferrari Enzo chính thức bị ngừng sản xuất vào năm 2004.

Cõ lẽ siêu xe Enzo đã nhận được một chương trình làm mới để có thể duy trì diện mạo tuyệt vời của mình. Hiện nay, một chiếc Ferrari Enzo đã qua sử dụng có thể dễ dàng được bán với giá trên 2 triệu đô la.

Để xứng đáng với mức giá này, Enzo không chỉ đơn thuần là mẫu xe biểu tượng của thương hiệu Ferrari, có số lượng cực kỳ giới hạn và kiểu dáng độc đáo, siêu xe này còn sở hữu thân xe làm bằng sợi carbon, hộp số điện thủy lực F1, bộ phanh composite và tất nhiên là cả động cơ V12 6.0 lít.

Thiết lập trên cung cấp cho Ferrari Enzo sức mạnh lên tới 651 mã lực và 657Nm mô-men xoắn cực đại, giúp siêu xe dễ dàng tăng tốc từ 0 - 96 km/h chỉ trong 3.0 giây, cán tới vận tốc 160 km/h trong chỉ 6,6 giây.

Về ngoại thất, diện mạo của Ferrari Enzo vấp phải nhiều ý kiến trái chiều. Nó đã từng bị đánh giá là một trong những 'chiếc xe ô tô xấu xí nhất trong 50 năm qua', tuy nhiên đó chỉ là sự nhận xét chủ quan từ một nhóm người. Vẫn có rất nhiều ý kiến cho rằng Enzo có một phong cách tuyệt vời.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn : http://xehay.vn/bat-gap-sieu-xe-hang-hiem-ferrari-enzo-trong-nhu-moi-tai-paris.html

TIN LIÊN QUAN

Ngắm Ferrari Enzo đen bóng giá 75,9 tỷ đồng

Nguoiduatin - Mặc dù đã qua sử dụng 13 năm, nhưng chiếc Ferrari Enzo màu đen bóng vẫn được được rao bán với giá lên tới 3,4 triệu USD (tương đương 75,9 tỷ đồng).

Thêm một siêu xe hàng hiếm Ferrari Enzo màu Blu Tour de France độc quyền chuẩn bị lên sàn

Một chiếc Ferrari Enzo màu đen sẽ được lên sàn đấu giá vào ngày 9/9/2017, tuy nhiên trước đó RM Sotheby’s sẽ gây ngạc nhiên với một chiếc Enzo bắt mắt khác.

"Cha đẻ" của Ferrari Enzo tiếp tục gây sốt khi hé lộ về siêu phẩm Kode 0 mới

Ken Okuyama - người đã chắp bút siêu phẩm Ferrari Enzo sẽ ra mắt một sáng tạo mới của mình tại Concorso Italiano trong suốt tuần lễ Monterey Car Week.

Ferrari rao bán chiếc Enzo từng của tay đua Công thức 1 huyền thoại Michael Schumacher

Trước khi LaFerrari được ra đời, Ferrari Enzo chính là mẫu siêu xe đáng 'thèm khát' nhất của các nhà sưu tập xe trên thế giới. 1 trong số đó phải kể đến cựu tay đua Công thức 1, Michael Schumacher, từng bảy lần giành chức vô địch thế giới.

"Cha đẻ" của Ferrari Enzo trình làng siêu xe mới

Siêu xe Okuyama Kode57 Enji hoàn toàn mới vừa chính thức được giới thiệu tại Pebble Beach Concours d'Elegance sở hữu khối động cơ V12 6.0L công suất 611 mã lực.

[VIDEO] Cha đẻ Ferrari Enzo trình làng phiên bản Kode57 mới tại Pebble Beach

Ken Okuyama, nhà thiết kế huyền thoại đứng sau Ferrari Enzo, đã vén màn siêu xe Kode57 tại tuần lễ xe hơi Monterey Car Week.

Kylie Jenner em út của Kim siêu vòng 3 tạo dáng nóng bỏng bên siêu xe triệu USD Ferrari LaFerrari

Ferrari LaFerrari là mẫu siêu xe ra đời thay thế huyền thoại Ferrari Enzo. Siêu xe mang thiết kế tổng hợp của F12 Berlinetta và Enzo, công nghệ F1, chỉ được sản xuất giới hạn 499 chiếc trên toàn thế giới với giá bán từng được tiết lộ vào khoảng 1,4

THỦ THUẬT HAY

Đây là cách tăng dung lượng bộ nhớ ảo trên Windows

Bộ nhớ ảo (Virtual Memory) là một 'thành phần' không thể thiếu trên hệ điều hành Windows. Khi dung lượng bộ nhớ RAM trên máy tính của bạn không đủ để chạy chương trình, hệ điều hành sẽ chuyển sang sử dụng bộ nhớ ảo.

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2.1 chính thức và iOS 11.2.5 Beta 1

Bản update này đã khắc phục triệt để lỗi camera tự động lấy nét sai chủ thể trên iPhone X, iPhone 8 và 8 Plus. Bên cạnh đó, Apple cũng đã vá lỗi tắt quyền truy cập từ xa trong bộ công cụ nhà thông minh HomeKit.

Cách thay đổi thời gian ghi hình Game DVR Windows 10

Game DVR Windows 10 sẽ quay video chơi game bằng cách quay video màn hình. Và chúng ta có thể điều chỉnh thời gian ghi hình của Game DVR.

7 trình duyệt web đặc biệt có lẽ bạn chưa từng khám phá

Top 7 trình duyệt đặc biệt mà có thể bạn chưa từng khám phá dưới đây mang đến cho bạn trải nghiệm duyệt web độc đáo mà bạn không thể tìm thấy trên những trình duyệt phổ biến.

Trải nghiệm kho nhạc SoundCloud miễn phí trên Windows 10

Download mp3 from SoundCloud PRO là một ứng dụng UWP giúp bạn trải nghiệm kho nhạc SoundCloud ở chế độ online và offline. Ứng dụng đang trong giai đoạn cho dùng thử miễn phí không giới hạn tính năng, nên bạn hãy nhanh

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Xiaomi Mi Mix: quay video tốt hơn chụp ảnh

Không nhiều người quan tâm đến khả năng chụp ảnh của Xiaomi Mi Mix, nhưng camera của máy cũng có nhiều điểm đáng nói

Đánh giá Yamaha TFX 150: Nakedbike dáng ngon, hợp túi tiền

Sở hữu một chiếc môtô thể thao 150 phân khối giờ đây đã dễ dàng hơn. Tuy nhiên, để làm bật được nên cái tôi và cá tính mạnh mẽ của chủ nhân lại là câu chuyện khác, và Yamaha đã làm được điều đó với TFX 150.