Kia Morning tại Việt Nam giảm giá sốc từ ngày 21/11/2017

Thaco vừa công bố bảng giá mới cho các mẫu xe Kia áp dụng từ ngày 21/11 đến 31/12/2017, trong đó, Kia Morning - mẫu xe bán chạy hàng đầu Việt Nam đã được giảm giá xuống 295 triệu đồng, thấp hơn 10 triệu đồng so với trước đó. Phiên bản Si AT được giảm 13 triệu, xuống còn 379 triệu đồng. Đặc biệt, trong bảng giá xuất hiện phiên bản S AT mới với giá 394 triệu đồng.
Kia Morning tại Việt Nam giảm giá sốc từ ngày 21/11/2017

Trước đó, Hyundai Thành Công cũng công bố áp dụng giá bán 2018 cho Grand i10 - đối thủ của Kia Morning từ ngày 2/11, theo đó giá của Grand i10 được giảm từ 20 - 40 triệu đồng xuống còn từ 315 triệu đồng.

Với giá bán mới, Kia Morning trở thành mẫu xe hạng A phân phối chính hãng rẻ nhất tại Việt Nam.

Kia Morning sử dụng động cơ 1,25 lit, cho công suất 86 mã lực và 120Nm mô men xoắn cực đại. Với dung tích xy-lanh dưới 1,5 lít, Kia Morning có mức thuế TTĐB thấp nhất.

Bên cạnh Morning, Thaco cũng thực hiện giảm giá cho các mẫu xe Kia khác cũng được giảm giá, bao gồm Kia Cerato (giảm đến 32 triệu đồng), Rondo (giảm 23 triệu đồng), Sorento (giảm khoảng 10 triệu đồng) và Optima (giảm 25 triệu đồng). Ngược lại, mẫu xe Sedona có mức tăng giá nhẹ bởi động cơ lớn.

PV (Tuoitrethudo)

Nguồn : https://xehay.vn/kia-morning-tai-viet-nam-giam-gia-chi-con-tu-295-trieu-dong-tu-ngay-21-11-2017.html

TIN LIÊN QUAN

Kia Morning trở thành ôtô mới rẻ nhất Việt Nam với giá 290 triệu đồng

Cụ thể, bản cao nhất là Morning S AT 1.25L giảm từ 402 triệu xuống còn 394 triệu (sau 1/1/2018 giảm tiếp còn 390 triệu). Morning Si AT 1.25L giảm từ 392 xuống còn 379 triệu (giá đầu 2018 là 375 triệu)…

Quyết cạnh tranh với Hyundai Grand i10, Kia Morning bất ngờ giảm giá bán và thêm màu mới

Ngay khi Hyundai Grand i10 2017 bản lắp ráp ra mắt thị trường, THACO đã giới thiệu Kia Morning màu mới, đồng thời giảm giá bán để tăng sức cạnh tranh.

Kia Morning tiếp tục giảm giá

Mặc dù đến tháng 7, chính sách thuế mới chính thức có hiệu lực, nhưng các mẫu xe cỡ nhỏ mẫu xe ăn khách như Kia Morning hay Mazda2 đã bắt đầu giảm giá.

Những mẫu xe mới có giá bán chỉ 300 triệu đồng

Chevrolet Spark Duo LS có giá bán lẻ đề xuất 299 triệu đồng. Nhưng trong tháng 9, GM Việt Nam giảm giá thêm 40 triệu đồng xuống còn 259 triệu đồng và là mẫu xe có mức giá rẻ nhất thị trường hiện nay.

Hyundai Grand i10 2017 CDK có gì để vượt mặt đối thủ Kia Morning?

Là hai mẫu xe cỡ nhỏ khá phổ biến tại thị trường Việt Nam, Hyundai Grand i10 và Kia Morning vẫn luôn được cải tiến để ngày càng chiếm...

Toyota Wigo có gì để cạnh tranh với Hyundai Grand i10 và Kia Morning

Được biết Toyota Wigo tại thị trường Việt Nam được nhập khẩu trực tiếp nhập khẩu từ thị trường Indonesia. Cả 02 phiên bản của dòng xe cỡ nhỏ Toyota Wigo đều được trang bị hệ thống động cơ I4 1.2L (3NR-VE) VVT-i (86 mã lực, momen xoắn cực đại 107

Kia Morning sẽ bổ sung thêm phiên bản mới tại Việt Nam để cạnh tranh cùng Hyundai Grand i10

Hiện tại Kia Morning vẫn đang là mẫu xe có doanh số thống thị trong phân khúc Hatchback cỡ nhỏ tại Việt Nam. Tuy nhiên thời gian gần đây, thị phần của mẫu xe nhỏ này đang mất dần vào tay đối thủ đồng...

Hyundai Grand i10, Kia Morning thống trị phân khúc xe dưới 500 triệu suốt 8 tháng

Phân khúc xe cỡ nhỏ hạng A hiện là lãnh địa của Kia Morning và Hyundai Grand i10. Dù không công bố chính thức, i10 có khả năng bán được 15,000 xe trong 8 tháng, tức gần gấp đôi Morning.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xem lại lịch sử thông báo đã xóa trên thiết bị Android

Đôi khi bạn muốn xem lại thời gian các thông báo xuất hiện sau khi đã xóa, nhưng lại không biết cách để thực hiện thao tác đó? Ở bài viết này, TCN sẽ hướng dẫn các bạn sử dụng trình quản lý lịch sử ẩn để xem lại các

Hướng dẫn tắt thông báo cập nhật iOS trên iPhone và iPad không cần jailbreak

Rất nhiều người dùng iPhone hay iPad không muốn cập nhật phiên bản iOS hiện tại lên phiên bản cao hơn, vì sợ rằng thiết bị của mình sẽ hoạt động chậm đi khi nâng cấp.

Gỡ rối khi tệp tin văn bản Excel bị lỗi hoặc Virus phá hỏng

Với phần mềm SysTools Excel Recovery, bạn có thể nhanh chóng khôi phục lại được những file định dạng Exel bị lỗi trong tức thì.

Cách dùng ITbrain của TeamViewer để quét virus từ xa

Tuy nhiên, mới đây, tại phiên bản mới nhất của mình, hãng đã nâng cấp và bổ sung thêm tính năng ITbrain - một công cụ giúp tăng tính bảo mật cho máy tính và quét virus máy tính từ xa khá độc

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Mi 8 Pro gam màu hồng độc đáo, bắt mắt

Sau thành công lớn của sự ra mắt của Mi 8 và sau đó là Mi 8 Explorer Edition, Xiaomi đã không dừng lại ở đó, nó tiếp tục tăng số lượng anh chị em cho gia đình Mi 8. Hôm nay chúng ta cùng chào đón Mi 8 Pro và Mi 8 Lite!

Ford Ranger Raptor: Liệu có sở hữu những yếu tố tương xứng với ý nghĩa của cái tên?

“Phê”, đó là từ ngắn gọn và cũng chỉ đủ để diễn tả một phần cảm giác khi chinh phục địa hình với chiếc bán tải hiệu năng cao Ford Ranger Raptor.

Đánh giá chi tiết Xperia XZ3: Liệu có bắt kịp iPhone X?

Chỉ tháng 10 này, Xperia XZ3 – “chiến hạm” mới nhất của Sony sẽ có mặt trên các kệ hàng và có giá không chênh lệch nhiều so với iPhone X, điều này khiến người dùng phải băn khoăn khi chọn lựa. Tuy nhiên, với những