Xe bán tải Mitsubishi Triton Athlete bị rò rỉ trước ngày ra mắt

Sắp tới, triển lãm xe hơi Thai Motor Expo sẽ được tổ chức tại Thái Lan vào đầu tháng 12. Để chuẩn bị cho sự kiện này, Mitsubishi đã hé lộ rằng hãng sẽ ra mắt một phiên bản mới của dòng xe bán tải hạng trung Triton, mang tên gọi Triton Athlete. Tuy nhiên hiện tại, hình ảnh cũng như những thông tin chi tiết về Mitsubishi Triton Athlete đã bị rò rỉ từ nguồn nội bộ của Mitsubishi Thái Lan.

Xe bán tải Mitsubishi Triton Athlete bị rò rỉ trước ngày ra mắt

Tương tự như Toyota Hilux với phiên bản TRD và Ford Ranger Wildtrak, Triton Athlete là phiên bản với ngoại hình thể thao và trang bị cao cấp hơn. So với những chiếc Triton thường, Triton Athlete có một số khác biệt ngoại thất như các vòm bánh ốp nẹp nới rộng, bộ cản ốp khí động học, bậc lên xuống hai bên thân và nắp thùng sau kiểu thể thao. Bộ tem trang trí mới cùng với các chi tiết sơn đen bóng như lưới tản nhiệt, mâm xe... khiến cho phiên bản này ngầu và bắt mắt hơn.

Bộ tem mới của Triton Athlete sẽ có màu đen/cam, và tông màu này sẽ xuất hiện trong cả nội thất của chiếc xe. Các ghế ngồi trước của xe được thêu dòng chữ Athlete trên tựa lưng, trong khi những chi tiết khác như vô-lăng, cần số, các tấm ốp cửa, hộp chứa đồ và bệ trung tâm được thêu chỉ màu cam tương phản. Những trang bị tiêu chuẩn của Triton Athlete bao gồm ghế lái chỉnh điện 8 hướng và hệ thống thông tin giải trí hỗ trợ màn hình cảm ứng, có kết nối smartphone.

Triton Athlete sẽ vẫn được trang bị động cơ diesel 2.4l MIVEC, đem tới công suất 181 mã lực và mô-men xoắn 430Nm, đi kèm hộp số tự động 5 cấp hoặc số sàn 6 cấp. Mitsubishi sẽ bán chiếc xe với 3 phiên bản cấu hình cabin kép là Double Cab 2.4 MIVEC Plus MT, Double Cab 2.4 MIVEC Plus AT và Double Cab 2.4 MIVEC 4×4 AT. Ngoại trừ bản 4x4 AT cao cấp nhất được trang bị hệ dẫn động 4 bánh bán thời gian, các phiên bản còn lại sở hữu hệ dẫn động cầu sau.

Vào ngày khai mạc triển lãm Thai Motor Expo 30/11/2017 tới, Mitsubishi Triton Athlete sẽ được ra mắt chính thức.

TIN LIÊN QUAN

Chiêm ngưỡng Mitsubishi Triton Athlete mới tại Việt nam, giá từ 740 triệu đồng

Mitsubishi Triton Athlete phiên bản 4×4 AT và Triton Athlete 4×2 AT ra mắt thay thế cho 2 phiên bản Triton AT Premium hiện tại, nhận được nhiều phụ kiện trang trí ngoại thất như ốp cản trước thể thao, lưới tản nhiệt, gương chiếu hậu, mâm xe hợp

Bán tải thể thao Mitsubishi Triton Athlete chính thức được công bố

Tại Thái Lan, Triton Athelete sẽ có 3 bản cấu hình khác nhau là MT, AT và 4WD với 3 tùy chọn màu sơn: trắng ngọc, xám titan và đen kim cương. Mọi phiên bản đều sẽ có cabin kép.

Mitsubishi Triton Athlete ra mắt tại Việt Nam với ngoại hình đổi mới, giá từ 740 triệu đồng

Mitsubishi Việt Nam vừa cho ra mắt phiên bản Triton Athlete 4x4 AT và Triton Athlete 4x2 AT đến người tiêu dùng.Được biết, đây là những bản nâng cấp, thay thế cho 2 phiên bản Triton AT Premium hiện tại với những thay đổi ở ngoại hình tạo nên nét

Mitsubishi Việt Nam vừa công bố banner về phiên bản đặc biệt Mitsubishi Triton Athlete

Tại Việt Nam, hãng xe Nhật Bản chưa công bố thông tin chi tiết về giá bán hay trang bị, cũng như thời điểm ra mắt của phiên bản này. Mitsubishi Triton Athlete tại Thái Lan có tới 3 phiên bản: Athlete MT, Athlete AT và Athlete 4WD AT. Cả 3 phiên bản

Triton Athlete được hé lộ nhờ những hình ảnh chính thức và một đoạn video clip

Thương hiệu Nhật tạo ra bản Triton mới nhằm cạnh tranh với các đối thủ như Ford Ranger Wildtrak hay Chevrolet Colorado High Country.

Mitsubishi Triton Athlete giá 635 triệu với nhiều nâng cấp về ngoại thất và nội thất

Mitsubishi Triton phiên bản Athlete giá tương đương 635 triệu đồng tại Malaysia với nhiều nâng cấp về ngoại thất và nội thất

Mitsubishi chính thức công bố Triton Athlete

Chủ đề màu đen tiếp tục được ứng dụng với các bánh xe hợp kim 17 inch, các bậc cửa, gương chiếu hậu bên ngoài, và tay nắm cửa. Mitsubishi cũng đã sử dụng rộng rãi các tấm dán decal màu đen và da cam để trang trí quanh xe.

Giá từ 760 triệu đồng, Mitsubishi Triton Athlete Mới có gì để “so găng” Ford Ranger Wildtrak tại Việt Nam?

Tương tự như đối thủ Mỹ, Mitsubishi Triton Athlete cũng vượt trội hơn các phiên bản thấp hơn bởi ngoại hình mạnh mẽ, tem trang trí bắt mắt và loạt trang bị tiêu chuẩn hấp dẫn.

THỦ THUẬT HAY

Những thiết lập cần thiết để chiếc iPhone chạy nhanh hơn

Sau đây là những thiết lập đơn giản làm chiếc iPhone của bạn chạy nhanh hơn rất nhiều. Người dùng dễ dàng thao tác kích hoạt những thiết lập này.

Cách sử dụng hàm nhân trong Excel

Với những bạn thường xuyên phải xử lý, tính toán dữ liệu trong Excel, hàm nhân trong Excel rất quan trọng. Trong c các bạn cũng có thể sử dụng toán tử * để nhân các dữ liệu, nhưng với khối lượng dữ liệu lớn các bạn nên

Sự khác biệt giữa mật khẩu mạnh và yếu

Tạo mật khẩu từ càng nhiều ký tự ngẫu nhiên càng tốt. Tại sao vậy? Bởi vì nếu mật khẩu được tạo theo một mẫu số hay bàn phím thì tin tặc rất dễ đoán ra bằng công cụ phá mật khẩu dựa trên từ điển.

PC Covid chưa cập nhật mũi tiêm phải làm sao?Xem ngay bài viết nhé

PC Covid chưa cập nhật mũi tiêm, PC Covid chưa cập nhật mũi tiêm phải làm sao? Sau đây là cách khắc phục tình trạng hiển thị thiếu mũi tiêm trên app PC Covid...

6 trang web tải nhạc chuông miễn phí cho iPhone mà bạn nên biết 2023

iPhone là một trong những dòng điện thoại thông minh phổ biến nhất trên thế giới, và việc sở hữu một nhạc chuông độc đáo trên điện thoại của bạn có thể giúp bạn thể hiện cá tính và phong cách của mình. Tuy nhiên, việc

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh MacBook Pro 2023 và 2021: Liệu có đáng nâng cấp

MacBook Pro 2023 là phiên bản tiếp theo của MacBook Pro 2021 14 inch và 16 inch, cùng so sánh 2 phiên bản này có sự khác nhau như thế nào? Có đáng để nâng cấp trong năm 2023 hay không trong bài viết này.

Đánh giá HP Omen 15 - Laptop gaming chất lượng với hiệu năng ấn tượng

HP Omen 15 là một trong những mẫu laptop gaming chất lượng nhất trên thị trường hiện nay, với hiệu năng ấn tượng và thiết kế đẹp mắt. Dưới đây là đánh giá chi tiết về HP Omen 15.

Trên tay và đánh giá camera quan sát 360SmartCamera: Dễ lắp đặt, chất lượng chưa tốt

Chiếc camera này có thể kết nối với app 360Camera thông qua kết nối Wifi, có thể quan sát được cả ngày và đêm, có khả năng nhận dạng chuyển động/ tiếng khóc và tự động ghi hình khi có chuyển động/ tiếng khóc