Lexus LC500 khoe nét độc đáo trong thiết kế giống chiếc xe đến từ tương lai

Chiếc Lexus LC500 trong bài viết này đại diện cho nét độc đáo trong thiết kế kiểu dáng của hãng xe sang Nhật Bản - một điều gì đó đến từ tương lai.
Lexus LC500 khoe nét độc đáo trong thiết kế giống chiếc xe đến từ tương lai

Tuy nhiên, chắc hẳn sẽ có không ít người cảm thấy bối rối với bộ bánh xe kỳ lạ của chiếc coupe thể thao. Đó là các la-zăng hợp kim Tecnica Tec 3.3 đến từ thương hiệu Forgiato.

Chúng thực sự ấn tượng khi được lắp ráp với thân xe màu trắng ngọc trai, với kích thước 24 inch, được hoàn thiện trong đánh bóng đẹp mắt và bọc gọn trong bộ lốp cao su Pirelli P Zero Nero bốn mùa cấu hình thấp.

Các bánh xe kiểu tua-bin có cấu hình hoàn toàn khác so với những bánh xe nguyên bản trên chiếc xe ban đầu. Do đó, nó cũng mang đến cho chiếc coupe thể thao một diện mạo mới hơn.

Sự tinh chỉnh dành cho Lexus LC500 khiến nó trông như một chiếc xe đến từ tương lai với thân xe trắng hoàn toàn, kết hợp cùng một vài yếu tố màu đen như lưới tản nhiệt, các cửa kính, bộ đèn phía trước.

Chủ sở hữu của chiếc xe đặc biệt cũng đã loại bỏ hẳn tên hiệu ở phía sau của chiếc xe, tuy nhiên được biết đây chắc chắn là một chiếc LC500, do đó nó có thể vẫn được trang bị động cơ V8 5.0 lít cho ra 471 mã lực.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn : https://xehay.vn/lexus-lc500-duoc-tuong-lai-hoa-nho-giay-hieu-forgiato.html

TIN LIÊN QUAN

Lexus LC500 2017 chính thức ra mắt khách hàng Malaysia, giá từ 219.403 USD(~ 4,99 tỷ VND )

Ngay từ lần đầu tiên xuất hiện tại triển lãm xe hơi Bắc Mỹ diễn ra vào tháng 1 năm nay, LC500 2017 đã được gọi là chiếc xe...

Lexus LC500 2017 chính thức ra mắt khách hàng Malaysia, giá từ 219.403 USD(~ 4,99 tỷ VND )

Ngay từ lần đầu tiên xuất hiện tại triển lãm xe hơi Bắc Mỹ diễn ra vào tháng 1 năm nay, LC500 2017 đã được gọi là chiếc xe mang vẻ đẹp của tốc độ bởi những đường nét thiết kế sang trọng...

Lexus LC 500 Coupe và LS 500h Sedan nhận được gói độ từ hãng xe nhật

Cả hai chiếc xe LC 500 và LS 500 đều nhận được sự tinh tỉnh ở các bộ phận: thanh cản va, vòm bánh xe, cánh gió trước, nẹp sườn, bộ khuếch tán phía sau, cánh gió trên nắp cốp và lưới tản nhiệt.

Chiêm ngưỡng nhân vật chính Lexus LC500 trong phim bom tấn Black Panther

Với công nghệ tiên phong, thiết kế táo bạo và vận hành hứng khởi, LC500 thực sự xứng tầm đói với vị vua Wakanda, người cai trị vương quốc hiện đại nhất thế giới. Giống như siêu anh hùng xuất hiện để chinh phục vô vàn thử thách, LC500 cũng đã vượt

Thế hệ tiếp theo của Lexus IS sẽ hồi sinh biến thể F hàng đầu - cao cấp và hiệu suất nhất

Theo trang Spyder 7 của Nhật, thế hệ tiếp theo của Lexus IS sẽ hồi sinh biến thể F hàng đầu - cao cấp và hiệu suất nhất.

Lexus LC 2018 sẽ "tỏa sáng" trên sân khấu Triển lãm Ô tô Việt Nam 2017

Bên cạnh LS 2018, Lexus cũng sẽ mang đến Triển lãm Ô tô Việt Nam 2017 một tuyệt phẩm nữa, đó là mẫu LC Coupe 2018.

Lexus chính thức ra mắt toàn cầu mẫu xe Lexus RC Coupe 2019 mới

Tại Paris Motor Show 2018 đang diễn ra, Lexus vừa chính thức ra mắt toàn cầu mẫu xe Lexus RC Coupe 2019 mới - bản nâng cấp 'facelift', trong đó tâm điểm là phiên bản RC 300h Coupe.

Lựa chọn thế nào giữa BMW 8-Series, Mercedes S-Class và Lexus LC

8-Series Coupe thế hệ mới xuất hiện đã giúp BMW cân bằng thế trận trong cuộc chiến với Mercedes-Benz và Lexus với hai đối thủ cạnh tranh trực tiếp là S-Class Coupe và LC.

THỦ THUẬT HAY

Nhiều tiện ích mới trên Facebook có thể bạn chưa biết

Vừa qua, Facebook vừa cập nhật tính năng Magic Photo thú vị với hàng loạt hiệu ứng đính kèm thú vị cho người dùng. Với tính năng này, người dùng có thể trả lời tự động và chơi cờ vua ngay trên Messenger.

Làm thế nào để Tìm hình ảnh tương tự trên Internet?

Hình ảnh đã trở thành một phần tất yếu của thế giới internet. Cho dù bạn đang duyệt một nền tảng truyền thông xã hội, trang blog hay cửa hàng thương mại điện tử, bạn chắc chắn sẽ bắt gặp hình ảnh. Lý do đằng sau việc sử

Tìm hiểu về Driver và cách sử dụng

Driver là 'cầu nối' giữa phần cứng và phần mềm, cho phép các chương trình máy tính, hệ điều hành và các ứng dụng khác tương tác với một thiết bị phần cứng.

Cách sử dụng Microsoft Edge trong Windows 10 để chia sẻ nội dung web

Bạn mệt mỏi với việc copy và paste URL trang web vào status để chia sẻ nội dung yêu thích trên Twitter và Facebook? Đừng lo, Microsoft Edge đã đưa ra một biện pháp giúp bạn giải quyết điều đó. Trong bài hướng dẫn này,

Dễ dàng phục hồi dữ liệu bị mất với EaseUS Data Recovery Wizard

EaseUS Data Recovery Wizard được đánh giá là một trong những phần mềm khôi phục dữ liệu cao cấp và tốt nhất hiện nay. Chương trình cho phép bạn khôi phục lại toàn bộ dữ liệu bị mất trong các trường hợp bị xoá nhầm, xung

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Nova 3e: Liệu có làm nên kỳ tích như người tiền nhiệm

Trước sự thành công của Nova 2i trên thị trường Việt Nam, liệu rằng người kế nhiệm Nova 3e có làm nên những kỳ tích như người tiền nhiệm kia không? Dưới đây là bài đánh giá chi tiết Nova 3e của mình, mời các bạn cùng

Trên tay iMac Pro 2017: Quái vật xử lý trong vẻ đẹp hoàn hảo

Apple đã công bố iMac Pro vào tháng 6 và bán ra chỉ cách đây vài ngày. Nó có giá khởi điểm từ 5000 USD và tăng dần theo mức cấu hình mà người dùng chọn lựa.

Đánh giá Honda Winner 150: Mạnh ở khả năng vận hành

Mẫu côn tay Honda Winner 150 vận hành êm ái trên đường trường, vượt đường khó, leo đồi dễ dàng nhờ gầm cao và động cơ khỏe. Tuy nhiên, kiểu dáng thiết kế không thực sự bắt mắt.