Aston Martin Rapide xanh ngọc bất ngờ tái xuất tại Hà Nội

Trước đây, ở Việt Nam số lượng Aston Martin Rapide khá ít với 4 chiếc. Trong đó có 2 chiếc màu đen, 1 chiếc màu đỏ được dán xám và 1 chiếc màu xanh ngọc trong bài viết.
Aston Martin Rapide xanh ngọc bất ngờ tái xuất tại Hà Nội

'Nữ hoàng' Rapide sở hữu kiểu dáng mềm mại nhưng vẫn đậm chất thể thao với những đường gân dập nổi kéo dài từ đầu xe đến đuôi xe.

Cụm đèn hậu kết hợp với dải đèn LED.

Ống xả kép đi kèm cánh gió đuôi trên nắp cốp.

Xe sử dụng mâm 10 chấu kích thước 20' tiêu chuẩn trên dòng xe Rapide.

Rapide sở hữu động cơ V12 6.0L dẫn động cầu sau kết hợp với hộp số tự động 6 cấp. Động cơ này cho công suất 470 mã lực tại vòng tua 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 600Nm.


Rapide tăng tốc từ 0 đến100 km/h mất 5,3 giây và đạt tốc độ tối đa khoảng 303 km/h.​

Thanh Tuấn (Tuoitrethudo)

Nguồn : https://xehay.vn/aston-martin-rapide-xanh-ngoc-bat-ngo-tai-xuat-tai-ha-noi.html

TIN LIÊN QUAN

Bắt gặp Aston Martin Rapide dạo chơi trên phố Sài Gòn

Aston Martin Rapide là mẫu xe từng được nhiều người trong giới chơi xe yêu thích bởi động cơ mạnh mẽ cũng như thiết kế đẹp mắt.

“Nữ Hoàng” Aston Martin Rapide S màu bò sữa của đại gia Ninh Bình

Chiếc Aston Martin Rapide S này được chủ nhân khoác lên mình bộ áo mới làm từ chất liệu decal theo phong cách bò sữa khá độc đáo không lâu sau Scandal biển giả đình đám.

Aston Martin Rapide S tái xuất trên phố Hà Thành

Mẫu xe Aston Martin Rapide S đầu tiên về Việt Nam với nhiều lận đận trong suốt hơn 1 năm qua đã lại tái xuất trên đường phố Hà Thành.

Sau vụ việc đeo biển giả chấn động, "nữ hoàng" Aston Martin Rapide S tái xuất với biển "xịn"

Giới chơi xe hẳn không ít người biết đến vụ việc Aston Martin Rapide S mang 'biển giả' gây chấn động của đại gia Ninh Bình vào ngày...

Aston Martin giới thiệu phiên bản AMR hiệu suất cao cho Rapide

Đã được xem trước bởi chiếc concept từng có mặt ở Triển lãm Geneva 2017, Rapide sẽ trở thành mẫu xe thứ hai của thương hiệu con AMR mới, thuộc Aston Martin. Chiếc xe đầu tiên được mang huy hiệu AMR là Vantage AMR - được ra mắt vào mùa hè năm ngoái.

Những thông tin chính thức đầu tiên về mẫu xe điện Aston Martin Rapide E

Mẫu xe điện đầu tiên của Aston Martin được phát triển dựa trên chiếc Rapide S. Aston Martin sẽ hợp tác chặt chẽ với các đối tác phát triển của mình là Williams Advanced Engineering (WAE), Hyperbat Limited và Unipart Manufacturing Group. Aston

Nữ chủ nhân xinh đẹp 23 tuổi sở hữu siêu xe Aston Martin Rapide S biển trắng

Aston Martin Rapide S là mẫu xe kết hợp hiệu suất của xe thể thao và thiết kế mới lạ khác biệt. Đây là một trong những chiếc xe mang tính biểu tượng của Aston Martin.

Siêu xe 4 chỗ ngồi Aston Martin Rapide S đầu tiên về Sài Gòn

Aston Martin Rapide S đời 2016 đầu tiên vừa được nhập khẩu về TP HCM. Trước đó Việt Nam có 2 chiếc Rapide tại Hà Nội và Ninh Bình nhưng thuộc phiên bản cũ hơn.

THỦ THUẬT HAY

World Cup 2018 sắp tới rồi, đổi ảnh nền đội bạn thích thôi

Những hình ảnh này cực 'chất' này đều được đăng tải bởi kênh truyền hình thể thao nổi tiếng thế giới ESPN và mình đã crop lại để phù hợp trong phạm vi bài viết.

Làm thế nào để xóa lịch sử truy cập internet trên Galaxy S7 và S7 edge?

Sẽ thật phiền phức nếu bạn bè hoặc người thân của bạn mượn chiếc Galaxy S7 của bạn và phát hiện ra điều gì đó không mấy hay ho. Chẳng hạn như bạn vừa truy...

Hướng dẫn sử dụng và sạc pin iPhone 7 đúng cách

Bạn đang sử dụng iPhone 7 nhưng không biết cách sử dụng và sạc pin iPhone 7 đúng cách để giúp pin điện thoại có tuổi thọ lâu hơn đồng thời bảo vệ điện thoại tránh những sự cố như chai pin, hỏng pin. Hãy đọc ngay bài

Không đổi được mật khẩu Wifi Tenda, nguyên nhân, khắc phục?

Đổi mật khẩu wifi Tenda tuy đơn giản với nhiều người nhưng không phải ai cũng có thể làm được điều đó đặc biệt là những bạn không mấy am hiểu về kỹ thuật. Chính vì vậy mà hôm nay TCN sẽ chia sẻ với các bạn không đổi

Biến USB thành RAM máy tính với 2 bước đơn giản

Khi bạn chạy một chương trình hay phần mềm nào đó thì chúng sẽ đọc các tập lệnh, công thức hoạt động tại RAM. Nếu bộ nhớ RAM thiếu thì chắc chắn sẽ gián đoạn đến hiệu suất cũng như làm thiết bị ì ạch hơn trống thấy.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Dàn "xế khủng" trong đường dây đánh bạc nghìn tỷ sẽ bị tịch thu và bán đấu giá

Hiện tại, Công an quận Nam Từ Liêm đang tạm giữ 13 xe ô tô nằm trong đường dây đánh bạc nghìn tỷ qua mạng, tất cả đều là xe tiền tỷ đắt đỏ, thậm chí có chiếc trị giá tới 12 tỷ đồng.

Đánh giá nhanh chiếc điện thoại Galaxy C9 Pro tại Việt Nam

Galaxy C9 Pro có hiệu năng tương đương với Galaxy S7 / S7 edge trong hầu hết các tác vụ phổ thông và công việc hằng ngày. Thiết kế đẹp, rất đẹp, màn hình to, rất to nhưng máy mỏng, rất mỏng...

Điện thoại cuộn LG Rollable trong một bài đánh giá tại Hàn Quốc

LG gần đây đã phát hành điện thoại LG Wing màn hình kép độc đáo và hấp dẫn, và đang trên đường phát hành chiếc điện thoại có thể cuộn đầu tiên trên thế giới - được đặt tên là LG Rollable.