Chevrolet Cruze đâm liên hoàn 5 xe máy và xe đạp điện trên đường

Theo nguồn tin cho biết, chiếc Chevrolet Cruze đang chạy với tốc độ cao đã bất ngờ đâm liên tiếp 5 xe máy và xe đạp điện trên đường.

Chevrolet Cruze đâm liên hoàn 5 xe máy và xe đạp điện trên đường

Chiếc Chevrolet Cruze chỉ dừng lại sau khi tiếp tục đâm đổ một cột đèn và cây sấu gần trụ sở UBND phường Lạch Tray. Những người đi xe máy và xe đạp điện đã bị thương và phải nhập viện cấp cứu. Trong khi mở cửa chiếc Chevrolet Cruze, để đưa lái xe ra ngoài thì người dân phát hiện một nam thanh niên ngồi trên ghế lái, miệng đang ngậm một quả bóng được cho là bóng cười.

Tại địa điểm xảy ra tai nạn, đầu xe của chiếc Chevrolet Cruze bị biến dạng, những chiếc xe máy và xe đạp điện nằm ngổn ngang trên đường và bị hư hỏng khá nặng.

Sau khi được người dân báo tin, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

N.K (Tuoitrethudo)
Ảnh: Otofun

Nguồn : http://xehay.vn/hai-phong-chevrolet-cruze-gay-tai-nan-lien-hoan-do-lai-xe-hit-bong-cuoi.html

TIN LIÊN QUAN

Chevrolet Cruze đồng hành cùng U23 Việt Nam

Những người yêu xe Chevrolet Cruze đã tổ chức diễu hành “Đồng hành cùng U23 Việt Nam” quanh các tuyến phố ở Hà Nội.

Chevrolet Cruze "đội lốt" Mercedes-Benz AMG tại Úc

Mercedes-Benz vừa giới thiệu một mẫu xe mới độc quyền cho thị trường Úc, chiếc xe được xây dựng dựa trên mẫu Holden / Chevy Cruze phổ biến. Thông tin này đang gây hoang mang cho cộng đồng yêu xe.

Hà Nội: Chevrolet Cruze lấn làn đâm trực diện vào Toyota Corolla Altis khiến hai xe hư hỏng nặng

Sáng nay (18/9), trên cầu Thăng Long xảy ra một vụ va chạm giữa Chevrolet Cruze và Toyota Corolla Altis khiến hai xe hư hỏng nặng. Nguyên nhân là do chiếc Chevrolet Cruze lấn làn đường đâm...

Chevrolet Cruze giảm giá tới 80 triệu đồng

Hàng loạt xe Chevrolet giảm giá bán, trong đó mẫu Cruze giảm sâu 80 triệu đồng.

Phiên bản Chevrolet Cruze 2019 thiết kế loại bỏ số sàn

Cụ thể, những phiên bản L, LS, LT, Premier và Diesel sẽ được trang bị hộp số tự động 6 cấp. Tại vị trí trước đây của phiên bản số sàn đã được thay thế bởi hộp số vô cấp CVT.

Giá xe Chevrolet tháng 1/2018 tiếp tục giảm mạnh

Giá xe Chevrolet tháng 1/2018 tiếp tục giảm, trong đó nổi bật nhất là mẫu Chevrolet Cruze giảm tới 80 triệu đồng.

Chevrolet thực hiện nhiều ưu đãi giảm giá cho khá nhiều dòng xe

Trong tháng này, Chevrolet thực hiện nhiều ưu đãi giảm giá cho khá nhiều dòng xe. Trong đó, Cruze và Colorado là 2 mẫu xe có mức giá ưu đãi lớn nhất lên đến 70 triệu đồng, ưu đãi này sẽ được thực hiện đến hết ngày 30/6/2017.

Bảng giá xe Chevrolet tháng 8/2018 kèm giá lăn bánh chính thức

Bảng giá xe Chevrolet tháng 8/2018 giữ nguyên mức giá đã niêm yết trong tháng 7. Mẫu xe Spark Duo LS vẫn được bán với mức giá rẻ bất ngờ – 269 triệu đồng. Trong khi đó, mẫu xe đắt nhất của Chevrolet là Trailblazer 2.5L 4×4 AT LTZ giữ mức giá 995

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn format ổ cứng và tạo phân vùng ổ cứng khi cài đặt lại Windows

Trong quá trình cài đặt Window đôi khi bạn sẽ bị nhầm lẫn dữ liệu hoặc mất thời gian backup, một trong những công đoạn trong quá trình cài Windows mà bạn có thể làm đó là Format ổ cứng. Nếu nói về Format bạn sẽ nghĩ

Hướng dẫn điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển trực tuyến bằng Firefox hoặc Chrome

Cổng thông tin tuyển sinh của Bộ giáo dục là địa chỉ uy tín giúp thí sinh và các bậc phụ huynh rất nhiều trong việc tìm hiểu thông tin, tra cứu và đăng ký các nguyện vọng của mình. Tuy nhiên, do Cốc Cốc và một số trình

Tính năng mới chỉ có trên iOS 7

Như mong đợi và đã thông báo rộng rãi trước đó, trong bài phát biểu chính thức tại sự kiện thường niên WWDC 2013 do mình chủ trì, Apple đã giới thiệu một hệ điều hành iOS được tân trang mới hoàn toàn.

Dùng biểu tượng tự hào trên Facebook, icon cầu vồng Facebook

Mới đây Facebook cập nhật thêm một biểu tượng cảm xúc mới có tên là tự hào (icon cầu vồng), vậy ý nghĩa cũng như cách dùng biểu tượng tự hào trên Facebook là như thế nào, mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây.

Hướng dẫn cách update sim ghép từ v1 lên v2 mà không cần mua mới

Cách đây không lâu, Apple đã vá lỗi dẫn đến hàng loạt thiết bị sử dụng sim ghép 'thần thánh' trên iPhone Lock bị từ chối đăng nhập.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Asus Zenbook UX330UA giá 750 USD

Thiết kế của Asus ZenBook UX330UA không giống với người tiền nhiệm UX305UA. Nó mỏng hơn 1/10 inch và chỉ nặng 1,18 kg nhưng bạn sẽ không nhận thấy sự khác biệt này nếu không đặt hai chiếc laptop ở cạnh nhau.

Đánh giá nhanh về Galaxy Note 9 vừa được ra mắt

Bút S Pen được đánh giá là điểm sáng tại buổi ra mắt lần này, giờ đây sở hữu cả Bluetooth cho phép điều khiển từ cách xa 9m một số ứng dụng mặc định của máy, ví dụ như chụp ảnh từ xa, chiếu slide trong bài

Thời lượng pin Mate 20 Pro: Đủ để đồng hành cùng người dùng xuyên suốt cả ngày

Thử thách đầu tiên, mình sẽ xem Youtube độ phân giải cao liên tục, để xem tốc độ tiêu thụ pin trên Huawei Mate 20 Pro như thế nào? Chiếc điện thoại này mất 1 giờ 10 phút để tiêu thụ 10% pin (từ 100% xuống 90%).