[VIDEO] Đánh giá xe KIA Cerato 1.6 sau 2 vạn km giá 620 triệu


Phạm Minh - Trần Nam (Tuoitrethudo)
Nguồn : https://xehay.vn/video-danh-gia-xe-kia-cerato-1-6-sau-2-van-km-gia-620-trieu.html

TIN LIÊN QUAN

[VIDEO] So sánh Mazda3 vs Kia Cerato: cuộc chiến Nhật - Hàn

Luôn là mẫu sedan hạng C bán chạy nhất thị trường Việt, Mazda3 sở hữu thiết kế trẻ trung cùng trang bị hấp dẫn. Trong khi đó, Cerato thực chất là thế hệ mới nhất...

[VIDEO] Đánh giá xe KIA Cerato/Forte sau 7 năm sử dụng - liệu có còn tốt

Với thiết kế trẻ trung, mạnh mẽ những mẫu xe Hàn Quốc dần chiếm được cảm tình của người tiêu dùng Việt Nam. Và Kia Cerato là một trong...

Kia tung ra phiên bản Cerato MT Base và sẽ bán ra từ tháng 4/2018

Trang bị nội thất của Cerato MT Base có ghế ngồi bọc da, ghế lái chỉnh điện 6 hướng, kính lái tự động một chạm, sấy kính, cửa gió điều hoà ghế sau.

Đánh giá xe Kia Cerato 2.0 2016 sau 10.000km sử dụng

Trong phân khúc sedan hạng C tại thị trường Việt Nam, Kia Cerato hiện bán chạy thứ 2, chỉ sau Mazda3. Tuy nhiên, dù nhận được nhiều lời khen nhưng mẫu xe này vẫn có không ít những điểm chưa được.

Kia Cerato 1.6 SMT phiên bản tối giản về tiện nghi ra mắt giá 499 triệu đồng

Về tổng thể, phiên bản Cerato SMT vẫn giữ nguyên thiết kế với phần đầu xe đi kèm với lưới tản nhiệt đặc trưng, đèn pha halogen dạng thấu kính với đèn LED ban ngày, đèn hậu dạng LED và lă-zăng đa chấu kích thước 17 inch.

KIA Cerato 2019 chính thức bán ra tại Mỹ, giá từ 411 triệu đồng

Theo CarsDirect, mẫu xe compact của KIA có mức giá tăng 895 USD so với đời trước, nhưng thực tế mẫu xe này có thêm nhiều tính năng tiêu chuẩn hơn.

KIA giảm giá cho 2 mẫu xe "ăn khách" Morning và Cerato trong tháng 8/2017

Trước những biến động xấu của thị trường ô tô do tâm lý chờ đợi việc thực hiện giảm thuế nhập khẩu về 0% trong khu vực ASEAN của...

Đã có 1.000 đơn đặt hàng Kia Cerato 2019 sau 1 tuần ra mắt

Chỉ sau đúng một tuần kể từ ngày ra mắt, mẫu xe sedan hạng C của Kia đã nhanh chóng tỏ rõ vị thế của mình khi đạt doanh số 1.000 đơn đặt hàng.

THỦ THUẬT HAY

3 cách sử dụng camera trên Galaxy A52s 5G để có những bức ảnh siêu đẹp

Samsung Galaxy A52s 5G mới ra mắt của Samsung sở hữu bộ 4 camera cực kỳ chất lượng. Vậy thì cách sử dụng camera trên Galaxy A52s 5G này ra sao, xem ngay nhé...

Công bố kế hoạch cập nhật ColorOS ngày 13 tháng 10

Thời gian hiển thị public beta ở trên là thời gian mở mới nhất cho đợt tuyển dụng public beta, không phải thời gian đẩy phiên bản.

Cách chuyển hình ảnh thành văn bản bằng Google Drive, OneNote

Để có thể trích xuất nội dung trong hình ảnh sang văn bản, chúng ta có thể sử dụng ngay tính năng có sẵn trên Google Drive hay OneNote.

Cách hiển thị bộ đếm ký tự tin nhắn trên iPhone

Trên các thiết bị iPhone sẽ không hiển thị bộ đếm ký tự khi nhắn tin như trên thiết bị Android. Nếu dùng iMessage thì các tin nhắn đều được miễn phí nên bạn không cần quan tâm tới độ dài tin nhắn. Nhưng khi gửi tin nhắn

Bỏ túi ngay cách làm thẻ ngân hàng online tại nhà nhanh chóng, an toàn

Việc làm thẻ ngân hàng online thường yêu cầu bạn phải ra trực tiếp quầy giao dịch của ngân hàng để làm thủ tục. Bạn muốn làm thẻ ngân hàng, đăng ký thẻ ATM online ngay tại nhà thì bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HTC 10 evo- sát thủ phân khúc tầm trung

HTC 10 evo đang rất được kỳ vọng ở phân khúc giá 6 triệu khi đây từng là một mẫu smartphone cao cấp của HTC. HTC 10 evo có thiết kế kim loại nguyên khối và màn hình độ phân giải 2K siêu nét.

Đánh giá ASUS X455LA-WX470D: Cứng cáp, hiệu năng đủ dùng

ASUS X455LA-WX470D là chiếc laptop thuộc phân khúc giá rẻ nhưng được trang bị cấu hình tốt, đủ sức đáp ứng nhu cầu của người dùng.