Hàng chục mô tô Ducati xuyên Việt tới triển lãm riêng của Audi

Ducati Travel Experience năm 2015.

Tour xuyên Việt nằm trong sự kiện thường niên Ducati Travel Experience. Đây là dịp nhiều chủ xe Ducati tại Việt Nam gặp mặt, chia sẻ kinh nghiệm sử dụng xe và gắn kết cộng đồng Ducatista tại Việt Nam. Năm nay, chuyến đi được tổ chức ngay trước thềm Triển lãm Audi Progressive như một động thái khuấy động không khí. Bởi Ducati cũng là một đơn vị tham dự triển lãm với vai trò 'người đồng hành'.

Hành trình Ducati Travel Experience 2016 sẽ đi qua hơn 10 địa điểm nổi tiếng tại Việt Nam, bắt đầu từ Thành phố Hồ Chí Minh qua Pleiku, Đà Nẵng, Hội An, Huế, Vinh, Hà Nội,… và điểm đến cuối cùng chính là sự kiện Audi Progressive.

Tại điểm dừng chân Đà Nẵng, Ducati Việt Nam sẽ kết hợp cùng các biker để tổ chức buổi trải nghiệm xe cho các khách hàng tại đây kết hợp kiểm tra xe miễn phí với dịch vụ Ducati Mobile Service. Đồng thời, đây cũng là dịp để các biker 3 miền Bắc – Trung – Nam hội ngộ và giao lưu tại Đà Nẵng.

Theo dự kiến, sẽ có khoảng 15 xe di chuyển từ TP. HCM và 15 xe di chuyển từ Hà Nội vào Đà Nẵng. Tại đây, sẽ có thêm khoảng 10 xe Ducati khác góp mặt. Toàn bộ số xe này sau đó sẽ di chuyển trở lại Hà Nội để tham gia Audi Progressive. Triển lãm riêng của hai thương hiệu Audi - Ducati sẽ diễn ra từ 9-12/6 tại sân vận động Quần Ngựa, Hà Nội.

Từ khoá: audi, audi progressive, ducati, ducati xuyên việt, mô-tô, phân khối lớn, triển lãm audi

Từ khoá : Ducati, xuy, tri, Audi

TIN LIÊN QUAN

Dàn mô tô Ducati bắt đầu xuyên Việt dự Audi Progressive

Hàng chục xe phân khối lớn của Ducati vừa chính thức khởi động hành trình xuyên Việt để kịp tới tham dự Triển lãm Audi Progressive tại Hà Nội vào cuối tuần này.

Hé lộ Superbike mà Ducati mang tới Audi Progressive 2016

Mẫu xe Superbiker mà Ducati 'úp mở' sẽ đưa tới Audi Progressive 20016 trước giờ G đã lộ diện. Đó là mẫu xe Ducati 959 Panigale vừa được giới thiệu tới báo chí Việt Nam tại Thái Lan cách đây không lâu.

Toàn cảnh dàn mô tô "khủng" nhất của Ducati tại Audi Progressive

959 Panigale, XDiavel, Monster 1200R, Multistrada 1200 Enduro hay Monster 821 là những mẫu mô tô phân khối lớn nổi bật nhất của Ducati tại triển lãm Audi Progressive đang diễn ra tại Hà Nội.

Toàn cảnh Ducati Dream Tour với hành trình Sài Gòn - Phan Thiết

Với mong muốn tạo nên một cộng đồng, một sân chơi dành cho những anh em Ducatista trên khắp dải đất hình chữ S, Ducati Việt Nam đã và đang bắt đầu với một loạt các chuỗi hoạt động thiết thực sau khi về ngôi nhà mới của CT-Wearnes. Mới đây, hành

Ducati Thái Lan chuẩn bị đổi chủ?

Với những tin đồn tập đoàn Ducati toàn cầu sẽ được bán cho chủ sở hữu mới. Thông tin hôm nay được truyền thông Thái Lan xác nhận rằng Ducati tại Thái Lan sắp thay đổi đội ngũ quản lí mới. Ducati Thái Lan chuẩn bị đổi chủ?....​

Video chi tiết "quái vật" mạnh nhất của Ducati tại Việt Nam

'Quỷ vương' Ducati Monster 1200 R vừa có màn ra mắt thị trường miền Bắc trong khuôn khổ Triển lãm Audi Progressive 2016.

Nakedbike mạnh nhất của Ducati sắp đến Việt Nam

Chiếc Monster 1200R đầu tiên đã được nhập về Việt Nam, chuẩn bị cho chương trình ra mắt vào ngày 9/6 tới đây.

Ngắm gian hàng Ducati tại Audi Progressive Hà Nội

Không chỉ song hành cùng Audi tạo nên những đặc biệt, Audi Progressive cũng là dịp Ducati Việt Nam chính thức giới thiệu những sản phẩm mới nhất đến thị trường Việt Nam nói chung và thị trường...

THỦ THUẬT HAY

Mời tải và dùng thử gói icon của Galaxy S8: Tối giản hoá mọi thứ

Galaxy S8 gần đây đã bị rò rỉ rất nhiều, từ hình ảnh, cho đến cả video khi đang hoạt động. Mới đây nhất, giao diện launcher và bộ icon của siêu phẩm này cũng đã xuất hiện trên mạng, không những thế, các nhà phát triển

Sửa lỗi bàn phím không hoạt động trên Windows 10

Giả sử khi bạn đang gõ văn bản, bỗng nhiên bàn phím trên máy tính Windows 10 của bạn không hoạt động. Dù đã áp dụng mọi cách nhưng bạn dường như bất lực. Khi đó bạn có thể áp dụng một số giải pháp dưới đây để khắc phục

Cách kích hoạt chế độ Night Mode trên Samsung Galaxy S8

Night Mode trên Samsung Galaxy S8 có khả năng lọc các ánh sang màu xanh, khiến màn hình có ánh sáng dịu hơn, giảm sự tác động tới mắt người dùng.

Word Online, cách dùng, soạn thảo, lưu văn bản, xem lại văn bản

Word Online, một công cụ soạn thảo và chỉnh sửa văn bản trực tuyến mới nhất của Microsoft miễn phí cho người dùng. Word Online cũng là giải pháp soạn thảo văn bản tốt nhất mà bạn nên sử dụng trong mọi trường hợp.

Cách chỉnh âm lượng từng tab Chrome lên đến 600%

Volume Master là tiện ích cài đặt trên trình duyệt Chrome có khả năng điều chỉnh âm lượng ở từng tab riêng biệt trên trình duyệt, có thể lên tới 600%.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO A55: Smartphone giá chưa đến 5 triệu đồng đẹp ngất ngây lại chống nước, pin trâu, camera khủng 50MP

OPPO A55 đã chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá bán 4,99 triệu đồng. Máy được trang bị những thông số ấn tượng và vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc giá. Ngay bây giờ hãy cùng mình trên tay OPPO A55 và khám

Trên tay realme GT Neo2T: Smartphone đẹp toàn diện trong phân khúc tầm trung

realme GT Neo2T là chiếc smartphone mới ra mắt gần đây với mức giá phải chăng. Mời bạn cùng chúng tôi trên tay realme GT Neo2T để xem chiếc smartphone này có gì độc đáo nhé. Thực chất realme GT Neo2T là phiên bản rút

Trên tay và đánh giá nhanh Samsung Galaxy J7 Prime: Thiết kế đẹp, hoạt động nhanh, vân tay một chạm

Galaxy J7 Prime là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất của Samsung với nhiều cải tiến mạnh mẽ, chuẩn bị được ra mắt tại Việt Nam thời gian tới.