Lễ hội xe Volkswagen lần đầu diễn ra tại Việt Nam

Lễ hội xe Volkswagen cũng được coi là triển lãm riêng đầu tiên của hãng kể từ khi có mặt tại thị trường Việt Nam. Đây sẽ là nơi trưng bày nhiều mẫu xe mang biểu tượng “VW”, từ những chiếc xe cổ điển cho đến loạt xe mới nhất.

Đại diện của Volkswagen Việt Nam chia sẻ, DAS Volkswagen Fest 2016 là sự kiện đánh dấu những thay đổi của VW tại Việt Nam trong thời gian tới.

Trong dịp này, hãng sẽ trưng bày nhiều mẫu xe đang được ưa chuộng tại châu Âu như Golf, Scirocco, Tiguan… Đặc biệt, Volkswagen cũng sẽ giới thiệu tại Việt Nam mẫu sedan hạng D, Passat 2016, nằm cùng phân khúc với Toyota Camry, Honda Accord hay Nissan Teana…



Volkswagen Passat 2016 sẽ cạnh tranh với Toyota Camry, Mazda6... tại Việt Nam.

Không gian của DAS Volkswagen Fest 2016 sẽ được chia thành các khu vực riêng như Performance Pavilion (dành cho xe hiệu suất cao), Fun Pavilion (dành cho xe gia đình), Concours Pavilion (dành cho xe cổ), Muscle Pavilion (dành cho xe địa hình, xe cơ bắp)…

Bên cạnh hoạt động trưng bày, lễ hội xe đầu tiên của Volkswagen sẽ có thêm những hoạt động bên lề, mang dấu ấn của một carnival và trải nghiệm các mẫu xe đang bán tại Việt Nam. DAS Volkswagen Fest 2016 được tổ chức tại trung tâm triển lãm SECC, TP HCM.

Từ khoá : Volkswagen, Nam

TIN LIÊN QUAN

Bảng giá xe Volkswagen tháng 9/2018

Nhằm giúp quý độc giả tiện tham khảo trước khi mua xe, Doanh nghiệp Việt Nam xin đăng tải bảng giá niêm yết xe Volkswagen tháng 9/2018. Mức giá này đã bao gồm thuế VAT.

Volkswagen tự tổ chức triển lãm tại TP HCM

Nhà phân phối xe hơi Volkswagen tại Việt Nam tổ chức triển lãm trưng bày 10 dòng sản phẩm nổi bật của hãng, bên cạnh ra mắt một số mẫu xe mới.

Volkswagen Passat và Beetle mới giá hơn 1,4 tỷ tại Việt Nam

Passat Bluemotion 2017 cạnh tranh Toyota Camry và 'con bọ' huyền thoại phong cách thể thao, Beetle Dune.

Cập nhật giá niêm yết xe Volkswagen tại Việt Nam tháng 8/2018

Nhằm giúp quý độc giả tiện tham khảo trước khi mua xe, Doanh nghiệp Việt Nam xin đăng tải bảng giá niêm yết xe Volkswagen tháng 8/2018. Mức giá này đã bao gồm thuế VAT.

Bảng giá niêm yết xe Volkswagen tháng 10/2018

Nhằm giúp quý độc giả tiện tham khảo trước khi mua xe, Doanh nghiệp Việt Nam xin đăng tải bảng giá niêm yết xe Volkswagen tháng 10/2018. Mức giá này đã bao gồm thuế VAT.

Volkswagen Việt Nam giảm giá 151 triệu đồng cho xe Passat

Vina Mazda vừa công bố một đợt triệu hồi đối với 4.809 chiếc Mazda2 để khắc phục hiện tượng sáng đèn báo kiểm tra động cơ.

Chi tiết Volkswagen Passat 2016, giá từ 1,45 tỷ đồng

Volkswagen Passat 2016 nằm ở phân khúc sedan hạng D, cạnh tranh với một số đối thủ như Toyota Camry, Honda Accord. Giá bán từ 1,45 tỷ đồng.

Volkswagen Passat 2022 lộ diện thiết kế mới mẽ trước thềm ra mắt

Mặc dù đã bị khai tử tại thị trường châu Âu và Bắc Mỹ, tuy nhiên Volkswagen Passat vẫn là mẫu xe nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng Trung Quốc.Tại thị trường đông dân này, Passat sẽ sớm ra mắt phiên bản nâng cấp facelift 2022 với nhiều chi

THỦ THUẬT HAY

6 cách khắc phục Youtube Vanced không kết nối internet nhanh nhất

Được phát triển bởi nhóm các nhà phát triển XDA, YouTube Vanced là ứng dụng có nhiều tính năng hơn ứng dụng YouTube do Google phát triển. Nó cho phép người dùng phát video YouTube ở chế độ nền mà không cần quảng cáo.

Cách ẩn 6 thư mục trong This PC trên Windows 10

Khi mở This PC trên Windows 10 bạn sẽ thấy hiển thị 6 thư mục gồm Desktop, Pictures, Documents, Videos, Download, Music. Vậy làm sao để có thể có thể các thư mục này khi mở This PC?

Những ứng dụng trải nghiệm hệ điều hành Android một cách hiểu quả

Android là tên gọi của một hệ điều hành mã nguồn mở hiện đang chiếm lĩnh một số lượng khá lớn trên tổng số điện thoại cũng như máy tính bảng được bán ra trên toàn thế giới. Android không chỉ dành cho những khách hàng

Cách tắt thông báo “Is Displaying Over Other Apps” trên Android Oreo

Trong phiên bản Oreo, Android đã cho hiển thị thông báo hệ thống để người dùng biết ứng dụng nào đang chạy đồng thời trong ứng dụng khác. Điều này vô cùng hữu ích nhưng một số người dùng lại không quan tâm và đôi khi

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Sony A9 và Sony A7R Mark II

Sức mạnh của A7R Mark II cách đây 2 năm đã được tái hiện và nâng cấp vượt trội hơn khá nhiều với một siêu phẩm mới: máy ảnh Sony A9. Không còn ở phân khúc cao cấp như đàn anh, A9 được xem là bước lột xác của dòng

Đánh giá camera Vivo Y55: Lấy nét nhanh, tích hợp chụp siêu phân giải Ultra HD thú vị!

Vivo Y55 sở hữu bộ đôi camera 8MP/ 5MP, tích hợp cơ chế chỉnh tay thông số và chế độ Ultra HD khá thú vị. Hãy cùng đánh giá camera sản phẩm này nhé!

Mở hộp và trên tay TECNO L9: Thiết kế đẹp, pin khủng, giá 2.550.000 đồng

Tiếp tục là một chiếc máy đến từ thương hiệu mới nổi TECNO và lần này là một chiếc máy thuộc phân khúc giá rẻ. Dù giá bán chỉ 2.550.000 đồng, nhưng chiếc điện thoại này vẫn có nhiều đặc điểm đáng giá. TECNO L9 sở hữu