Ducati Scrambler 1100 lộ diện hoàn toàn trước "giờ G"

Với trào lưu hoài cổ (retro) đang diễn ra mạnh mẽ, Ducati đã 'hốt bạc' nhờ dòng xe Scrambler với nhiều phiên bản khác nhau. Hiện đã có 2 loại động cơ L-Twin với dung tích 399 và 803 cc, dòng Scrambler chuẩn bị có phiên bản máy lớn hơn dành cho những người chuộng sức mạnh là Ducati Scrambler 1100. Phiên bản này sẽ chính thức được ra mắt tại triển lãm EICMA 2017.


Ducati Scrambler 1100 lộ diện hoàn toàn trước "giờ G"
Tương tự như các dòng Scrambler nhỏ hơn, Scrambler 1100 sẽ sở hữu thiết kế retro quen thuộc. Để ý kỹ hơn, phiên bản này đã có khá nhiều điểm khác biệt nhỏ so với Scrambler 803 như đèn pha LED chóa hình chữ X mới, bình xăng lớn hơn, pad biển số tích hợp chắn bùn gắn đuôi xe... Không giống như các dòng Scrambler nhỏ hơn được trang bị mâm đúc, Scrambler 1100 sẽ lắp sẵn bánh căm cổ điển, nhưng vẫn kết hợp với lốp Pirelli MT60RS.
Với động cơ lớn hơn, các kích thước của Scrambler 1100 hứa hẹn sẽ có sự gia tăng nhẹ so với phiên bản Scrambler chạy máy 803 cc. Tương tự như các dòng Monster máy lớn trước đây, hệ thống xả của xe đã được đặt cao ở bên dưới yên và chuyển sang pô kép. Cách bố trí này không chỉ khiến dáng xe ngầu hơn khi nhìn từ phía sau mà còn giúp Scrambler 1100 có khả năng lội nước sâu hơn, đúng phong cách scrambler.
Không chỉ có hệ thống xả, bản thân khối động cơ của Scrambler 1100 cũng đã được lấy từ Monster. Cụ thể hơn, cỗ máy này dựa trên động cơ L-Twin làm mát bằng không khí, với dung tích thực 1.087 cc được lấy từ chiếc Monster 1100 EVO cách đây vài năm. Trên Scrambler Evo, động cơ này vẫn được làm mát bằng không khí và nhiều khả năng sẽ được Ducati sửa đổi để đạt công suất khoảng 100 mã lực, nhằm đáp ứng được cả tiêu chuẩn khí thải Euro 4.
Khi được bán ra, Scrambler 1100 sẽ được bán với 2 phiên bản là bản thường và bản cao cấp S. Tương tự dòng superbike 1299 Panigale, sự khác biệt giữa 2 phiên bản này nằm ở các phụ tùng cao cấp hơn trên bản S. Bên cạnh Scrambler 1100, Ducati sẽ còn giới thiệu tới 4 mẫu xe mới khác tại triển lãm EICMA là Panigale V4, 959 Panigale Corse, Multistrada 950 Enduro và Multistrada 1260.

TIN LIÊN QUAN

3 mẫu Ducati Scrambler mới sẽ ra mắt vào ngày 22/01

Mới đây Ducati Ấn Độ đã thông báo rằng họ sẽ ra mắt 3 mẫu Scrambler mới tại nước họ vào ngày 22/01 năm nay. Người hâm mộ chắc hẳn sẽ hỏi đó là những mẫu xe Scrambler nào? Tuy nhiên thương hiệu Ý nổi tiếng thế giới đã không tiết lộ chính xác cả 3

Ducati Scrambler 1100 Tribute Pro 2022 chính thức có giá bán

Ducati Scrambler 1100 Tribute Pro 2022 là phiên bản mới thể hiện sự hoài niệm dành cho những chiếc xe của công ty Borgo Panigale của những năm 70,...

Ducati Scrambler 1100 Tribute Pro 2022 chính thức gia nhập đội hình năm mới

Ducati Scrambler 1100 Tribute Pro 2022 là thành viên mới vừa gia nhập đội hình xe cổ điển của Ducati. Scrambler 1100 Tribute Pro, như tên gọi của nó...

Ducati scrambler 1100 trở nên "khác biệt" với gói trang bị phong cách Touring

Tương tự như các dòng Scrambler trước đó, Scrambler 1100 vẫn sở hữu thiết kế retro quen thuộc. Tuy nhiên, ở phiên bản này sẽ được gắn liền với một “sức mạnh” lớn hơn là khối động cơ V-Twin 1.079 phân khối từ chiếc Monster EVO 1100. Và những trang

Ducati Scrambler 1100 bản độ Cafe Racer đến từ DeBolex

Đồng hồ của Scrambler 1100 có thiết kế đồng hồ hình oval nhỏ hiển thị tốc độ, cấp số, báo chống nghiêng v.v… Bảng đồng hồ chính hình tròn hiên thị vòng tua, chế độ lái, trip, odometer, xăng v.v….

Ducati Scrambler 1100 bị triệu hồi hơn 1.000 chiếc tại Mỹ

Ducati Scrambler 1100 là 'anh cả' trong dòng xe Scrambler của hãng xe Ý được ra đời với nhu cầu làm thỏa mãn các tín đồ đam mê dòng xe cổ điển nhưng mong muốn hiệu suất cao hơn dòng Scrambler 803cc. Tuy nhiên, một tin không vui dành cho những biker

Ducati Scrambler 2017 sẽ có bản 1.100 phân khối?

Dự kiến, Ducati sẽ trình làng Ducati Scrambler 2017 tại triển lãm EICMA 2016 sắp diễn ra tại Ý với điểm nhấn là phiên bản enduro có dung tích lên tới 1.100 cc.

Cận cảnh Ducati Scrambler 1100 Sport tại triển lãm Bangkok Motor Show 2018

Thay đổi ngay từ bên ngoài dễ nhận thấy của Scrambler 1100 so với phiên bản Icon là cụm đèn chính hình tròng với hoạ tiết trang chứ hình chữ X. Hệ thống đèn sử dụng công nghệ LED nổi bật với đèn định vị thiết kế vòng tròn.

THỦ THUẬT HAY

Thẻ tín dụng, Credit card là gì?

Thẻ tín dụng, Credit card là gì? Thủ tục mở thẻ tín dụng, Credit card như thế nào? Bài viết này sẽ cung cấp đầy đủ những nội dung về loại thẻ này, giúp các bạn có được một sự lựa chọn thông minh cho cuộc sống.

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng TeamViewer để điều khiển máy tính từ xa

Có lẽ, TeamViewer không còn xa lạ với nhiều người dùng máy tính nhờ khả năng điều khiển máy tính từ xa, giúp ích rất nhiều trong công việc cũng như học tập. Với phần mềm này bạn có thể truy cập, trao đổi thông tin với

7 lý do nên nâng cấp lên ổ SSD

Đó là nơi chứa tất cả các dữ liệu - từ nhạc tới phần mềm - mà không có nó thì đồ bạn dùng chỉ là 1 cục gạch không hơn không kém.

Hướng dẫn chat bảo mật với tin nhắn tự hủy với Facebook Messenger

Facebook Messenger cũng có tính năng chat ẩn danh bảo mật, kèm theo tin nhắn tự hủy theo thời gian định trước. Sau đây là cách kích hoạt và sử dụng tính năng mang tên Secret Conversations này.

Những sai lầm phổ biến khi sạc điện thoại

Sai lầm khi sạc pin sẽ khiến pin nhanh hỏng, việc sạc pin điện thoại đúng cách không chỉ giúp pin bền hơn mà còn giúp máy hoạt động ổn định hơn. Nếu bạn đang mắc phải những lỗi sạc pin điện thoại phổ biến này thì nên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Royal Enfield Himalayan: Lựa chọn hoàn hảo cho người mới “nhập môn” adventu

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, Himalayan đã thể hiện rõ “cá tính” riêng so với các đối thủ cùng phân khúc. Thay vì ẩn sau những lớp vỏ nhựa với thiết kế sắc sảo, hiện đại, Himalayan sở hữu kiểu dáng đầy tối giản và “bụi

Đánh giá chi tiết chiến binh FullView đầu tiên của Asus: Zenfone Max Plus M1

Xét về ngoại hình, có thể thấy Zenfone Max Plus M1 mang thiết kế khá tương đồng với những người tiền nhiệm là Zenfone 4 Max hay 4 Max Pro.

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 4X: Hoàn thiện tốt, cấu hình mạnh mẽ!

Redmi 4X có thể khiến bạn bất ngờ vì vóc dáng nhỏ gọn hơn các smartphone có màn hình 5 inch khác, chỉ lớn hơn một chút so với một số máy kích thước màn hình 4.7 inch như Galaxy A3 2017.