Rolls royce ghost EWB và dàn xe siêu sang biển khủng Tuyên Quang

Bên cạnh cặp đôi xe siêu sang Rolls royce Ghost EWB và Maybach S600 chính hãng mang biển khủng tứ quý gây xôn xao giới chơi xe ở Việt Nam, đại gia Tuyên Quang còn sở hữu dàn xe siêu sang khủng có giá trị lên đến hơn 100 tỷ đồng. Cùng trangcongnghe.com ngắm dàn xe khủng biển tứ quý này.

Trước hết đình đám nhất là cặp xe siêu sang Rolls royce Ghost EWB 2016 và Maybach S600 biển tứ quý ở Tuyên Quang. Trong đó chiếc xe siêu sang Rolls royce Ghost EWB giá 30 tỷ đồng mang biển số 22A – 088.88 còn chiếc Maybach S600 giá 11 tỷ đồng mang biển số 22A – 099.99. Tổng giá 2 chiếc xe siêu sang này khoảng 41 tỷ đồng. Hai chiếc xe này được giới dân chơi siêu xe nể phục hơn nữa vì đây là xe chính hãng và là những dòng xe thuộc hàng cao cấp nhất của hãng xe siêu sang.

Theo liên hệ của chúng tôi với đại lý chính hãng của Rolls royce ở Việt Nam phiên bản Rolls royce Ghost EWB đại gia Tuyên Quang mua là dòng xe Diamond Black - Consort Red có giá bán khoảng 29 tỷ đồng, sau đăng ký giá chiếc xe khoảng hơn 30 tỷ đồng.

Bên cạnh đó chiếc xe siêu sang Rolls royce Ghost EWB này còn chung nhà với chiếc Range rover Evoque mang biển số tứ quý 22A – 022.22.

Trong ảnh là cặp đôi Rolls royce ghost EWB giá 30 tỷ và Mercedes GL500 ở Tuyên Quang. Vị đại gia này còn sở hữu một chiếc Mercedes GL 500 mang biển số tứ quý 3 là 22A – 033.33 có giá bán lên đến 6 tỷ đồng ở Việt Nam.

Chiếc Rolls royce Ghost EWB này hiện “cư trú” trong khu nhiều nhà biệt thự triệu đô. Trong ảnh là dinh thự của đại gia Tuyên Quang có giá trị khoảng 50 tỷ đồng.

Xe sang Lexus RX 350 mới 2016 và Range rover Evoque mang biển tứ quý Tuyên Quang.

Mercedes GLA 45 AMG giá hơn 3 tỷ đồng và Range rover Autobiography giá khoảng 8 tỷ đồng mới về nhà đại gia Tuyên Quang.

Audi A6 biển đẹp và siêu phẩm BMW 760 2015 góp mặt trong khu biệt thự của các đại gia Tuyên Quang. BMW 760 li có giá bán lên đến 7 tỷ đồng ở Việt Nam.

Bộ tứ xe sang khủng Maybach S600 biển tứ quý 9, Bentley Flying spur, Mercedes GL 500 và Range rover Evoque biển tứ quý Tuyên Quang chung nhà.

Porsche Macan và Maybach S600 biển đẹp của đại gia Tuyên Quang. \

Bên cạnh những xe sang này trong nhà đại gia Tuyên Quang còn hàng loạt xe khác như Lexus LX570 biển số tam hoa 8, Mercedes E400, Porsche Cayenne, BMW 750 li, BMW 760 li, BMW X5, Audi A6, Porsche Cayenne, Mercedes CLA, Mercedes S class…..hầu như những xe này cũng mang biển đẹp và biển Tuyên Quang. Tổng giá trị bộ sưu tập xe này ước tính khoảng 100 tỷ đồng.

Ảnh: Trường Supercars

TIN LIÊN QUAN

Xe sang Rolls royce Ghost EWB Bespoke 2016 đã về tay đại gia Tuyên Quang

Theo tin tức trên tạp chí xe hơi Việt Nam chiếc xe siêu sang Rolls royce Ghost EWB bespoke Series II về Tuyên Quang là phiên bản mới nhất và chính hãng của Rolls royce Việt Nam nhập về. Rolls royce Ghost phiên bản Bespoke về Tuyên Quang có màu sơn

Chưa kịp gắn biển, chiếc Rolls-Royce Ghost này đã gặp tai nạn

Hẳn chủ nhân của chiếc xe siêu sang tại Ấn Độ đang rất bối rối. Không rõ anh ta đã kịp mua bảo hiểm cho khối tài sản này hay chưa.

Sài Gòn: Maybach 62s Zeppelin sánh đôi cùng Rolls-Royce Ghost

Sau khi xuất hiện tại một đám cưới khủng mới đây ở Sài thành bên cạnh các xe siêu sang như Maybach 62s trắng, Rolls-Royce Ghost, Phantom, Mercedes S500 … thì đến nay cặp đôi...

Rolls-Royce Ghost từ showroom về nhà đã tự gây tai nạn

Vụ việc vừa xảy ra tại Juhu, Mumbai, Ấn Độ, địa điểm xảy ra tai nạn nằm trên con đường dẫn đến Citizen Hotel Juhu, cạnh bãi biển. Chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Ghost đang dùng một biển số đăng ký tạm thời từ Pondicherry.

Xe siêu sang Rolls-Royce Ghost chuyển “hộ khẩu” từ TP. Hồ Chí Minh ra Hải Phòng

Chiếc xe siêu đắt đỏ Rolls-Royce Ghost vốn từng mang “hộ khẩu” Sài Gòn, nay lại được bắt gặp khi đang dạo phố ở Hải Phòng.

Xe hoa Rolls-Royce Ghost va chạm với BYD F0 ở Trung Quốc

Chiếc Rolls-Royce Ghost bị hư hại phần đầu xe, chi phí sửa chữa ước tính bằng 4 chiếc BYD F0.

Rolls-Royce Ghost "thay áo mới" Madeira Red, đổi "cá tính"

Đối với các đại gia yêu thích sưu tầm những chiếc xe hơi độc đáo và đắt tiền, chắc chắn sẽ khó lòng bỏ qua chiếc Rolls-Royce...

Cận cảnh xe siêu sang Rolls-Royce Ghost 2021 độc nhất tại Việt Nam

Đây là chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Ghost thế hệ mới được một công ty nhập khẩu tư nhân mang về nước. Xe có màu sơn đen cùng điểm nhấn là một số chi tiết sơn màu bạc, Khoang lái xe có nội thất màu da bò với điểm nhấn là Illuminated Fascian, 'bầu

THỦ THUẬT HAY

Nhận biết nút Download giả mạo trên Website

Mánh dẫn dụ người dùng nhấn nút download khá phổ biến trên các trang web giả mạo, phân phối phần mềm gián điệp,… Điểm chung của các trang web này là thiết kế nút download với kích thước lớn, nhiều màu sắc, nhấp nháy tạo

10 bí quyết giúp học và ghi nhớ nhanh mọi thứ bạn muốn

Nếu đang gặp khó khăn khi phải thu nạp kiến thức mới, thông tin mới hay rèn luyện một kỹ năng mới thì bài viết này sẽ gỡ rối cho bạn.

Cách đổi ảnh profile Facebook Ngày Nhà Giáo Việt Nam

Để chào mừng Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11, chúng ta có thể đặt avatar Facebook chủ đề 20/11 với khung hình ngày Nhà Giáo Việt Nam.

3 lợi ích của việc khởi động lại máy tính

Sau một thời gian dài làm việc với máy tính, bạn nên khởi động lại máy tính trước khi tiếp tục sử dụng...

10 lưu ý để viết một email chuyên nghiệp

Bạn đã biết cách viết email chuyên nghiệp chưa? Soạn email tưởng chừng như là một việc rất đơn giản nhưng nhiều người lại mắc phải những lỗi cơ bản nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thiết kế Huawei P20 Pro: Bóng bẩy tuyệt đẹp nhưng vẫn tiện dụng

Huawei P20 Pro được biết đến là chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới sở hữu 3 camera sau. Hiệu quả của 3 camera này nhanh chóng được kiểm chứng khi P20 Pro nhận được những số điểm “khổng lồ” từ trang đánh giá camera

Genesis GV70 2022 - Đối trọng của Mercedes-AMG, BMW và Audi

Với Genesis GV70 2022, nhà sản xuất xe Hàn Quốc đang dần chứng tỏ được năng lực của mình trong cuộc chạy đua khốc liệt với những thương hiệu tên tuổi đến từ Đức.

Đánh giá pin iPhone 13 Pro Max – Thời lượng pin ấn tượng, dùng liên tục 12 tiếng chưa sập nguồn

iPhone 13 Pro Max là phiên bản cao cấp nhất dòng iPhone 13 series được đánh giá cao về thời lượng pin. Điều này đã được chứng minh trong bài đánh giá pin iPhone 13 Pro Max sau hơn 1 tuần trải nghiệm thực tế và thực