“Bảo dưỡng cuối năm, an tâm lăn bánh”

Đây là chương trình được áp dụng khi khách hàng đến làm dịch vụ tại tất cả các đại lý 3S của Nissan trên toàn quốc.


Tham gia chương trình này, khách hàng sẽ có cơ hội nhận được các ưu đãi như Quét lỗi miễn phí bằng máy chẩn đoán Consult III+; Giảm giá 30% chi phí bảo dưỡng (áp dụng cho các xe do Nissan Việt Nam và TCIE Việt Nam phân phối) khi khách hàng làm đầy đủ gói bảo dưỡng tiêu chuẩn Nissan.



Bên cạnh đó, Nissan Việt Nam còn tặng thêm 1 Bộ hiển thị tốc độ trên kính cho các khách hàng vào làm dịch vụ và có hóa đơn từ 2.000.000 VND trở lên (chưa bao gồm VAT). Đây là quà tặng với số lượng có hạn, khuyến mãi không bao gồm công lắp đặt phụ kiện và không có giá trị quy đổi thành tiền mặt. Đối với các xe làm đồng sơn, ưu đãi chỉ áp dụng cho các hóa đơn do khách hàng tự chi trả.


Hãng xe Nhật cũng tặng thêm phiếu giảm giá 20% dầu động cơ cho các khách hàng đặt lịch hẹn và đến đúng hẹn trong thời gian chiến dịch.


“Bảo dưỡng cuối năm, an tâm lăn bánh” nằm trong chuỗi các hoạt động tri ân khách hàng của Nissan Việt Nam trong năm 2017. Từ đầu năm đến nay, Nissan Việt Nam và TCIE Việt Nam liên tục tổ chức các chiến dịch dịch vụ nhằm giúp khách hàng có những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất và luôn yên tâm khi sử dụng các sản phẩm, dịch vụ chính hãng Nissan.


Khách hàng quan tâm có thể liên hệ Nissan Careline 1800-6883 hoặc Website: www.nissan.com.vn để được hỗ trợ thông tin chi tiết.


Cẩm Anh (forum.autodaily.vn)

Nguồn : http://autodaily.vn/2017/10/bao-duong-cuoi-nam-an-tam-lan-banh/

TIN LIÊN QUAN

Đón Tết Đinh Dậu, nhận ưu đãi lớn từ Nissan Việt Nam

AutoExpress - Nissan Việt Nam thực hiện chương trình khuyến mãi dịch vụ “Đón Tết an lành, đồng hành cùng Nissan”.

[QC] NISSAN Việt Nam triển khai ưu đài "Tri ân khách hàng, thay lời muốn nói"

Nissan Việt Nam liên tục giới thiệu các chương trình khuyến mại dịch vụ hấp dẫn dành cho quý khách hàng đến làm dịch vụ tại các đại lý...

Đón tết an lành, đồng hành cùng Nissan

Từ ngày 19/12/2016 đến hết ngày 19/01/2017, Nissan Việt Nam thực hiện chương trình khuyến mãi dịch vụ “Đón Tết an lành, đồng hành cùng Nissan” dành cho các đại lý Nissan 3S ở khu vực miền Trung và...

Nissan thông báo chương trình khuyến mại cho X-Trail, Sunny và Navara trong tháng 10/2018

Ngay trước thềm triển lãm VMS 2018, Công ty TNHH Nissan Việt Nam (NVL) và Công ty TNHH TCIE Việt Nam (TCIEV) tung gói khuyến mại cho khách hàng mua xe từ ngày 01/10/2018 đến 31/10/2018 tại các Đại lý được ủy quyền bởi Nissan trên toàn quốc.

Lộ diện chủ nhân của giải thưởng “X3 May Mắn” khi mua xe Nissan X-Trail tại Việt Nam

Chiếc Nissan Juke nhập khẩu có giá trị hơn 1 tỷ đồng đã có chủ trong chương trình “X3 May mắn” (giai đoạn 2).

Nissan Việt Nam công bố kết quả bốc thăm trúng xe Juke giá 1 tỷ

Phần thưởng đặc biệt là chiếc xe Juke trị giá hơn 1 tỷ đồng thuộc về một khách hàng mua xe tại TP.HCM.

Nissan Navara tiếp tục giảm giá 15 triệu đồng

Nissan Việt Nam tiếp tục có mức giảm giá 15 triệu đồng cho mẫu xe bán tải Nissan Navara trong tháng 9.

Nissan tặng quà “khủng” cho khách hàng mua xe tháng 10

Nissan Việt Nam vừa “tung” ra chương trình khuyến mại tháng 10 khi tặng tiền mặt trị giá lên tới 70 triệu đồng cùng nhiều phụ kiện, đồ chơi hữu dụng cho xe.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt Windows 10 Technical Preview

Microsoft đã chính thức tung ra Windows 10 Technical Preview, người dùng có thể dễ dàng tải về và cài đặt cho máy ảo hoặc máy thật tùy ý.

Hướng dẫn cài đặt iOS 10 cho iPhone, iPad nhanh nhất, dễ nhất

iOS 10 đã chính thức được phát hành cho iPhone, iPad. Bài viết dưới đây hướng dẫn cách tải và cài đặt một cách nhanh chóng.

Cách dùng tính năng Không làm phiền khi lái xe trên iOS 11

Trên iOS 11 có tính năng mới Do Not Disturb While Driving, không làm phiền khi người dùng đang lái xe để chặn mọi thông báo đến.

Cách phục chế ảnh đen trắng sang ảnh màu miễn phí bằng Image Colorizer

Image Colorizer được biết tới là công cụ tối ưu nhất giúp chỉnh màu đẹp cho ảnh cũ, tô màu ảnh trắng đen. Để có những bức ảnh mới đầy màu sắc so với ảnh cũ, thì các bạn có thể sử dụng tool Image Colorizer. Cùng với

Today Weather - Ứng dụng dự báo thời tiết đẹp mắt, sử dụng đơn giản

Điểm nhấn của app này chính là khả năng hoạt động mượt mà, cung cấp chính xác tình trạng thời tiết ở mọi nơi trên toàn thế giới. Với background màu đen Today Weather rất phù hợp với những máy có màn hình AMOLED.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Chromebook Pro. Bạn có nên bỏ tiền mua ?

Samsung Galaxy Chromebook được tung ra thị trường với 2 màu rất nổi bật và đẹp mắt đó là màu Mercury Grey (xám) và màu Fiesta RED (đỏ). Vì là sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đồng thời tích hợp nhiều tính năng hiện đại

Đánh giá nhanh điện thoại OPPO F1s

Giá rẻ với chất lượng hoàn thiện cao, thiết kế đẹp và cấu hình đủ dùng chính là những điểm nhấn của sản phẩm F1s của OPPO.

Đánh giá chi tiết Nokia 2 - Smartphone "nồi đồng cối đá, pin khủng"

Máy không quá nổi bật về thông số cấu hình nhưng nếu so với mức giá chưa đến 2.5 triệu đồng thì đây vẫn là sự lựa chọn đáng dành cho những ai đang có nhu cầu mua thêm 1 chiếc điện thoại dự phòng pin tốt hay đối với