Ảnh chi tiết Range Rover R-Dynamic giá 5,1 tỷ đồng tại Việt Nam

Ảnh chi tiết Range Rover R-Dynamic giá 5,1 tỷ đồng tại Việt Nam






























Johnny (Forum.autodaily.vn)
Nguồn : http://autodaily.vn/2017/10/anh-chi-tiet-range-rover-r-dynamic-gia-51-ty-dong-tai-viet-nam/

TIN LIÊN QUAN

Range Rover SVAutobiography sẽ được bán với giá từ 207.900 USD

Land Rover vừa công bố chi tiết giá mẫu SUV hạng sang đầu bảng Range Rover SVAutobiography tại Triển lãm Los Angeles Auto Show 2017.

Range Rover Velar cũng đã chính thức được giới thiệu tại Việt Nam, giá 5,1 tỷ

Range Rover Velar hoàn toàn mới vừa chính thức được giới thiệu ra thị trường Việt Nam trong khuôn khổ Vietnam International Motor Show 2017 đang diễn ra tại Sài Gòn.

Chi tiết Range Rover Velar R-Dynamic giá 5,1 tỷ đồng tại Việt Nam

Tại VIMS 2017 đang diễn ra ở Sài Gòn, Jaguar Land Rover Việt Nam đã chính thức giới thiệu ra thị trường mẫu Range Rover Velar với phiên bản R-Dynamic đi kèm giá bán 5,1 tỷ đồng.

Lộ ảnh Range Rover Velar hoàn toàn mới sắp ra mắt tại Việt Nam

Đây chính là những hình ảnh chính thức đầu tiên về chiếc Range Rover Velar hoàn toàn mới tại Việt Nam. Xe sẽ được giới thiệu ra thị trường vào ngày mai (25/10) tại VIMS 2017.

Ngắm Range Rover SVAutobiography 2018 vừa ra mắt

Land Rover vừa công bố chi tiết giá mẫu SUV hạng sang đầu bảng Range Rover SVAutobiography tại Triển lãm Los Angeles Auto Show 2017.

Range Rover SVAutobiography Dynamic 2017 được trang bị động cơ mới

Hãng xe Anh quốc vừa công bố một số thông tin nâng cấp về tính năng công nghệ và động cơ mới cho dòng SUV Range Rover 2017.

Bảng giá Range Rover 2018 tại Mỹ khiến dân chơi Việt phát “thèm”

Range Rover 2018 được giới thiệu ra thị trường cách đây không lâu hiện đang được phân phối tại Mỹ với 5 phiên bản chính đi kèm giá bán từ 87.350 USD.

Range Rover Evoque Convertible 2017 đầu tiên về Việt Nam

Chiếc Range Rover Evoque Convertible 2017 đầu tiên về Việt Nam vừa được mở công tại một cảng xuất nhập khẩu ở Sài Gòn sẵn sàng chuẩn bị cho màn ra mắt tại VIMS 2017.

THỦ THUẬT HAY

Trải nghiệm dịch vụ YouTube Vanced cho Android

YouTube Vanced là một bản Mod của YouTube với tính năng tương tự như YouTube Red và hoàn toàn miễn phí. Bạn sẽ được thưởng thức những đoạn video không có quảng cáo, đồng thời có thể mở video âm nhạc dưới dạng nền, tắt

Phím tắt game Blade & Soul giúp chơi game tốt hơn

Bài viết Phím tắt game Blade & Soul giúp chơi game tốt hơn sẽ gửi tới các tổng hợp hệ thống phím tắt của game đặc biệt cần thiết cho các game thủ của chúng ta, đặc biệt là với Blade & Soul tựa game thiên về kỹ

6 cách giúp điện thoại Android kết nối với tivi

Điện thoại chạy hệ điều hành Android hiện đang làm “chủ” thị trường với số lượng cực lớn. Với người dùng điện thoại thông minh Android nhu cầu kết nối điều khiển/ chia sẻ hình ảnh từ điện thoại lên tivi là vô cùng lớn.

Hướng dẫn kê khai và nộp tờ khai thuế qua mạng với iHTKK

Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều người chưa biết cách nộp tờ khai thuế qua mạng định dạng XML như nào cho chính xác. Chính vì vậy, mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây.

Hướng dẫn thiết lập lại mật khẩu tài khoản để đăng nhập vào Windows 10

Với chỉ vài thao tác là người dùng có thể thiết lập lại mật khẩu tài khoản để đăng nhập vào Windows 10

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Redmi 10: Smartphone vừa “ngon” vừa “bổ” lại “quá rẻ”

Redmi 10 chỉ thuộc phân khúc tầm trung giá rẻ nhưng sở hữu thiết kế, cấu hình và khả năng chụp ảnh vô cùng ấn tượng. Theo đánh giá Xiaomi Redmi 10 của giới công nghệ đây chính là chiếc điện thoại tuyệt vời nhất trong

Mổ bụng Essential Phone: phải làm lạnh mới mở ra được, rất khó sửa, 1 điểm iFixit

Đây là một trong những chiếc điện thoại khó mở nhất mà iFixit từng gặp. Để vào được bên trong, họ đã phải làm nóng rồi làm lạnh chiếc Essential Phone rồi xài dao nạy ra nhưng vẫn chưa suy chuyển, phải nạy mạnh tới mức

So sánh iPhone 12 Pro và 12 Pro Max: Hai cực phẩm này có gì khác biệt?

iPhone 12 Pro và 12 Pro Max của Apple vẫn là hai cực phẩm đốn tim fan kể từ khi xuất hiện. Nên chọn iPhone 12 Pro để nâng cấp hay iPhone 12 Pro Max?